Liên Kết

Header Ads

Báo giá tấm nhựa ốp tường PVC bao nhiêu tiền Một mét vuông ? Tại Hà Nội Theo M2 Trọn gói 2022

Báo giá tấm nhựa ốp tường PVC bao nhiêu tiền Một mét vuông ? Giá 1m2 Vách Ngăn Phòng Bằng nhựa giả vân đá giả gỗ 2021 - 2022

Nhựa Lê Danh xin kính chào quý khách!

Hiện nay việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường đang là một xu hướng tất yếu mà các nước phát triển và đang phát triển nhắm đến. Đó cũng là mục tiêu định hướng cho ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng.


Để đạt được mục tiêu đó, Nhựa Lê Danh chúng tôi xin gửi đến các bạn, những nhà đầu tư tương lai, những người tiêu dùng thông minh một sản phẩm mới có mặt trên thị trường trong 2 năm trở lại đây.
Tấm ốp tường vân đá PVC

Trên thị trường hiện nay có nhiều người gọi dòng sản phẩm này với tên gọi như Tấm nhựa giả đá, tấm ốp tường vân đá PVC, Tấm đá hoa cương PVC, tấm ốp tường 3d, tuy nhiên để có một cái nhìn khách quan chúng tôi gọi chung là tấm nhựa vân đá. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở thị trường nước ngoài và mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam và được nhiều người đón nhận như là một giải pháp hoàn hảo để làm đẹp cho các công trình xây dựng.
Tấm nhựa vân đá PVC



Với tiêu chí của chúng tôi là “Sinh ra để phục vụ”, chúng tôi hiểu rõ Quý khách hàng đang có những câu hỏi như: Bao nhiêu tiền 1m tấm ốp tường, Giá tấm nhựa vân đá PVC, dùng nhựa ốp tường chống ẩm nào để tiết kiệm chi phí mà lại bền đẹp, loại nhựa ốp tường nhà nào nên dùng để vừa đẹp, vừa sang, vừa bền mà lại tiết kiệm chi phí nhất, Loại nhựa ốp tường cao cấp nào thường được sử dụng rộng rãi hiện nay…. Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp và làm hài lòng các Quý khách khó tính nhất.

Sản phẩm tấm ốp PVC vân đá đáp ứng được hai yêu cầu cơ bản mà thế giới đang hướng đến là: tiêu tốn ít năng lượng cho việc tạo ra nó và giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi đưa vào sử dụng.

Tấm PVC vân đá có rất nhiều tên gọi như tấm plastic vân đá, tấm nhựa giả đá , …. Được sản xuất với công nghệ hiện đại trên dây truyền thiết bị tối tân , quy trình khép kín, là xu hướng nội thất mới và gần gũi với môi trường.

Tấm PVC vân đá có độ bền cao, không ẩm mốc và chịu nước tuyệt đối. Một trong những ưu điểm vượt trội của nó là dễ dàng thi công và tối ưu hóa được chi phí lắp đặt.

Tấm ốp PVC vân đá mang lại hiệu quả ứng dụng cao trong trang trí khách sạn, quầy lễ tân, sảnh của những nhà hàng sang trọng hay những địa điểm giải trí như Bar, karaoke…

Bên cạnh đó, tấm ốp vân đá còn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp khi sử dụng trong gia đình, biệt thự ,phòng khách, phòng vệ sinh,… và tạo sự thoáng mát, tinh túy cho không gian ngôi nhà của Quý khách.

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công các giải pháp nội thất cao cấp, chúng tôi tự tin làm vừa lòng những Quý khách hàng khó tính nhất.


“Sản phẩm tấm nhựa ốp tường PVC Nano – Xu hướng mới trên khắp thế giới đặc biệt tại các thị trường đang phát triển như Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á…” . Sản phẩm dùng để ốp tường, ốp trần, trang trí được thiết kế với màu sắc tinh tế đẹp như gỗ tự nhiên nên được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.
Đon giá thi công trọn gói Tấm nhựa ốp tường PVC Nano tại Nhựa Lê Danh chỉ từ 320.000 đ/m2 hoàn thiện

Lê Danh chuyên nhận thi công tấm nhựa ốp tường pvc nano cho cho tất cả các công trình xây dựng lớn nhỏ tại Hà Nội. Sản phẩm phù hợp tường phòng khách, tường phòng ngủ, tường phòng vệ sinh, tường hành lang… Dưới đây xin giới thiệu một số dự án triển khai mới nhất năm 2022.
Bên Mình cũng nhận ốp nhựa giả gỗ theo m2 trọn gói hoàn thiện
Hình ảnh tấm nhựa nano pvc



Tại sao nên chọn Lê Danh là nhà cung cấp và thi công nhựa ốp tường

Là một công ty chuyên cung cấp và thi công các loại sàn gỗ, nhựa, tấm nhựa PVC. Quang Hòa tự hào sẽ đem đến cho quý khách hàng những tiêu chí:
Sản phẩm uy tín và chất lượng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc của tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ.
Các sản phẩm được nhập khẩu 100% nước ngoài, cam kết không cung cấp những sản phẩm không rõ nguồn gốc, có kiểm định chất lượng, CO, CQ.
Giá thành sản phẩm phù hợp hợp thị trường
Được tư vấn toàn diện, hỗ trợ lắp đặt thi công theo quy trình kỹ thuật hiện đại nhất.
Đội ngũ thi công chuyên nghiệp với hơn 7 năm kinh nghiệm. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao sau khi lắp đặt.

Sự tin tưởng của quý khách hàng là động lực để Quang Hòa không ngừng hoàn thiện và phát triển các sản phẩm. Hứa hẹn sẽ đếm dòng sàn nhựa an toàn và chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng.


Báo giá tấm nhựa ốp tường giá 
chỉ từ 320.000 đ/m2 1m2 chuẩn xác nhất

Trên thực tế hiện nay, tấm nhựa ốp tường đã và đang làm chao đảo giới kiến trúc nội thất bởi hình thức, mẫu mã cũng như các tính năng vượt xa các loại vật liệu trang trí khác. Không những đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện mà còn giúp các công trình sử dụng tấm nhựa ốp tường được bảo vệ một cách tối ưu: Chống thấm, chống ẩm mốc, cách nhiệt tốt, không mối mọt trong quá trình sử dụng, giúp không gian luôn thoáng mát tuyệt đối.

Tại nội thất Lê Danh, tấm ốp PVC Nano được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao hơn cả tấm nhựa thông thường. Bạn có thể tham khảo báo giá tấm nhựa ốp tường PVC nano tại Lê Danh như sau:


Hướng dẫn thi công tấm nhựa ốp tường PVC Nano

Thi công tấm ốp PVC Nano tại Lê Danh vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Nếu như anh có đủ dụng cụ và kỹ thuật chuyên môn thì cũng có thể tự thực hiện tại nhà theo các bước thi công dưới đây nhé!

Hình ảnh thực tế kỹ thuật ở Lê Danh thực thi thi công tấm ốp tường tại gia đình


Bước 1: Chuẩn bị

Bạn cần chuẩn bị tấm ốp PVC Nano đã lựa chọn màu, keo dán, các đồ thi công tấm ốp chuyên dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên xem qua bản vẽ kỹ thuật để đảm bảo thi công chuẩn xác nhất.

Bước 2: Tiến hành đo đạc

Lấy tấm ốp và đo đạc kích thước, sao cho kích thước tấm ốp phù hợp với vị trí đã định sẵn. Có thể sử dụng máy cắt, cắt bớt độ dài tấm ốp nếu cần.

Bước 3: Thi công tấm ốp PVC Nano

Phết keo dán lên bề mặt tấm ốp và bề mặt tường, sau đó cố định tấm ốp lên tường bằng cách sử dụng con ke sắt chắc chắn. Tiếp đó tấm ốp thứ 2 ghép tiếp theo đúng mối ghép.

Bước 4: Nghiệm thu công trình

Sau khi hoàn thành xong, có thể dùng khăn mềm lau sạch bề mặt tấm ốp, giúp bề mặt luôn sáng đẹp, bóng bẩy. Vậy là chỉ sau 4 bước thi công tấm nhựa ốp tường đơn giản, bạn đã có một không gian đẹp như ý rồi.

Tại sao bạn nên lựa chọn thương hiệu Lê Danh?

Đơn vị uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tấm ốp.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao.
Quy trình sản xuất tấm ốp Nano 4.0 chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn.
Báo giá tấm ốp PVC Nano luôn luôn TỐT NHẤT.

Trên đây là phần giải đáp về báo giá tấm nhựa ốp tường bao nhiêu tiền 1m dành cho anh Hồng Minh cũng như bạn đọc quan tâm.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc liên hệ vào đại lý, bạn có thể liên hệ vào số hoặc trực tiếp liên hệ đến địa chỉ sau:



Các Từ Khoá Tìm Kiếm

Vật liệu ốp tường giá rẻ

Báo giá vật liệu ốp tường

Giá tấm nhựa ốp tường Đài Loan

Mẫu nhựa ốp tường phòng khách

Giá tấm nhựa ốp tường

Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Giá tấm ốp tường nhựa ANPRO

Giá tấm nhựa ốp tường PVC

Các loại tấm ốp tường

Giá tấm nhựa PVC

Giá tấm nhựa ốp tường Đài Loan

Tấm ốp tường