Liên Kết

Header Ads

Mẫu vách tivi đẹp,Trang Trí Mảng tường sau tivi bằng nhựa PVC giả Đá Giả Gỗ Đẹp Nhất

Ốp vách tivi bằng tấm nhựa PVC hiện đang là một xu hướng mới cho những căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại. Với ưu điểm nổi trội về mặt thẩm mỹ. Không gian phòng khách như được tô điểm thêm phần tinh tế và sang trọng. Đi cùng với đó là chất lượng độ bền cao. Việc thi công tấm ốp PVC vách tivi phòng khách hoàn toàn có thể cân nhắc là một trong những giải pháp trang trí lý tưởng cho căn hộ của bạn.

KỆ TI VI KẾT HỢP ỐP NHỰA PVC VÂN ĐÁ PHÒNG KHÁCH ĐẸP  Hà Nội Và Tphcm
KỆ VÁCH PHÒNG KHÁCH ĐẸP 
 Hà Nội Và Tphcm

1. thi công ốp nhựa pvc vân đá phòng khách đẹp Hà Nội Và Tphcm

ốp nhựa vân đá phòng khách đang được xem là xu hướng trang trí nội thất ưa chuộng rộng rãi. Không chỉ tại Việt Nam mà ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm tấm nhựa PVC ốp tường với nhiều ưu điểm về chất lượng, thẩm mỹ lẫn thi công vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Để giúp khách hàng hình dung cụ thể hơn về khâu thi công tấm nhựa giả đá.Thi công ốp nhựa vân đá PVC tại  Hà Nội Và Tphcm gần giống với ốp alu đẹp mắt và tinh tế.


Việc thi công ốp nhựa PVC gần giống với kỹ thuật thi công ốp alu tuy nhiên alu có thể uốn gập, uốn cong và chạy chỉ keo ghép khít thì đối với nhựa pvc vân đá sẽ sử dụng phào, chỉ để ghép nối ghép khít tạo viền và thi công tấm nhựa pvc vân đá khá đơn giản so với thông thường.

*ưu điểm vượt trội của nhựa vân đá:

Yếu tố thẩm mỹ cao

– Ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau

– Tiết kiệm thời gian

– Thân thiện với môi trường

– An toàn với con người

– Chi phí hợp lý

– Độ bền cao

– Chống ồn, cách âm tốt

– Dễ vệ sinh, chống xước

– Chống thấm, chống ẩm mốc hiệu quả

– Có khối lượng nhẹ hợn các vật liệu khác

– Khả năng thi công nhanh chóng, không quá phức tạp

– Chống bắt lửa

– Chống cong vênh mối mọt

– Màu sắc và kiểu dáng đa dạng


Tại Sao Nên Chọn Tấm Nhựa PVC Để Trang Trí Cho Tường
 Tivi  ?
Tấm nhựa PVC là một trong những vật liệu nhân tạo được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. Được làm từ thành phần bột đá là các phụ gia bảo vệ. Tấm ốp PVC mang đến sự an tâm và hài lòng cho bất cứ công trình nào. Và tất nhiên, với việc ốp vách tivi cũng không ngoại lệ.
Sang trọng và đẹp mắt cho căn hộ phong cách hiện đại


Không gian phòng khách trở nên thêm sang trọng nổi bật với vách tivi được ốp bằng tấm nhựa PVC cao cấp

Bề mặt tấm ốp PVC có những họa tiết hoa văn mô phỏng theo vân đá hết sức tự nhiên và được bảo vệ bởi lớp màng UV. Chính vì thế, nó luôn đảm bảo sự sáng bóng và bắt mắt khi sử dụng. Đối với vách tivi, sau khi được thi công tấm ốp PVC vân đá. Không gian phòng khách sẽ thêm phần bừng sáng và sang trọng hơn đúng chuẩn phong cách hiện đại. Đây là những nhận xét được rút ra từ đánh giá của khách hàng sau khi thi công. Hoàn toàn không phải chỉ là đánh giá trực quan từ phía nhà sản xuất. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và cân nhắc.
Độ bền lên đến hàng chục năm

Độ bền của loại vật liệu giả đá này khá tốt. Trung bình đều trên 10 năm. Do đó, sau khi ốp vách tivi bằng tấm nhựa PVC. Gia chủ sẽ không cần phải lo lắng vấn đề sữa chữa trong thời gian ngắn. Nhờ đó cũng tiết kiệm đáng kể chi phí so với các giải pháp thi công khác.
Thi công nhanh gọn
Ốp vách tivi bằng tấm nhựa PVC tốn ít thời gian mà hiệu quả lại cao

Kỹ thuật thi công tấm ốp PVC vách tivi khá nhanh gọn, tốn ít thời gian. Thông thường, với một hạng mục vách tivi cần được ốp. Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp của Minh Lượng chỉ tốn thời gian nửa ngày là có thể hoàn thiện. Và tất nhiên sau khi kết thúc thi công thì có thể sử dụng ngay mà không cần chờ đợi.



Giá thi công tấm ốp PVC vân đá hợp lý

Giá tấm ốp PVC so với các vật liệu khác như đá tự nhiên hay gỗ rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, kỹ thuật thi công đơn giản hơn nên chi phí sẽ thấp hơn. Chính vì thế, báo giá thi công tấm ốp PVC vân đá khá cạnh tranh. Khách hàng sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề ngân sách tài chính khi lựa chọn giải pháp ốp PVC vách tivi.

Với những ưu điểm trên, hẳn là bạn đã hiểu tại sao nên ốp vách tivi phòng khách bằng tấm PVC rồi đúng không?


Kích thước vách tivi bao nhiêu m2

Vách tivi thường được thiết kế ở phòng khách trong căn hộ gia đình. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng, đôi khi nó cũng có thể đặt ở phòng ngủ hoặc các khu vực sinh hoạt chung. Và tất nhiên, tùy vào diện tích của từng không gian mà kích thước vách tivi sẽ có sự thay đổi.

Với các căn hộ gia đình hiện nay, trung bình kích thước vách tivi dao động vào khoảng: 2.5 ~ 2.7m(chiều dài) x 2.5 ~ 4.0m (chiều rộng).

Trong thực tế, không có kích thước chuẩn cho hạng mục thi công này. Tuy nhiên, dù tấm vách lớn hay nhỏ thì nó đều thể hiện vai trò làm điểm nhấn cho không gian sống thêm phần ấn tượng, đẹp mắt. Chính bởi thế, việc cân nhắc đến các giải pháp ốp tường trang trí bằng tấm nhựa PVC vẫn được xem là một trong những xu hướng được nhiều gia đình quan tâm trong thời gian này.


Quy trình ốp vách tivi

Để đảm bảo mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả, đội ngũ thi công của Minh Lượng luôn nghiêm túc tuân thủ quy trình làm việc khoa học, quy củ nhưng cũng không kém phần linh động.
Bước 1: Tư vấn, trao đổi sơ bộ

Khách hàng có nhu cầu thi công vách tivi bằng tấm nhựa giả đá có thể chủ động liên hệ hotline: . Hoặc tìm đến trực tiếp văn phòng tại địa chỉ: 89 Ngô Thì Sỹ, Hà Đông. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của bạn. Đồng thời giới thiệu một số mẫu thiết kế để khách hàng có thể tham khảo, chọn lựa.
Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá ốp vách tivi

Sau khi trao đổi, kỹ thuật viên của Minh Lượng sẽ được cử đến tận nơi để khảo sát. Chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng thực tế của tường thi công. Bên cạnh đó cũng đo đạc kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật: chiều dài, chiều rộng vách tivi,…

Quá trình khảo sát HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Sau khi khảo sát xong, chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng.
Bước 3: Lên phương án thi công ốp PVC vách tivi, ký hợp đồng

Khi khách hàng đã chọn được mẫu phù hợp, chuyên viên kỹ thuật sẽ lên phương án thi công và tính toán khối lượng nguyên vật liệu cần thiết.

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu, Minh Lượng sẽ tiến hành thiết kế 3D để khách hàng dễ hình dung ra vách tivi khi hoàn thiện. Nếu khách hàng không thấy cần chỉnh sửa gì nữa, thì vui lòng ký hợp đồng hợp tác và xác nhận để đội thi công chuẩn bị xúc tiến làm việc.

Ở bước này, quý khách vui lòng tạm ứng tối thiểu 40% tổng giá trị hợp đồng. Con số cụ thể có thể tùy vào thỏa thuận của 2 bên.
Bước 4: Ốp vách tivi

+ Tập kết nguyên vật liệu tại địa điểm thi công vào ngày hôm trước hoặc trước 9h sáng ngày thi công. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu về thời gian, có thể đề nghị để chúng tôi có sự điều chỉnh phù hợp.

+ Tiến hành xử lý tường, bóc bỏ lớp giấy dán, tháo dỡ chướng ngại vật (nếu có): tivi, tủ kệ treo tường, ổ điện, tranh ảnh,…



+ Đóng cốt tường trước khi thi công tấm ốp PVC vân đá

+ Ốp tấm nhựa PVC lên phần cốt đã đóng bằng keo chuyên dụng và đinh ghim.

+ Dán băng dính cố định tấm ốp trong thời gian đợi keo khô.

+ Tháo băng dính, bóc lớp màng bọc bảo vệ, vệ sinh, dọn dẹp khu vực thi công.
Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán

Khi công việc thi công hoàn tất, kỹ thuật viên của Minh Lượng sẽ kết hợp cùng khách hàng tiến hành nghiệm thu. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, quý khách vui lòng thanh toán nốt toàn bộ số tiền còn lại để thanh lý hợp đồng.

Minh Lượng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng và bảo hành tối thiểu 3 năm sau khi thi công cho khách hàng.
Báo giá ốp vách tivi [CẬP NHẬT]

Giá cả có thể không phải là vấn đề quan trọng nhất. Song nó lại chính là yếu tố mang tính quyết định trước việc khách hàng có lựa chọn giải pháp thi công đó hay không. Bởi thế nên không có gì ngạc nhiên khi vấn đề giá cả, chi phí ốp vách tivi luôn nhận được quan tâm của nhiều người.

Sau đây, để quý khách nắm được rõ hơn, Minh Lượng xin giới thiệu bảng báo giá ốp vách tivi, báo giá ốp vách tivi nan gỗ và một số hạng mục thi công tấm nhựa ốp tường khác mà chúng tôi nhận hỗ trợ.



Bảng báo giá ốp vách tivi và các dịch vụ thi công ốp tường
STT Hạng mục ĐVT Đơn giá (VNĐ/m2)
1 Báo giá ốp vách tivi m2 300.000 – 400.000
2 Báo giá ốp vách tivi nan gỗ m2 450.000 – 550.000
3 Báo giá ốp thang máy m2 320.000 – 400.000
4 Báo giá ốp tấm nano m2 400.000 – 550.000
5 Báo giá thi công phào chỉ m2 LH: 
6 Báo giá thi công nan gỗ m2 LH: 
7 Báo giá ốp tường chống ẩm mốc m2 LH: 
8 Báo giá các hạng mục thi công khác m2

Một số lưu ý khi chọn tấm nhựa ốp vách tivi








Để có hiệu quả thi công được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ, chúng ta cần chú ý:
1/ Chọn tấm nhựa ốp vách tivi chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường ngoài tấm nhựa PVC sản xuất tại Việt Nam thì tấm nhựa Trung Quốc cũng khá phổ biến. Xét về kiểu dáng, mẫu mã chúng khá là tương đồng. Tuy nhiên, về chất lượng thì có sự chênh lệch không nhỏ. Chính vì thế khi lựa chọn, chúng ta nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín để có được sản phẩm thật sự chất lượng.

2/ Tham khảo giá cả

Để tránh rơi vào tình trạng bị hớ hay quá tốn kém thì việc tham khảo so sánh giá là cần thiết. Trong thực tế, vẫn luôn có sự chênh lệch về giá bán các nguyên vật liệu, phụ kiện,.. phục vụ công việc thi công ốp tường. Vì thế nên nếu chúng ta có sự tìm hiểu kỹ càng, chắc chắn chúng ta sẽ có phương án phù hợp và tiết kiệm hơn.
3/ Chọn mẫu mã phù hợp

Vai trò quan trọng nhất của vách tivi chính là làm điểm nhấn giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một mẫu tấm ốp lệch tông hoàn toàn với tổng thể thì liệu điều có có ổn? Rõ ràng là KHÔNG. Bởi thế nên việc cân nhắc lựa chọn để có được thiết kế tấm ốp phù hợp là điều hết sức quan trọng.
4/ Chọn đội ngũ thi công tấm ốp vân đá uy tín

Điều cuối cùng chúng ta cần nắm được bên cạnh việc chọn tấm nhựa ốp tường chính là sự hỗ trợ của một đội ngũ thi công có năng lực, tay nghề và trách nhiệm. Mặc dù kỹ thuật thi công tấm nhựa vân đá không quá phức tạp. Song bất cứ khi nào, một đội ngũ lành nghề cũng có khả năng đảm bảo cho quá trình thi công diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, thuận lợi đúng tiến độ.
Một số mẫu ốp vách tivi bằng tấm nhựa PVC đẹp mắt sang trọng

Trên thực tế thì các mẫu tấm ốp PVC khá đa dạng về họa tiết, màu sắc. Do đó, nó mang đến không ít những lựa chọn khác nhau. Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn sao cho hài hòa nhất với không gian tổng thể. Có như vậy mới đảm bảo tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Sau đây, hãy cùng Minh Lượng tham khảo qua một số mẫu ốp vách tivi phòng khách bằng tấm nhựa PVC được đánh giá cao trong thời gian qua. Hi vọng, đây cũng là những gợi ý lý tưởng mà quý khách đang tìm kiếm.
Ốp vách tivi nan gỗ


Sự sang trọng của tấm ốp PVC đi cùng với điểm nhấn đến từ nan gỗ trang trí đối xứng mang đến ấn tượng nổi bật cho không gian nội thất. Đặc biệt bằng gam màu chọn lọc càng tôn thêm giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà. Ốp PVC vách tivi nan gỗ hiện đang là một trong những giải pháp thi công trang trí được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.
Ốp vách tivi bằng tấm PVC gam nâu nâng tầm đẳng cấp



Tông màu nâu kết hợp với họa tiết hoa văn vân đá có lẽ luôn là lựa chọn tối ưu để tôn thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Đặc biệt khi kết hợp khéo léo giữa 2 gam màu sáng tối càng tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ. Đây cũng là một gợi ý không tồi cho những ai yêu thích phong cách đơn giản mà hiệu quả.
Tấm nhựa PVC vân đá kết hợp nội thất gỗ thêm phần sang trọng



Sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng của tấm ốp PVC màu trắng vân mây đi cùng gam màu trang nhã của gỗ trong trang trí nội thất mang đến sự bắt mắt cho không gian phòng khách sang trọng. Đơn giản mà không đơn điệu. Tự nhiên và tinh tế. Bạn có nghĩ đây là lựa chọn cho ngôi nhà của mình?
Ốp vách tivi bằng tấm nhựa PVC cho phòng khách thêm đẹp mắt ấn tượng



Thay vì chỉ ốp PVC vách tivi. Bạn cũng hoàn toàn có thể cân nhắc ốp PVC trang trí toàn phòng khách. Với điểm nhấn tuyệt vời từ bề mặt vân đá sáng bóng tự nhiên. Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hiệu ứng thẩm mỹ mà nó mang lại.
Đẹp hút hồn với họa tiết vân đá ấn tượng



Với thiết kế vân đá vô cùng tự nhiên và ấn tượng. Không gian phòng khách bỗng trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt, điểm nhấn từ những đường vân cầu kỳ hiện lên sắc nét như một bức tranh sống động khiến người nhìn khó có thể rời mắt. Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời cho những ai ưa chuộng phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Bạn có nghĩ vậy không?
Độc đáo hơn với vách tivi nan gỗ 100%



Một giải pháp thi công mới – thay vì kết hợp với tấm nhựa PVC, việc sử dụng toàn bộ nan gỗ để trang trí vách ngăn lại mang đến một phong cách hoàn toàn mới. Tin chắc rằng, không gian sống của ngôi nhà bạn cũng sẽ trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn rất nhiều đấy.
Một số hình ảnh thi công thực tế của Minh Lượng.


Trên đây là tổng hợp một số mẫu ốp vách tivi phòng khách bằng tấm nhựa PVC vân đá được đánh giá cao trong thời gian qua. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều mẫu ứng dụng ốp tường bằng PVC độc đáo khác để khách hàng có thể tham khảo. Minh Lượng hi vọng đó cũng là gợi ý không tồi cho những ai đang cân nhắc và tìm kiếm giải pháp tô điểm thêm cho không gian nội thất ngôi nhà. 

* Quy trình thi công tấm nhựa vân đá PVC :

1. Khảo sát chính xác kích thước và địa điểm lắp đặt lên phương án thi công vách nhựa vân đá PVC  Hà Nội Và Tphcm phù hợp.

2.Chuẩn bị nguyên vật liệu và các máy móc 

+ Nguyên vật liệu thi công: tấm ốp PVC, keo dán, băng dính chuyên dụng, …

+ Công cụ dụng cụ máy móc thiết bị hỗ trợ: dao cắt chuyên dụng, giá đỡ, thang leo, máy mài, cọ sắt,…

+ Nhân lực tay nghề đảm bảo có kinh nghiệm nhiều năm chuyên về thi công tấm ốp PVC

+ Tháo dỡ hết toàn bộ chướng ngại vật như: tivi, kệ, tủ, tranh, ảnh, ổ điện,…

+ Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường để đảm bảo hiệu quả bám dính cao nhất của tấm ốp.

3. Tiến hành thi công ốp tấm pvc vân đá theo kích thước hoặc khung đã lên

Chuẩn bị những tấm ốp PVC với kích thước phù hợp diện tích bề mặt thi công. Sử dụng dao cắt chuyên dụng loại bỏ những góc cạnh còn thừa.

+ Dán băng dính chuyên dụng lên bề mặt sau của tấm ốp

+ Bơm keo dán chuyên dụng theo viền mặt sau của tấm ốp

+ Dán cố định tấm ốp lên bề mặt tường, băng dính sẽ giữ lại tấm ốp trong thời gian chờ keo khô

+ Đợi khoảng 15 – 20 phút cho keo khô hoàn toàn, tấm ốp sẽ được giữ cố định, chắc chắn

+ Các yếu tố bổ trợ khác
2. Một số mẫu kệ ti vi phòng khách kết hợp với vách nhựa vân đá pvc đẹp tại  Hà Nội Và Tphcm.

Có rất nhiều mẫu tủ kệ phòng khách đẹp với sự kết hợp: tủ kệ ti vi và vách cnc phòng khách, tủ kệ ti vi với vách ốp nhựa pvc vân đá, tủ kệ ti vi gỗ vân sồi, vân óc chó đẹp mắt và độc đáo.

Để được hỗ trợ và tư vấn thêm về các mẫu ốp pvc vách tivi cũng như các yêu cầu về kỹ thuật thi công, xin vui lòng liên hệ:

Các tìm kiếm liên quan đến Vách tivi phòng khách đẹp

Vách tivi phòng khách đẹp

Vách tivi phòng khách hiện đại

Mẫu vách tivi đẹp

Tường tivi phòng khách

Vách tivi hiện đại

Trang trí tường treo tivi phòng khách

Cách bố trí tivi phòng khách

Vách ngăn phòng khách