Liên Kết

Header Ads

Giá ốp tường nhựa PVC nano giả gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2 hoàn trọn gói tại hà nội tphcm

Tấm ốp tường nano PVC là dòng sản phẩm vật liệu trang trí nội thất mới. Được sản xuất với công nghệ Nano đột phá giúp chúng có những khả năng mà các vật liệu khác không có. Dưới đây là bài viết giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.
Tấm ốp tường nhựa Nano PVC giả gỗ, giả đá


Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là vật liệu ốp tường mới nhất với những đặc tính hoàn hảo như chống nước, chống ẩm mốc, bền bỉ với thời gian. Mẫu mã đa dạng giả gỗ, giả đá, giả thảm vải ..
Minh Lượng xin cam kết chất liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất châu âu, bền màu với thời gian




Tấm nhựa ốp tường PVC Nano là gì?

Không quá đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường, tấm ốp PVC nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây,bột đá và nhiều chất phụ gia khác,được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 30 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

Lớp cốt được cấu thành từ các loại vật liệu bột nhựa, bột đá cao cấp đi kèm với đó là các chất phụ gia để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây là phần được đầu tư rất kỳ công và được áp dụng với công nghệ ép đùn tạo nên kiến trúc rỗng lõi cho sản phẩm, tăng đáng kể khả năng chống ồn, chống thấm và chịu nhiệt.


Nằm ngay trên phần cốt nhựa đó là lớp màng keo nó như 1 sợi dây liên kết chắc chắn giữa cốt nhựa và màng film. Được tăng cường khả năng chịu nhiệt và không chịu ảnh hưởng các tác động hóa học nên tạo nên sự kết dính tối đa.

Tiếp đến là phần làm nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường nano 2 lớp đó chính là lớp màng film trang trí với nhiều các loại mẫu mã vân tuyệt đẹp có độ dày cao nhất nhì trên thị trường lên tới 16
micro.



3 tầng phủ UV độ dày tổng cộng 12 micro chia làm các lớp bề mặt, lớp đệm và lớp lót đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong tviệc cấu tạo của sản phẩm khi nó giúp cho tấm nhựa ốp tường 2 lớp kiến trúc nano có khả năng chống xước xát cực tốt, giữ chất lượng tấm luôn luôn như mới. Đây cũng phần đóng vai trò hỗ trợ làm tăng tính thẩm mỹ, làm tôn lên vẻ đẹp tường đường nét của lớp film trang trí của tấm.

Tầng trên cùng là 1 lớp phủ bóng mỏng có tác dụng giống như một tấm khiên bảo vệ lớp phủ UV đồng thời đem lại độ sáng bóng và nhẵn mịn tự nhiên cho sản phẩm và đặc biệt là khiến cho bề mặt tấm hoàn toàn vô khuẩn, không dính bụi bặm, chống trầy xước.

Tính năng nổi bật tấm nhựa ốp tường nano giả gỗ
Khả năng chống chịu cực tốt của tấm giả gỗ pvc nano trang trí tường

Tấm ốp nhựa nano có khả năng chống nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các không gian bếp, khu vệ sinh, độ ẩm cao… Bên cạnh đó, chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, nồm, ẩm thấm và kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.



Các loại ốp tường nano được sử dụng phổ biến hiện nay là:
  • Tấm ốp tường PVC nano vân đá

  • Tấm ốp tường PVC nano vân gỗ 

  • Tấm ốp tường PVC nano vân hiện đại

  • Tấm ốp tường PVC nano vân cổ điển

  • Tấm nhựa ốp tường Hàn Quốc 3D


Thông số tấm ốp tường nano vân gỗ
  • Chiều dài: 2900mm
  • Rộng: 400mm
  • Độ dày tấm: 3mm, 6.5mm, 9mm
  • Sản xuât từ nhựa nguyên sinh
  • An toàn cho sức khỏe


Ưu điểm của tấm nhựa nano vân gỗ
  • Sản phẩm chống thấm nước ẩm mốc tuyệt đối
  • Bề mặt phẳng không cong vênh
  • Màu sắc đa dạng như các màu gỗ tự nhiên
  • Giá thành rẻ phù hợp với mọi nhu cầu
  • Độ bền tấm cao lên đến 15 - 25 năm sử dụng
  • Vật liệu nhựa ít bị bám bụi bẩn và dễ vệ sinh
  • Trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển thi công đơn giản
  • Chi phí lắp đặt rẻ, thi công nhanh phù hợp mọi công trình

Với những ưu điểm của tấm nhựa nano vân gỗ thì đây là sản phẩm phù hợp với mọi không gian của bạn, phù hợp với kinh phí của mọi khách hàng, dễ dàng bảo quản vệ sinh lâu chùi dễ dàng.

Ứng dụng của tấm nhựa pvc nano vân gỗ

Tấm ốp tường nhựa nano vân gỗ được sử dụng nhiều trong các công trình trang trí nội ngoại thất, phù hợp lắp đặt mọi vị trí kể cả những nơi ẩm thấp như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Các ứng dụng trang trí của tấm ốp vân gỗ phổ biến như:

  • Ốp tường phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh
  • Ốp quầy trưng bày, giao dịch, ốp phòng thang máy, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, shop, spa.
  • Ốp trần nhà, ốp vách ngăn, mặt bàn, phòng thờ, phòng làm việc..


Có nên sử dụng tấm ốp tường PVC nano

Việc sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC nano là hoàn toàn hợp lý vì những lợi ích tuyệt vời nó đem lại. 

Có giá cả phải chăng: Tấm nhựa ốp tường PVC nano có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên. Thông thường sử dụng tấm nhựa ốp tường nano sẽ giúp bạn tiết kiệm 70% chi phí so với việc sử dụng các loại ốp là gỗ đá tự nhiên, trong đó bao gồm chi phí vật liệu, nhân công.

Có độ bền cao, phù hợp với thời tiết Việt Nam: Tấm nhựa nano được sản xuất theo công nghệ nano hiện đại, cho độ bền lên đến 50 năm khi sử dụng đúng cách. Tấm ốp nano được thiết kế dạng ô rỗng ở lõi, cách nhiệt và chống ẩm mốc rất tốt, phù hợp với thời tiết Việt Nam. 

Dễ vệ sinh lau chùi: Tấm ốp nano rất dễ vệ sinh, khi bề mặt bẩn chỉ cần dùng khăn ướt lâu qua là lại sạch đẹp như mới. 

Chi phí hợp lí

– Giá thành sản phẩm tấm ốp nhựa nano phù hợp với mọi khách hàng.
– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tâm ốp PVC khác trên thị trường (giá tấm ốp tường tiết kiệm chi phí vật liệu, nhân công và tiết kiệm được thời gian hoàn thiện)
– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Nhựa nano bản rộng 30cm, 40cm và 60cm giả gỗ

Tính năng ưu việt của sản phẩm tấm ốp tường nano


Tấm ốp nhựa nội thất Lê Danh được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền tối đa lên đến 20 năm.
Thi công ốp tấm pvc nano giả gỗ tháo rắp dễ dàng

Sản phẩm tấm ốp nhựa pvc nano có khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương giống với sàn gỗ nên rất dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô, có thể tháo lắp di chuyển sang công trình mới, tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng trong một thời gian dài.
An toàn với người sử dụng và môi trường sống

Sản phẩm tấm ốp nhựa nội thất Lê Danh được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano là mối quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay nhằm tạo nên những kiệt tác với chi phí rẻ nhất.
Báo giá tấm ốp tường PVC nano giả gỗ

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị trên thị trường chào mời sản phẩm tấm ốp tường pvc nano với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá thành luôn luôn đi kèm với chất lượng. Một sản phẩm tốt chưa hẳn là đủ mà sản phẩm đó phải được phân phối tại công ty uy tín và đội thợ thi công phải thật sự lành nghề.

Sau đây, sẽ là báo giá sơ bộ cho sản phẩm tấm ốp tường pvc nano.


Bảng giá Tấm nhựa PVC ốp tường vân đá giả gỗ giá rẻ Giá bao nhiêu tiền một mét vuông?
Tên tấmKích thước tấmĐơn vị đoĐơn giá (vnđ/m2)
Tấm nhựa PVC ốp tường vân đá đẹp1220x2440x3 mm1m2320.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC150x2900x8 mm1 m2470.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC khung xương Vĩnh Tường150x2900x8 mm1 m2550.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC khung xương sắt hộp kẽm 20×20150x2900x8 mm1 m2580.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC195x2900x14 mm1 m2510.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC khung xương Vĩnh Tường195x2900x14 mm1 m2590.000
Tấm nhựa vân gỗ lam sóng PVC khung xương sắt hộp kẽm 20×20195x2900x14 mm1 m2620.000

Bảng giá Tấm nhựa ốp tường PVC nano vân gỗ, vân đá

Tên tấmĐộ DàyĐơn vị đoĐơn giá (vnđ/m2)
Tấm ỗ nhựa ốp tường PVC Nano 40cm        6mm1 m2320.000
Tấm ỗ nhựa ốp tường PVC Nano 60cm       9mmm1m2330.000

Lưu ý:

  • Đơn giá trên áp dụng cho những không gian có diện tích từ 30 đến 50 m2. Nếu không gian lớn hơn vui lòng liên hệ đến Hotline:  để nhận được mức giá ưu đãi
  • Đơn giá trên chưa bao gồm phào chỉ nano, phào sẽ giao động trong khoảng 30.000 vnđ/m2 – 70.000 vnđ/m2

Gỗ nhựa nano ốp tường trên thị trường hiện nay có mẫu mã rất đa dạng, vì vậy quý khách có thể gửi mẫu tấm ốp đến Lê Danh gửi báo giá với giá ưu đãi hơn so với thị trường. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tự tin giá tại đơn vị luôn ưu đãi so với thị trường.

Lê Danh là đơn vị có chuyên môn thi công và xây dựng nhà ở, chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề với tay nghề xây dựng cao, hứa hẹn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Các dịch vụ bảo hành khi bạn chọn đơn vị chúng tôi thi công sẽ kéo dài từ 10 – 30 năm vô cùng hậu mãi.

Một số lưu ý thi công tấm nhựa ốp tường PVC vân gỗ, vân đá

Tấm ốp nhựa vân gỗ thường sẽ có cách thi công vô cùng đơn giản và việc thi công cũng rất dễ dàng. Trước khi thi công bạn cần có một số lưu ý như sau:

  • Khảo sát đo diện tích ốp tường của phòng khách hay phòng ngủ một cách chính xác trước (nếu không tự thi công thì bên thi công sẽ hỗ trợ)
  • Chuẩn bị một số dụng cụ thi công ốp tường như cưa, băng keo, dụng cụ cần thiết… trước khi thi công
  • Nếu căn nhà đã bị hư họng nặng về tường và đe dọa đến cuộc sống, bạn nên xây mới lại tường
  • Tấm nhựa ốp tường thường chỉ áp dụng cho trường hợp xây mới hoặc tường bị bong tróc, ẩm mốc hoặc gia chủ muốn tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.
Ứng dụng tấm ốp tường pvc nano

Tấm ốp tường nano được sử dụng trong các công trình nhà ở, khách sạn, resort, trường học, văn phòng, showroom, nhà hàng, spa…

Có thể nói tấm ốp nano PVC được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều không gian khác nhau có thể là không gian mới hoặc không gian cải tạo; Không gian để ở hoặc không gian để kinh doanh, bán hàng, trưng bày…

Trong căn nhà từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay WC đều có thể ứng dụng loại vật liệu này để trang trí.
Địa điểm phân phối tấm ốp tường pvc nano giá rẻ tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn, Hải Phòng.

Tấm ốp tường pvc nano hiện đang khá hot trên thị trường cho nên việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, chất lượng và giá rẻ thật sự khá khó khăn. Với việc là một sản phẩm khá mới nên người tiêu dùng cũng như các cửa hàng bán lẻ khó phân biệt được hàng chất lượng cao với hàng chất lượng thấp.

Nội thất Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí nội thất với vô số công trình lớn nhỏ khắp miền Trung và hệ thống đại lí rộng khắp là địa điểm cung cấp sản phẩm ốp tường pvc nano với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn đảm bảo và giá thành cực kì hấp dẫn. Cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm nếu có lỗi do nhà sản xuất.


LÝ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI



CHẤT LƯỢNG CAO
Nhận đặt hàng gia công theo yêu cầu số lượng lớn kích tùy chỉnh: 2.8mm, 3.2mm, 5mm…vv.


THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG
Độ thẩm mỹ cao và tinh tế, thi công nhanh không gây bụi bẩn, phù hợp với tác cả không gian thị trường, chống ẩm mốc tốt


MẪU MÃ ĐA DẠNG

Độ thẩm mỹ cao và tinh tế theo phong cách hiện đại với 80 mẫu luôn có sẵn lựa chọn, giao hàng nhanh chóng , hỗ trợ thi công chuyên nghiệp.

ĐỘI THỢ THI CÔNG TAY NGHÊ CAO
Nhận tư vấn thi công trọn gói theo m2 hoàn thiện và bàn giao

Chính sách triết khẩu cao, giá cạnh tranh, hỗ trợ thị trường và bán hàng ơ khu vực lân cận

Các tìm kiếm liên quan đến Giá ốp tường nhựa PVC nano.

Báo giá tấm ốp tường nano
Báo giá tấm nhựa ốp tường nano
Trần nhựa Nano
Tấm ốp tường PVC
Tấm nhựa ốp tường
Mua tấm nhựa ốp tường ở đâu
Tấm ốp nhựa Kim Sơn
Tấm ốp PVC nano