Liên Kết

Header Ads

Giá ốp tường nhựa giả gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2 2024, Vách Ngăn nhựa giả vân gỗ giá rẻ bền đẹp

Giá ốp tường nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2 2023 - 2024, Vách Ngăn nhựa giả vân gỗ giá rẻ bền đẹp

Tấm nhựa ốp tường là một trong những sản phẩm không chỉ có tính trang trí cao đối với không gian nội thất mà còn mang đến đến sự tiện lợi hàng đầu đối với tất cả mọi căn hộ. Hiện nay các sản phẩm nhựa sử dụng để ốp tường vô cùng đa dạng. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tấm ốp tường nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé.
Vì sao các mẫu nhựa ốp tường ngày càng được ưa chuộng?



Các tấm nhựa chưa sử dụng để ốp tường ngày càng được ưa chuộng

Trong các tấm ốp tường được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau hiện nay, nhựa ốp tường trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Sở dĩ các tấm ốp tường được thiết kế từ chất liệu nhựa luôn được nhiều người ưa chuộng là bởi:
Sản phẩm có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau từ không gian nội thất cho đến ngoại thất.
Các tấm nhựa ốp tường PVC NaNo luôn có lớp film thiết kế độc đáo với vân gỗ, vân đá, họa tiết kiểu 3D,…
Sử dụng tấm nhựa ốp tường có thể giúp không gian căn hộ che đi các vết loang ẩm gây ra.

Các tấm nhựa sử dụng để ốp tường luôn được thiết kế với 4 lớp là bề mặt nhựa trong suốt, lớp film trang trí đẹp, keo chống thấm nước và màng bảo vệ cuối cùng nên nhựa ốp tường luôn có độ bền cao. Chính vì thế sản phẩm có thể:
Chống nước
Chống ẩm
Chống nấm
Chống mốc
Chống mối mọt
Chống trầy xước
Chống cháy
Các loại tấm nhựa ốp tường phổ biến hiện nay

Một số loại sản phẩm ốp tường phổ biến nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại nhựa ốp cho nhiều không gian khác nhau với các phong cách khác nhau, các loại tấm nhựa ốp tường ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Các mẫu nhựa ốp tường phổ biến hiện nay được nhiều người yêu thích nhất là:
Tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, PVC là loại nhựa có tính ứng dụng khá cao, đặc biệt là trong thiết kế nội thất. Nhờ có trọng lượng nhẹ, lại được thiết kế từ bột gỗ tự nhiên và nhựa Polyvinylclorua nên các tấm nhựa ốp PVC giả gỗ luôn được nhiều người đánh giá cao. Sử dụng nhựa pvc giả gỗ ốp tường, bạn hoàn toàn có thể khoan bắt vít, giảng các loại móc dán, thay đổi kiểu trang trí phù hợp.

Tấm nhựa ốp tường giả đá PVC


Bên cạnh những tấm nhựa ốp giả gỗ là sản phẩm nhựa ốp tường giả đá. Thành phần chính có trong những tấm nhựa này là có bột đá và nhựa PVC. Chính vì vậy so với những tấm đá tự nhiên, tấm nhựa ốp tường vân đá có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Những tấm nhựa giả đá này tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
Có khả năng chống ẩm mốc và thấm nước cao, thích hợp với những căn hộ tại khu vực có điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam
Bề mặt PVC được pha trộn với bột giá nên có độ cứng tốt, chống mài mòn và va đập hiệu quả
Tấm nhựa giả đá được thiết kế với thành phần chống cháy bên trong nên không hề bén lửa, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.
Lớp vân đá nằm ngay phía dưới lớp nhựa PVC nên các đường vân khá rõ nét, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không khác gì vì những tấm đá tự nhiên.

Tấm gỗ nhựa PE luôn đảm bảo độ bền cao với khả năng chống chịu nhiệt và nước tốt. Được thiết kế từ bột gỗ tự nhiên và Polyetylene, sản phẩm tấm nhựa ốp tường PE có tỷ trọng khá lớn. Đặc biệt khả năng chống chịu với điều kiện khắc nghiệt của nhựa PE khá cao. Chính vì vậy chúng ta có thể sử dụng loại nhựa này để ốp tường nội, ngoại thất, đặc biệt là công trình ngoài trời.

Tấm gỗ nhựa ốp tường trong nhà

Gỗ nhựa ốp tường trong nhà là vật liệu có tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường và đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng cho mọi không gian nội thất. Đây cũng là vật liệu ốp tường được săn đón rất nhiều bởi người tiêu dùng và khách hàng.



Tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Những vật liệu được sử dụng ngoài trời trang trí ngoại thất luôn đòi hỏi khả năng chống chịu cực cao và được đưa làm ưu tiên hàng đầu. Vật liệu ốp tường ngoài trời cũng không phải là ngoại lệ, để được đưa vào sử dụng và thi công thì những vật liệu này phải chịu được mưa, nắng, biên độ nhiệt cao… mà vẫn giữ được chất lượng đảm bảo tuổi thọ của công trình.


Gỗ nhựa ốp tường ngòai trời được kết hợp giữa bột gỗ và nhựa qua công nghệ xử lý hiện đại là vậ liệu được lựa chọn sử dụng hàng đầu hiện nay vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lại đem lại sự chắc chắn cho công trình.

Dự án ốp tường gỗ nhựa ngoài trời

Tấm nhựa PS ốp tường

Là một trong những loại nhựa có khả năng ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt tốt, PS trở thành một trong những loại nhựa phổ biến sử dụng để ốp tường hiện nay. Sản phẩm nhựa PS ốp tường có khả năng chống cháy hiệu quả đồng thời có trọng lượng nhẹ với độ cứng tốt. Đặc biệt, một vài ưu điểm khác của các sản phẩm nhựa PS ốp tường là:

Cách âm tốt, thích hợp sử dụng cho các quán karaoke
Chống ẩm mốc hiệu quả, chịu được môi trường độ ẩm cao
Thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của mọi người

Tấm sàn nhựa ốp tường vân gỗ


Những tấm sàn nhựa hiện nay là sản phẩm thường được lựa chọn để thi công ốp tường cả nội thất và ngoại thất. Sản phẩm luôn được thiết kế thế 4 lớp và chắc chắn trong đó lớp film nằm ở vị trí thứ hai là hình ảnh của các đường vân gỗ. Lớp film này có các đường vân gỗ cho cảm giác chân thực như vân gỗ tự nhiên. Chính vì vậy, khi sử dụng để ốp tường, không gian của chúng ta sẽ giống như như được ốp gỗ tự nhiên cao cấp vậy.



Tấm nhựa ốp tường 3D

Hiện nay nếu muốn căn hộ trở nên độc đáo và ấn tượng, bạn có thể sử dụng tấm nhựa ốp tường 3D. Tấm ốp tường 3D có tính thẩm mỹ rất cao. Sản phẩm không chỉ tạo được một không gian 3D thể hiện vẻ đẹp hiện đại với tính nghệ thuật mà còn có khả năng chống chịu va đập rất tốt. Trọng lượng của những tấm ốp tường 3D rất nhẹ nên chúng ta có thể dễ dàng thi công.

Đặc biệt, các tấm ốp tường 3D có hai loại là sợi thực vật và loại nhựa PVC. Trong đó tấm nhựa ốp tường 3D sở hữu mức giá ưu đãi hơn các tấm ốp tường 3D sợi thực vật. Chính vì vậy, tấm nhựa 3D ốp tường được nhiều người lựa chọn.


Bảng mẫu tấm ốp tường 3D tham khảo
Tấm nhựa ốp tường Đài Loan



Nhựa ốp tường Đài Loan

Mẫu tấm nhựa ốp tường nữa cũng được nhiều người lựa chọn trong thiết kế căn hộ chính là tấm nhựa ốp tường Đài Loan. Mặc dù là tấm nhựa Đài Loan nhưng sản phẩm lại được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Đặc biệt trong thành phần của tấm nhựa này chỉ gồm có một liệu cao cấp và chất phụ gia nên cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

Sử dụng tấm nhựa này, bạn sẽ không cần phải phải tốn chi phí mua giấy dán tường và lo lắng những vấn đề về ẩm mốc. Bên cạnh đó các tấm nhựa Đài Loan vô cùng đa dạng về kích thước, do đó chúng ta có thể thoải mái lựa chọn những tấm nhựa có bản rộng phù hợp như:
Tấm nhựa bản rộng Đơn 10 cm
Tấm nhựa bàn rộng kép 10 cm
Tấm nhựa bản rộng 18 cm
Tấm nhựa bản rộng 25 cm
Tấm nhựa pvc nano bản 30cm và 40cm
Tấm nhựa giả đá bảng 1m22x2m44
Tấm nhựa ốp tường giá bao nhiêu?

Nhựa ốp tường giá bao nhiêu?
Tấm nhựa ốp tường giá bao nhiêu cũng là một trong những vấn đề mà không ít người hiện nay quan tâm. Hiện nay mức giá của các tấm nhựa này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, từ loại nhựa thiết kế thế cho đến các kiểu thiết kế,… Trong đó có tấm ốp tường nội thất và tấm ốp tường ngoại thất.

Tấm ốp tường nội thất có rất nhiều loại như đã kể ở trên nhưng nhìn chung đơn giá sẽ có giao động từ 100.000đ/m2 – 450.000đ/m2 (giá vật tư). Trong đó các loại tấm nhựa ốp tường làm từ vật liệu nhựa PVC sẽ có giá rẻ hơn từ 100.000vnđ – 200.000vnđ/m2, tấm ốp tường nhựa làm tự vật liệu gỗ nhựa WPC sẽ có giá đắt hơn từ 250.000đ/m2 – 450.000đ/m2.
Tấm ốp tường nhựa ngoại thất được làm từ vật liệu gỗ nhựa và đòi hỏi có khả năng chống chịu cao hơn nên thường có độ dày lớn hơn ốp tường nội thất. Tấm ốp tường nhựa ngoài trời hiện nay có giá ngoài thị trường 700.000đ – 1.000.000đ/m2

Lưu ý: đơn giá trên đây chỉ là giá áng chừng của vật liệu, để biết thêm thông tin báo giá chi tiết cho từng sản phẩm quý khách liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để nhận được báo giá chi tiết nhất. Đơn giá vật liệu trên đây là giá vật tư.
Địa chỉ thi công tấm nhựa ốp uy tín nhất hiện nay

Bạn băn khoăn lo lắng về vấn đề không biết nên mua các tấm ốp tường ở đâu? Bạn không tin tưởng những địa chỉ chỉ cung cấp nhựa ốp tường giá rẻ? Vậy thì một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua chính là Sàn Nhựa Xinh. Hiện nay, Sàn Nhựa Xinh là đơn vị uy tín cung cấp nhiều mẫu tấm ốp tường đẹp. Đặc biệt đến với địa chỉ này, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:
Luôn mua được những tấm ốp tường được cung cấp chính hãng ở nhà sản xuất. Sàn Nhựa Xinh tuyệt đối nói không với các sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng fake,…
Sàn Nhựa Xinh có rất nhiều mẫu nhựa ốp đẹp. Chính vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn các tấm nhựa sử dụng để ốp tường có màu sắc, họa tiết hoa văn, giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như không gian kiến trúc chung của căn hộ.
Cơ sở luôn cung cấp chính sách bảo hành đầy đủ và tận tình cho mọi quý khách hàng về các sản phẩm tấm nhựa ốp tường. thời hạn bảo hành tối thiểu cho những sản phẩm này mày luôn là 10 năm.
Mức giá mà Sàn Nhựa Xinh Báo giá luôn là ưu đãi nhất trên thị trường bởi đây là một trong những địa chỉ nhập trực tiếp các sản phẩm nhựa ốp tường từ nhà sản xuất nên không có bất kỳ khâu trung gian nào.
Nhân viên tư vấn của Sàn Nhựa Xinh luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những tấm nhựa ốp tường tốt nhất.Nếu bạn còn băn khoăn đến bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm tấm nhựa ốp tường đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm!

Các tìm kiếm liên quan đến giá ốp tường nhựa giả gỗ

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ

Lam nhựa giả gỗ ốp tường

Vách tường nhựa giả gỗ

Mẫu nhựa ốp tường phòng khách

Tấm nhựa ốp tường composite giả gỗ

Giá tấm ốp tường nhựa AnPro

Thi công gỗ nhựa ốp tường