Liên Kết

Header Ads

Giá vách ngăn nhựa Plasker bao nhiêu tiền 1m2, tấm ốp nhựa Plasker cao cấp sang trọng tại hà nội và tphcm

Picomat Hà Nội Sài Gòn giới thiệu giải pháp hoàn thiện bề mặt Tấm nhựa PVC Plasker - đó là Sơn tấm nhựa PVC. Với công nghệ sơn bề mặt tiên tiến và hiện đại cho ra các tấm nhựa PVC sơn phủ đẹp mắt và đa dạng (sơn bóng gương, kim tuyến bóng...)

Tấm nhựa PVC Plasker sơn phủ có ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất và được các nhà tiêu dùng, thiết kế ưa chuộng vì giá thành tốt, mẫu mã đa dạng, bền, tiết kiêm chi phí bảo trì.

Kích thước sản phẩm: 1,220 x 2,440 mm

Đồ dày: từ 3 cho đến 25 mm

Tỷ trọng : 0,55 - 0,75 mm



Nguồn gốc của Tấm nhựa PVC Plasker được làm từ nhựa polyvinyl clorua. Đây là một loại nhựa tổng hợp được tạo thành khá sớm trong ngành công nghiệp, cụ thể là 1872 bởi Baumann khi phơi ống nghiệm chứa vinylclorua dưới ánh sáng mặt trời, sản phẩm tạo ra có dạng bột màu trắng. Bản chất của Polyvinyl Clorua là một loại hỗn hợp không chứa chất độc hại.

Bề ngoài của ván nhựa Plasker láng mịn, bên trong nhìn như mạc gỗ đùn lại với áp lực cao. Khung chuẩn của tấm ván nhựa PVC là 1,22 x 2,44m, độ dày có thể thay đổi tùy theo yêu cầu sử dụng từ 3 – 18mm.

Hiện nay tấm nhựa PVC được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, trang trí nội thất, quảng cáo ( cắt CNC ), tấm trần nhựa, tủ bếp,...

Ưu điềm nổi trội của tấm ván nhựa PVC là khả năng chống nước tuyệt đối, chống côn trùng phá hoại như mối mọt. Hiện nay việc thi công trên tấm ván nhựa PLASKER rất dễ dàng, hầu hết những kiểu thi công trên ván gỗ đều có thể thi công trên ván nhựa Plasker

Vẻ ngoài trắng sáng vá láng mịn hổ trợ tốt cho cắt CNC, tiết kiệm chi phí cho nhám, sơn, ít bụi và mạc cưa khi cắt khắc CNC, vách ngăn trang trí.

Giá tấm ván nhựa Plasker
tùy thuộc vào độ dày của tấm ván. Hiện tại có nhiều công ty sản xuất và phân phối tấm ván nhựa PVC, chúng tôi – Công ty Picomat Sài Gòn, sản xuất và phân phối tấm nhựa PVC mang thương hiệu Plasker, so với các dòng sản phẩm của những công ty khác trên thị trường, sản phẩm chúng tôi trắng nhất, mịn nhất, giá tốt nhất đến tay khách hàng.

Thông số kỹ thuật Tấm nhựa PVC Plasker

– Kích thước tiệu chuẩn: 1,220 x 2,440 mm ( gần 3 m vuông, kích thước có thể thay đổi)

– Độ dày: 3 – 5 – 8 – 10 – 12 – 15 – 17 – 18 mm ( có thể thay đổi)

– Tỷ trọng: 0.55 – 0.75 mm

Đây là kích thước tiêu chuẩn của tấm nhựa Plasker. Ngoài ra, cửa hàng của chúng tôi còn nhận gia công cắt quy cách tấm nhựa theo kích thước yêu cầu của khách hàng . Đặc biệt, với quý khách hàng nhận cắt trên 2.000 m, cửa hàng chúng tôi sẽ miễn phí cắt quy cách tấm nhựa Plasker.



 

Giá Tấm nhựa PVC Plasker

Tùy theo độ dày của sản phẩm mà giá tấm nhựa Pvc dao động từ 300.000đ đến 1.200.000đ ( giá có thể thay đổi theo nhu cầu của thị trường nên quý khách cần liên hệ trực tiếp để chúng tôi báo giá chính xác nhất )  và có mục đích sử dụng khác nhau

-Tấm nhựa  Plasker 3mm ( chuyên được sử dụng để làm trần, bảng quảng cáo … )

-Tấm nhựa Plasker 8mm ( chuyên được sử dụng để ốp tường nhựa Plasker, Vách ngăn giả gỗ … )

-Tấm nhựa Plasker 18mm ( chuyên được sử dụng trong nội thất pvc, cắt cnc … )

Ngoài ra, cửa hàng Ván Nhựa Sài Gòn còn có nhiều độ dày khác để quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn như tấm nhựa pvc Plasker 5mm, 10mm, 12mm, 15mm.

Do biến động thị trường khá lớn nên giá tấm nhựa Plasker cũng thay đổi để phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay. Để biết thông tin giá chính xác và được cập nhật mới nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng theo địa chỉ của Minh Lượng.

 

Tấm nhựa pvc giá bao nhiêu 1m2 ?

Tấm nhựa Plasker cốt trắng với nhiều độ dày khác nhau từ 3mm đến 18mm có giá thị trường từ 100.000 đến 500.000đ/m2 .

Với tấm nhựa Plasker được phủ vân gỗ PVC – Laminate, tùy thuộc vào vân gỗ khác nhau sẽ có giá dao động từ 150.000 đến 700.000đ/m2 .

 

Các dòng tấm nhựa PVC Plasker và dịch vụ của VNSG

Ngoài sản phẩm chính là tấm nhựa PVC ra, Ván Nhựa SG còn có những dòng sản phẩm phủ bề mặt lên Tấm nhựa PVC Plasker với mẫu mã đa dạng ( Vân gỗ, bóng gương, đơn sắc, giả đá … ) và dịch vụ gia công tấm nhựa để đáp ứng nhu cầu cao của quý khách hàng, đối tác trên toàn lãnh thổ.



 

+ Các dòng phủ vân tấm nhựa Plasker

– Tấm nhựa Plasker phủ PVC: đây là dòng sản phẩm nổi bật nhất của cửa hàng chúng tôi, với công nghệ Châu Âu được đầu tư lên hàng tỷ đồng, chúng tôi đảm bảo với quý khách không một công ty nào có thể phủ vân pvc tốt hơn chúng tôi. Về màu sắc , vân pvc rất đa đạng để quý khách hàng có thể lựa chọn , đặc biệt những vân pvc giả gỗ hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

– Tấm nhựa Plasker – sơn tấm nhựa pvc: dòng sản phẩm này cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm do giá thành phẩm rẻ, quý khách chỉ việc mua tấm cốt Plasker về và sơn lên bề mặt là có ngay màu sắc mình yêu thích. Tấm nhựa Plasker có độ ăn màu khá cao nên quý khách có thể dễ dàng sơn phủ lên bề mặt một cách đơn giản.

– Tấm nhựa Plasker cán Laminate: một dòng phủ vân tầm trung, giá thành tốt hơn phủ Acrylic nhưng độ bóng sáng thì không thể bằng. Tuy vậy, màu sắc của Laminate khá đa dạng từ màu đơn sắc đến giả gỗ, giả đá,… Ngoài ra, ứng dụng phủ Laminate trong nội thất cũng rất đa dạng như làm kệ tủ, ốp tường, ốp trần nhà, làm vách ngăn (di động),… Đặc biệt, nếu quý khách hàng có nhu cầu phủ vân Laminate, cửa hàng sẽ hỗ trợ với giá tốt nhất và chiết khấu hấp dẫn dành cho quý khách có nhu cầu phủ số lượng lớn Laminate, chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ tại website của chúng tôi.

– Tấm nhựa Plasker cán Acrylic: nếu bạn muốn nhà mình trong sáng hơn, hoặc với nhiều căn hộ thiếu ánh sáng thì việc sử dụng Acrylic làm nội thất là một ý tưởng tuyệt vời. Với đặc tính bóng gương , tăng độ sáng tốt cộng thêm bề mặt có khá nhiều màu sắc nên quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho nội thất nhà mình. Đặc biệt, phủ vân Acrylic khá được ưa chuộng trong trang trí tủ kệ bếp, một nơi khá là thiếu ánh sáng.


Ứng dụng của tấm nhựa PVC sơn phủ:

  • Nội thất nhà cửa, căn hộ, chung cư.
  • Trần nhựa, trần thả nhựa, ốp trần.
  • Tủ nhựa, kệ nhựa, tủ bếp nhựa, cánh tủ bếp.
  • Quảng cáo, Showroom, phòng trưng bày sản phẩm.
  • Cắt CNC, vách ngăn trang trí.

Các tìm kiếm liên quan đến Giá vách ngăn nhựa Plasker

Vách ngăn nhựa Plasker

Vách ngăn nhựa PVC giá rẻ

Tấm nhựa Plasker ốp vách

Các mẫu vách ngăn bằng nhựa

Báo giá tấm nhựa PVC Plasker

Tấm nhựa giá rẻ

Vách ngăn nhựa dẻo

Vách ngăn nhựa giá rẻ Hà Nội