Liên Kết

Header Ads

Báo giá nhựa ốp tường PVC Giả ĐÁ giá bao nhiêu tiền 1m2, Vách ngăn nhựa hoàn thiện trọn gói 2024 tại hà nội

BÁO GIÁ TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG BAO NHIÊU TIỀN 1M TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Hỏi về báo giá tấm nhựa ốp tường. Xin chào các Chuyên gia tư vấn, tôi Là Minh Lượng. Tôi muốn hỏi về báo giá tấm nhựa ốp tường bao nhiêu tiền 1m? Nếu ở nhà tôi tự thi công có được không? Thi công tấm ốp có dễ không? Rất mong các chuyên gia giải đáp cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trả lời báo giá tấm nhựa ốp tường

Thân chào anh Hồng Minh! Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của công ty nội thất Minh Lượng. Về câu hỏi, báo giá tấm nhựa ốp tường, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:


Báo giá tấm nhựa ốp tường chuẩn xác nhất

Trên thực tế hiện nay, tấm nhựa ốp tường đã và đang làm chao đảo giới kiến trúc nội thất bởi hình thức, mẫu mã cũng như các tính năng vượt xa các loại vật liệu trang trí khác. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện mà còn giúp các công trình sử dụng tấm nhựa ốp tường được bảo vệ một cách tối ưu: Chống thấm, chống ẩm mốc, cách nhiệt tốt, không mối mọt trong quá trình sử dụng, giúp không gian luôn thoáng mát tuyệt đối.

Tại nội thất Minh Lượng, tấm ốp PVC Nano được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao hơn cả tấm nhựa thông thường. Bạn có thể tham khảo báo giá tấm nhựa ốp tường PVC nano tại Minh Lượng như sau:

Giá tấm nhựa giả đá Hà Nội hay giá tấm ốp tường bao nhiêu tiền hiện nay trên thị trường? Tấm nhựa ốp tường giả đá không còn xa lạ gì đối với mỗi kiến trúc sư trong thi công chung cư, biệt thự…. Click bài viết sau để biết địa chỉ bán tấm nhựa ốp tường PVC uy tín, chất lượng cao.



Tấm nhựa giả đá là gì?

Tấm nhựa giả đá là một trong những loại vật liệu trang trí khá phổ biến trong các công trình hiện nay như khách sạn, nhà hàng hay trang trí nhà ở, đem lại giá trị thẩm mỹ cao, chống trầy xước, vận chuyển dễ dàng. Giá tấm nhựa pvc trên thị trường khá rẻ.
Nhằm nâng cao chất lượng cho mỗi công trình, đa phần các chủ đầu tư đều ưa chuông một loại vật liệu tốt hơn tấm nhựa giả đá ốp tường, bền hơn, chắc hơn, mẫu mã đa dạng và đẹp hơn đó chính là tấm ốp PVC Nano.
Ứng dụng tấm nhựa ốp tường giả đá
+ Dùng để ốp các công trình Spa.
+ Ốp tòa nhà chung cư cao cấp.
+ Liền Kề, biệt thự dùng tấm ốp tường giả đá.




Bảng giá tấm nhựa ốp tường PVC Nano, giá tấm pvc vân đá tại Minh Lượng

Giá tấm ốp tường PVC, vân đá bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào vấn đề giá nhập cũng như các chi phí sản xuất, phí vận chuyển, chi phí nhân công,.. kèm theo đó là các loại thuế và lợi nhuận.
Có thể nói, so với những loại vật liệu khác thì giá thành của tấm ốp PVC không quá cao, giúp khách hàng tiết kiệm hơn gấp nhiều lần.
Bảng giá tấm ốp PVC Nano, tấm ốp PVC vân đá tại Hà Nội, được nhà sản xuất Minh Lượng chính thức thông báo tới khách hàng như sau:

Báo Giá Tấm Ốp Tường PVC NANO 2021 - 2022








Lưu ý:
Bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo. Ngoài ra, mức giá cụ thể còn phụ thuộc vào vị trí các đại lý, nhà phân phối của AnPro trên toàn quốc và tùy từng thời điểm khác nhau.
Chưa Bao Gồm VAT Và Nẹp
Ngoài ra, Minh Lượng còn có chính sách bảo hành cho từng sản phẩm theo đúng điều kiện và tiêu chuẩn sản phẩm, chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày từ ngày giao hàng nếu lỗi từ nhà sản xuất. Và một số chính sách khác như: chính sách chiết khấu, chính sách thưởng doanh số, chính sách khuyến mại, thanh toán, chính sách thưởng đặc biệt, chính sách marketing, chính sách ưu đãi khi khách hàng chính thức ký hợp đồng nhà phân phối, đại lý với công ty,…

Báo Giá Tấm Nhựa PVC Vân Đá

So sánh giá tấm ốp tường PVC NaNo tại Minh Lượng với các hãng khác

Trên thị trường có rất nhiều các cơ sở bày bán tấm ốp PVC Nano với kiểu dáng, kích thước và chất lượng đủ loại, chưa kể đến hàng kém chất lượng trà trộn vào. Giá tấm nhựa PVC Nano cũng có sự biến động và chênh lệnh.

Với uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất tấm ốp tường, Minh Lượng tự hào cam kết bán giá tấm ốp tường luôn luôn hợp lí hơn so với thị trường, chất lượng tấm ốp cao cấp, đảm bảo kích thước độ dày lớn, độ bền cao.

Tấm nhựa giả đá – xu hướng trang trí nhà hiện đại
Tấm ốp PVC NaNo là một trong những thành tựu đáng tự hào của nhà sản xuất Minh Lượng Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Nano 4.0, đảm bảo màu sắc tinh xảo, thông số kỹ thuật chuẩn xác.

Đa dạng về mẫu mã, quý khách hàng đến với Minh Lượng có thể thoải mái lựa chọn những tấm ốp PVCNano sao cho phù hợp nhất, tùy vào tông màu của ngôi nhà và sở thích từng người.
Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa ốp tường PVC Nano
Tấm ốp PVC Nano hoàn toàn không độc hại, an toàn tuyệt đối
Tấm nhựa ốp tường giá rẻ
Chống ấm mốc, chống nồm, thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Thi công đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.
Sản phẩm tấm ốp PVC siêu đa dạng với trên 1000 màu vân lamilate, melamine, arcrylic…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn loại phù hợp với không gian mái ấm cũng như sở thích của mỗi gia đình.

Trên đây là phần báo giá tấm ốp PVC Nano hay báo giá tấm nhựa giả đá tại nhà sản xuất Minh Lượng Việt Nam dành cho bạn Chung. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể làm bạn có thêm những hiểu biết tốt nhất.


Hướng dẫn thi công tấm nhựa ốp tường PVC Nano

Anh Hồng Minh thân mến! thi công tấm ốp PVC Nano tại Minh Lượng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Nếu như anh có đủ dụng cụ và kỹ thuật chuyên môn thì cũng có thể tự thực hiện tại nhà theo các bước thi công dưới đây nhé!
Bước 1: Chuẩn bị
Bạn cần chuẩn bị tấm ốp PVC Nano đã lựa chọn màu, keo dán, các đồ thi công tấm ốp chuyên dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên xem qua bản vẽ kỹ thuật để đảm bảo thi công chuẩn xác nhất.
Bước 2: Tiến hành đo đạc
Lấy tấm ốp và đo đạc kích thước, sao cho kích thước tấm ốp phù hợp với vị trí đã định sẵn. Có thể sử dụng máy cắt, cắt bớt độ dài tấm ốp nếu cần.
Bước 3: Thi công tấm ốp PVC Nano
Phết keo dán lên bề mặt tấm ốp và bề mặt tường, sau đó cố định tấm ốp lên tường bằng cách sử dụng con ke sắt chắc chắn. Tiếp đó tấm ốp thứ 2 ghép tiếp theo đúng mối ghép.
Bước 4: Nghiệm thu công trình
Sau khi hoàn thành xong, có thể dùng khăn mềm lau sạch bề mặt tấm ốp, giúp bề mặt luôn sáng đẹp, bóng bẩy. Vậy là chỉ sau 4 bước thi công tấm nhựa ốp tường đơn giản, bạn đã có một không gian đẹp như ý rồi.

Tại sao bạn nên lựa chọn thương hiệu Minh Lượng?

Đơn vị uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tấm ốp.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao.
Quy trình sản xuất tấm ốp Nano 4.0 chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn.
Báo giá tấm ốp PVC Nano luôn luôn TỐT NHẤT.

Các tìm kiếm liên quan đến giá nhựa ốp tường

Bằng báo giá nhựa ốp tường
Mẫu nhựa ốp tường phòng khách
Giá tấm nhựa ốp tường vân gỗ
Giá tấm ốp tường nhựa AnPro
Tấm nhựa ốp tường PVC
Giá tấm nhựa ốp tường Đài Loan
Các loại tấm ốp tường
Hình ảnh tấm nhựa ốp tường