Liên Kết

Header Ads

Có Nên Dùng tấm nhựa ốp tường Giả Gỗ, Giả Vân Đá, Độ bền và tuổi thọ được bao nhiêu năm

Trong thời gian gần đây Minh Lượng đã nhận được nhiều câu hỏi như: Có nên ốp tường nhựa, tại sao bạn nên ốp tường nhà bằng nhựa, có nên ốp tường bằng nhựa, có nên dùng tấm nhựa ốp tường. Sau đây chúng tôi xin trả lời chi tiết

Việc sử dụng tấm nhựa ốp tường nhựa đang được nhiều người ưa chuộng do những điểm nổi bật và ưu điểm của sản phẩm mang lại cho công trình xây dựng. Lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng cũng như tọa sự thoáng mát là những điểm mạnh khi sử dụng tấm nhựa.
Có nên sử dụng tấm ốp tường pvc vân đá không?

Sử dụng đá ốp tường là một trong những cách trang trí nột thất sang trọng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên trước tình hình đá tự nhiên rất khan hiếm và đắt đỏ thì tấm ốp tường pvc giả đá ra đời để thay thế đá tự nhiên đáp ứng nhu cầu của con người. Tuy nhiên nhiều khách hàng còn đang băn khoăn tấm ốp giả đá có bền không? Hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ của chúng tôi.

Tấm nhựa giả đá là vật liệu được sử dụng nhằm thay thế các loại vật liệu ốp tường tự nhiên. Vật liệu này được sản xuất từ PVC và PPR có tác dụng giúp chống mốc, chống nước vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt. Sau đó, được nhiều UV nhiều lớp, trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt tấm nhựa giả đá được sử dụng tấm film PE.




Đặc điểm kỹ thuật

– Kích thước: 1220 x 2440mm (1m22 x 2m44)
– Độ dày : 2.8 mmTrọng lượng 16 kg / tấm.
– Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3.
– Màu nền: Phôi nhựa nguyên chất màu xám hoặc trắng.
– Bề mặt: Vân đá Marble, vân đá Granite, vân gỗ, vân 3D…



2. Có nên sử dụng tấm ốp tường pvc vân đá Vân Gỗ không?

– Độ bền cơ học

Đá tự nhiên được hình thành qua những biến động thay đổi rất lâu đời của thiên nhiên nên có độ bền rất cao và sau khi được đánh bóng sẽ duy trì được độ bền đẹp hầu như là vĩnh viễn.

Tấm ốp tường giả đá được sản xuất chủ yếu từ vật liệu PVC nên khả năng chịu lực không thể bằng đá thật. Việc sử dụng tấm nhựa giả đá để ốp tường sẽ giúp không gian trở nên sang trọng tuy nhiên độ bền không cao bằng đá tự nhiên.
– Tính thẩm mỹ

Với công nghệ tiên tiến ngày càng hiện đại, các mẫu vân đá được sản xuất ra có tính thẩm mĩ tương tự như đá thật thậm chí còn phong phú về màu sắc để thoả mãn nhu cầu của khách hàng nhiều hơn. Các đường vân đá sắc nét, tạo độ bóng vẻ đẹp của tấm nhựa giả đá.
– Quá trình thi công

Độ dầy của tấm nhựa giả đá không lớn, chỉ nằm từ 2,5 – 5mm tuỳ loại, với chất liệu làm từ nhựa PVC trọng lương nhẹ nên rất dễ dàng trong thi công. Tốc độ thi công cũng nhanh bởi chỉ cần làm phẳng bề mặt trang trí và gắn keo cho vật liệu.
– Giá thành:

Tấm ốp tường giả đá ngày càng được ưa chuộng và sản xuất rộng rãi bởi nhiều công ty và sự tối giản các chi phí trong quá trình thi công đã làm cho loại vật liệu này có giá rẻ hơn rất nhiều so với đá thật. Tính trên quá trình mua nguyên vật liệu hay thi công hoàn thiện thì cũng chỉ bằng 20-30% đá thật.

Ngoài ra tấm ốp tường giả đá có thể uốn cong nên bạn có thể thoả sức sáng tạo và có thể tự mình thiết kế không gian riêng của mình.

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của tấm nhựa ốp tường giả đá là độ mát không thể bằng đá thật.




3. Công ty cung cấp tấm ốp tường giả đá uy tín giá tốt:

Minh Lượng là nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sỉ và lẻ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà máy và không qua bất kỳ trung gian nào với cam kết:

– Giá tấm nhựa pvc vân đá sỉ và lẻ tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ trung gian nào. Hàng luôn có sẵn ở kho với số lượng lớn.
– Với những đơn hàng lớn, đại lý hợp tác lâu dài luôn có chế độ chiết khấu lẫn hoa hồng cao.
– Giao đủ số lượng, chủng loại theo đơn đặt hàng trong thời gian ngắn nhất. Cam kết 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác và hóa đơn, CO, CQ của nhà sản xuất.

1. Tấm nhựa PVC mang tính thẩm mỹ cao


Lí do đầu tiên khi lựa chọn tấm nhựa chính là tính thẩm mỹ vượt trội. Sở hữu sự đa dạng trong các mẫu mã, màu sắc sản phẩm, tấm nhựa PVC đã mang đến nhiều không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Hiện nay trên thị trường nội thất có 3 dòng sản phẩm ốp tường, trần:
PVC nano phẳng, PVC trang trí, thanh lam PVC.

Tùy vào từng thiết kế, phong cách nhà ở hay sở thích cá nhân mà bạn nên chọn những dòng sản phẩm phù hợp với tiêu chí của gia đình mình.

Chắc chắn vẻ đẹp của tấm nhựa PVC sẽ làm bạn siêng lòng ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.

2. Độ bền cao so với dòng sản phẩm truyền thống


Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, cùng nguồn nguyên liệu từ 100% nhựa PVC nguyên sinh, vật liệu ốp tường trần này sở hữu độ bền cao với nhiều khả năng vượt trội, khắc phục được những khuyết điểm của sàn gỗ, vật liệu trang trí truyền thống.

Khi nhắc đến tấm nhựa PVC, người ta sẽ nghĩ đến sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực cao và không bị biến đổi các đặc tính vật lý sau một thời gian sử dụng lâu dài. Một số những minh chứng chứng minh rằng đây chính là tấm nhựa có độ bền và tuổi thọ cao:
Khả năng chống thấm nước cao.
Không cong vênh, mối mọt hay dãn nở khi gặp sự thay đổi đột ngột của thời tiết.
Các sản phẩm được lắp đặt dưới ánh nắng mặt trời không bị bay màu hay giòn gãy.
Bề mặt được in phun lớp bảo vệ UV giúp hạn chế tình trạng trầy xước, bạc màu. Giữ gìn độ bóng cho sản phẩm.
Không sản sinh nấm mốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.

3. Tấm nhựa PVC dễ dàng thi công, lắp đặt


Nhờ chế độ hèm khóa, các sản phẩm giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc thi công. Đặc biệt thời gian thi công hoàn thiện chỉ trong vòng 24h.

Ngoài ra PVC còn sở hữu hèm khóa hiện đại, đơn giản hơn so với các vật liệu khác.

4. Chống cháy lan, tàn thuốc hiệu quả

Một điểm cộng hoàn hảo cho tấm nhựa ốp trần, tường chính là khả năng chống cháy lan và tàn thuốc hiệu quả. Hàm lượng Clo giúp sản phẩm không tự bốc cháy khi gặp thời tiết, nhiệt độ thay đổi.

Đặc biệt giảm thiểu tình trạng cháy lan khi bắt lửa hay tàn thuốc làm hư hại đến bề mặt sản phẩm.
5. Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

Với các vật liệu trang trí được làm từ gỗ: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, việc vệ sinh luôn được quan tâm hàng đầu bởi cấu tạo dễ thấm nước hay thường xuyên bị mối mọt, ẩm mốc xâm nhập. Nhưng sử dụng tấm nhựa PVC ốp tường, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chúng với bất kì chất tẩy rửa thông thường nào mà không sợ sẽ làm thay đổi các đặc tính vật lý cấu thành sản phẩm.

Hệ thống hèm khóa âm dương giúp bề mặt khép kín ngăn các dòng nước chảy vào bên trong. Không sản sinh ra ẩm mốc, giúp bảo vệ tường và sức khỏe người tiêu dùng.

6. PVC thân thiện với môi trường

Ngày nay, thị trường hạn chế việc sử dụng các vật liệu trang trí làm từ gỗ tự nhiên bởi giá thành cao và mức khai thác rừng làm vật liệu rất lớn. Để bảo vệ các cánh rừng nguyên sinh và hạn chế tình trạng nóng lên của trái đất, tấm nhựa PVC với tên gọi là sản phẩm xanh sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Không gây độc hại đến sức khỏe và sẵn sàng thay thế sàn gỗ trong tương lai.

7. Giá thành, chi phí thi công thấp

Các sản phẩm của tấm nhựa PVC đều có giá thành phải chăng. Mức chi phí lắp đặt phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình.

Với chất liệu cùng thiết kế lõi rộng, tỉ lệ thiệt hại vận chuyển gần như bằng không. Đặc biệt vấn đề tai nạn trong quá trình lắp đặt là không đáng lo ngại. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt cho gia đình bạn.

8. Dòng sản phẩm có thể tái chế, tái sử dụng

Một trong những lợi thế của tấm nhựa ốp tường chính là khả năng tái chế, tái sử dụng. Người tiêu dùng có thể tháo gỡ và lắp đặt sản phẩm ở vị trí khác.

Ngoài ra với chất liệu PVC, các sản phẩm sẽ được tái chế phục vụ cho các mục đích khác. Ít gây hại đến môi trường và bảo vệ tài nguyên đất.

9. Lắp đặt được trong môi trường ẩm ướt


Tấm nhựa ốp trần, tường PVC hoàn toàn được lắp đặt được trong môi trường ẩm ướt. Từ nhà tắm, nhà bếp đến nhà vệ sinh,… Mà không sợ bị bong tróc hay phồng rộp do gặp nước.

10. Ứng dụng độc đáo của tấm nhựa PVC

Với nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo, PVC được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian nội thất. Tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cùng với những tác phẩm nghệ thuật sinh động trong chính ngôi nhà của bạn.

Với 10 lí do hấp dẫn trên đây, bạn toàn toàn có thể tin tưởng tấm nhựa PVC sẽ biến không gian sống nhà bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.




Tuổi thọ của tấm ốp vân đá PVC bao nhiêu năm?

Với những đặc tính chúng ta phân tích ở trên. Hẳn là tấm nhựa vân đá có rất nhiều ưu điểm từ tính năng, chất lượng cho đến độ bền. Tuy nhiên, nếu bàn về tuổi thọ của tấm ốp vân đá PVC thì không hẳn là ai cũng rõ. Có thể bạn biết loại chất liệu này sử dụng được lâu dài. Nhưng lâu dài cụ thể bao nhiêu thì bạn đã biết?

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất cũng như đánh giá từ phía khách hàng đã thi công tấm nhựa giả đá. Tuổi thọ của tấm ốp vân đá PVC có thể kéo dài 10 – 15 năm, tùy điều kiện. Nếu bạn ốp trong không gian nội thất, điều kiện môi trường không quá khắc nghiệt. Giá trị sử dụng có thể kéo dài đến 20 năm. Ngược lại, nếu ốp cho khu vực ngoài trời hay cận ngoài trời. Nó phải chịu tác động của thời tiết như nhiệt độ cao, độ ẩm, nắng, mưa,… Tuổi thọ có thể chỉ dao động ở khoảng hơn 10 năm. Đây là thông tin tham khảo sơ bộ.



Các tìm kiếm liên quan đến tuổi thọ tấm nhựa

Nhược điểm của tấm nhựa giả đá

Có nên dụng tấm nhựa ốp tường

Giá tấm ốp tường pvc nano

Kích thước tấm nhựa composite

Giá tấm nhựa thông minh Việt Nhật

Mái nhựa có bền không



Giá thi công tấm nhựa giả đá