Liên Kết

Header Ads

Giá Vách nhựa giá bao nhiêu tiền 1m2, Giá Chi Tiết Vách ngăn phòng bằng Tấm nhựa PVC Thấp nhất hà nội 2024

Vách ngăn nhựa giả gỗ – nội thất đẹp cho năm mới 2023 - 2024
VÁCH NGĂN NHỰA GIẢ GỖ

Hiện nay, có nhiều loại vật liệu để làm vách ngăn như: vách ngăn bằng kính cường lực, vách ngăn bằng thép sơn tĩnh điện, vách ngăn bằng Inox, vách ngăn nhựa rắn (HPDE)..tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là tấm HPL và vách ngăn được làm từ ván gỗ công nghiệp. Với giá thành hợp lý, 2 chất liệu trên đã trở nên vật liệu thi công vách ngăn phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, tồn tại một số vấn đề như thi công trên tấm HPL còn hạn chế khi buộc phải sử dụng các phụ kiện đi kèm, vách ngăn bằng ván gỗ công nghiệp thì không thể chịu nước tuyệt đối, mối mọt đục khoét. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn, dựa trên kĩ thuật công nghệ ngày một tiên tiến, tấm nhựa PVC ra đời là giải pháp tuyệt vời cho thi công vách ngăn.

Tấm nhựa PVC có kích thước và độ dày tương tự ván gỗ công nghiệp, thi công dễ dàng và sử dụng các phụ kiện phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, sử dụng tấm nhựa PVC làm vách ngăn nhựa thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền cũng như khả năng chịu nước, không mối mọt.

Tấm nhựa PVC là vật liệu nhẹ và xanh, an toàn với sức khỏe con người, cách điện, cách nhiệt và còn có thể tái chế. Khả năng chống cháy của vách ngăn nhựa là một trong những tính năng ưu việt trong giai đoạn các vụ hỏa hoạn xảy ra khá nhiều hiện nay.

Điều đặc biệt khi sử dụng tấm ván nhựa PVC cho các thiết kế nội thất chính là tạo điểm nhấn cho căn phòng với một bức vách vân gỗ đem lại vẻ tự nhiên cho ngôi nhà, cũng như tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.Vách ngăn nhựa giả gỗ chính là giải pháp để biến đổi những không gian nhàm chán như văn phòng, cơ quan, mang lại nét sinh động mà vô cùng tự nhiên.

Bề mặt vách ngăn nhựa giả gỗ được làm từ phim PVC NaNo có khả năng chịu nước 100% hoặc bề mặt bằng Laminate vân gỗ. Ngoài ra, với tấm nhựa PVC Dùng để ốp tường bị thấm mốc ẩm tường tốt dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Vách ngăn nhựa giả gỗ mang lại cho bạn giải pháp hiệu quả về kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Trong tương lai, vách ngăn nhựa giả gỗ sẽ là một trong những vật liệu phổ biến trong ứng dụng vách ngăn cũng như nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống!





Bảng báo giá làm Vách Nhựa PVC Giả gỗ giá bao nhiêu tiền 1 mặt?

Trần Nhựa không xốp khổ tấm 18cm: 110.000đ/m2

Trần nhựa có xốp khổ tấm 18cm: + xốp 5cm 130.000đ/m2

Ốp tường nhựa khổ tấm 18cm: 110.000đ/m2

ốp tường nhựa Khổ Tấm 25cm: 130.000đ/m2

ốp tường nhựa Khổ Tấm 10cm: 275.000đ/m2

Tấm ốp nhựa nano pvc khổ tấm 30cm: dày 3 - 6mm 300.000đ/m2

Tấm ốp nhựa nano pvc khổ tấm 40cm: dày 6mm - 9mm 350.000đ/m2

Tấm ốp nhựa ốp tường Giả Vân Đá khổ:  Khổ 1m22x2m44 dày 3mm- 5mm giá từ 320.000đ/m2

Tấm ốp nhựa ốp tường lam Nhựa Sóng, Composite: dày đa dạng nhiều mẫu mã Giá Liên Hệ

Báo Giá Vách ngăn phòng bằng nhựa 1 và 2 mặt Nhựa bản 18cm và 25cm

Vách ngăn phòng bằng nhựa khổ rộng 18cm


Tấm nhựa làm vách ngăn phòng, Khổ: rộng 18cm, dầy 0,6 cm, dài theo số đo công trình tối đa 7m.Là tấm nhựa cao cấp được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền nhập từ Đài Loan.Đặc Điểm Nổi Trội Của Tấm Ốp Tường 18 cm:*. Tính thẩm mỹ cao.- Chịu nước tuyệt đối.- Chống Cháy.- Không cong vênh- Chịu ăn mòn hóa chất- Chống ẩm- Dễ dàng vệ sinh- Chịu va đập*. Ứng dụng Của Tấm – Ốp Tường 18 cm:– Ốp bề mặt tường trong nhà– Làm vách ngăn phòng– Làm trần nhà.


Tấm Nhựa được liên kết trực tiếp với bề mặt Vách Ngăn phòng bằng vít, Vách ngăn phòng bằng nhựa thi công như vách thạch cao, chúng tôi thay thế tấm thạch cao bằng tấm nhựa.



Từ 40 – 70m Giá 145.000 đ đến 215.000 đ
Dưới 20m2 thoả Thuận



Vách ngăn phòng bằng nhựa khổ rộng 25 cm

Tấm nhựa làm vách ngăn phòng, Khổ: rộng 18cm, dầy 0,6 cm, dài theo số đo công trình tối đa 7m.Là tấm nhựa cao cấp được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền nhập từ Đài Loan.Đặc Điểm Nổi Trội Của Tấm Ốp Tường 18 cm:*. Tính thẩm mỹ cao.- Chịu nước tuyệt đối.- Chống Cháy.- Không cong vênh- Chịu ăn mòn hóa chất- Chống ẩm- Dễ dàng vệ sinh- Chịu va đập*. Ứng dụng Của Tấm – Ốp Tường 18 cm:– Ốp bề mặt tường trong nhà– Làm vách ngăn phòng– Làm trần nhà

Tấm Nhựa được liên kết trực tiếp với bề mặt Vách Ngăn phòng bằng vít, Vách ngăn phòng bằng nhựa thi công như vách thạch cao, chúng tôi thay thế tấm thạch cao bằng tấm nhựa




Từ 40 – 70m2 giá từ 175. 000 đ đến 255.000 đ /m2
Dưới 20m2 thoả Thuận


Vách ngăn phòng bằng nhựa Nano cao cấp

Đa dạng chủng loại và độ bền trên 18 năm sang trọng giá từ 300.000/m2 đến 800.000/m2
Nhựa Giả Đá Hay gỗ nhựa










Chúng tôi cung cấp tất cả các loại nhựa từ bình dân đến cao cấp.
Đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
nhận thi công toàn hà nội, áp dụng 1 đơn giá

Dịch vụ thi công trần vách nhựa
Thi công ốp tường nhựa giả vân đá, vân gỗ các loại bản 25cm, 18cm Hay Là nhựa PVC Nano Cao Cấp, Trần nhựa thả 600X600
Thi công ốp tường nhựa, Vách ngăn nhựa các loại
Không chỉ thi công, Chúng tôi còn cung cấp bán vật tư trần nhựa, tấm ốp tường nhựa với
đầy đủ các mẫu mã cho khách hàng có nhu cầu mua về tự làm.
Bán vật tư trần nhựa với giá gốc từ đại lý cấp 1


Lê Danh gửi đến quý khách hàng bảng báo giá vách ngăn nhựa trọn gói 2022 cạnh tranh nhất hiện nay tại hà nội
Các bạn đang có nhu cầu cần làm vách nhựa ngăn phòng để lắp điều hòa, hay chia phòng , hoặc trang trí , đôi khi là những bức tường ẩm thấp quanh năm ngấm nước không thể xử lý, giải pháp tối ưu đó chính là vách ngăn nhựa, với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh, mà độ bền lên đến cả chục năm, quá tuyệt vời phải không
Đội thợ Lâm Sơn chúng tôi chuyên nhận thi công vách nhựa ngăn phòng, ốp tường nhựa , nhận làm vách ngăn nhựa 1 mặt , 2 mặt
thợ trần nhựa làm việc chuyên nghiệp – giá cạnh tranh – thi công vách ngăn nhựa nhanh gọn- gọi là có

nhận thi công trần nhựa – vách ngăn nhựa toàn hà nội . Bảo Hành ít nhất 3 sản phẩm khi bàn giao.


Các tìm kiếm liên quan đến giá vách nhựa
Vách nhựa ngăn phòng
Thi công vách nhựa giả gỗ
Giá vách ngăn nhựa xếp
Giá vách ngăn nhựa Plasker
Các mẫu vách ngăn bằng nhựa
Tấm nhựa PVC làm vách
Làm vách ngăn phòng ngủ giá rẻ
Nhận thi công vách ngăn nhựa