Liên Kết

Header Ads

Giá vách nhựa PVC Giả Gỗ Tại HÀ Tĩnh theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói

 Vách nhựa giả gỗ là gì?

Vách nhựa giả gỗ hay vách ngăn gỗ nhựa composite là vật dụng trang trí cho các công trình nội – ngoại thất. Nó được cấu tạo từ gỗ nhựa composite có tác dụng duy trì độ bền. Thích nghi tốt với điều kiện khí hậu bên ngoài. Do mang tính chất là gỗ nhựa composite nên vách ngăn nhựa giả gỗ có tính ổn định cao. Cùng với đó, vật liệu làm nên vách ngăn bằng nhựa này có nhiều họa tiết giống thật. Vì thế, khó có thể phân biệt vách ngăn làm từ nhựa giả gỗ. Mà nó còn mang lại tính nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn.


Những ưu điểm nổi bật của vách nhựa giả gỗ

Thay vì sử những bức tường xi măng thô cứng, khó sửa chữa. Thì vách ngăn bằng nhựa lại có tính linh hoạt và dễ thay đổi không gian hơn. Vách ngăn nhựa giả gỗ được thiết kế từ gỗ nhựa composite nên nó cũng mang những ưu điểm của gỗ nhựa cao cấp này. Chính vì những ưu điểm nổi bật đó mà tấm vách ngăn nhựa giả gỗ ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trong thời gian gần đây. Những ưu điểm nổi bật của vách ngăn composie

Độ bền cao, an toàn cho người dùng

Tấm vách ngăn bằng nhựa composite này có thể cách điện, cách nhiệt tốt. Hơn nữa, nó còn có khả năng chống nước, chống mối mọt. Những ưu điểm này đã giúp cho vách ngăn nhựa có độ bền cao. Một điểm nổi bật của vách ngăn nhựa mà nhiều người quan tâm chính là vật liệu thân thiện với môi trường. An toàn cho sức khỏe của người dùng. Độ bền cao, an toàn

Vách nhựa giả gỗ có thiết kế sang trọng

Vách ngăn gỗ nhựa composite có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Có cả màu vân gỗ nổi bật y như thật. Chính vì thế, vách làm nhựa giả gỗ có thể dùng để thiết kế cho nhiều phong cách nội thất. Không những thế, vách ngăn nhựa composite có mẫu mã đa dạng giúp kết hợp với đồ decor như cây cảnh, lọ hoa, tranh ảnh. Thiết kế đơn giản sang trọng cũng làm cho không gian của bạn trở nên thông thoáng và ấn tượng hơn. Thiết kế sang trọng


Vách nhựa có trọng lượng nhẹ

Một trong những ưu điểm của vách ngăn nhựa mà khách hàng hài lòng chính là trọng lượng của nó khá nhẹ. So với các vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên thì nó nhẹ hơn khá nhiều. Chính vì thế, quá trình di chuyển, lắp đặt và thi công vách nhựa giả gỗ thuận tiện và dễ dàng hơn. Trọng lượng nhẹ

Ưu điểm về giá của vách gỗ nhựa

Vách ngăn tường bằng nhựa có giá thành rẻ hơn các loại vách ngăn khác. Vật liệu bằng nhựa này có trọng lượng khá nhẹ nên gia chủ cũng có thể tiết kiệm các chi phí vận chuyển và thi công nhanh chóng. Thông thường, vách ngăn gỗ nhựa composite có giá dao động từ 200.000 – 2.000.000đ tùy vào chất liệu gỗ nhựa và kiểu dáng của nó. Ưu điểm về giá

Những vị trí có thể dùng vách gỗ nhựa

  • Phòng khách ngăn với cầu thang
  • Phòng bếp ngăn với phòng khách
  • Bàn làm việc với không gian tiếp khách
  • Giữa các phòng ban trong phòng làm việc tại công ty
  • Quầy lễ tân và khu tiếp khách
 

TẤM NHỰA GIẢ GỖ CÓ THẬT SỰ TỐT?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối tấm nhựa giả gỗ bên cạnh đó việc chọn lựa cũng như đặt câu hỏi liệu nhựa giả gỗ Nano có thật sự tốt? Hãy cùng Hoàng Minh tìm hiểu những ưu, nhược điểm ngay dưới bài viết sau đây:   

1. Ưu điểm tấm nhựa giả gỗ Nano 

Tấm nhựa giả gỗ nano có nhiều ưu điểm khiến khách hàng quan tâm:
  • Chống nước cao: nhờ sự liên kết giữa các hạt nhựa PVC bao bọc, bảo vệ hạt gỗ khỏi hơi ẩm, nước đến từ môi trường bên ngoài, bất chấp điều kiện thời tiết như độ ẩm, nhiệt độ có thay đổi.
  • Kháng được tác động từ sinh vật: chống mối mọt, chống ẩm mốc, bám rêu và côn trùng.
  • Tính cứng, chịu lực tốt: được thiết kế và thừa hưởng độ cứng như gỗ tự nhiên, tấm nhựa giả gỗ được đúc thành nhiều khuôn mẫu khác nhau để phục vụ cho nhu cầu và đời sống.
  • Trọng lượng nhẹ: tấm nhựa giả gỗ có trọng lượng vừa phải không quá nhẹ, nhưng cũng không quá nặng như gỗ tự nhiên.
  • Vệ sinh dễ dàng, lau chùi sạch sẽ trên bề mặt được.
  • Bảo vệ môi trường: Sản phẩm đã được kiểm định, bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng: Dễ dàng vận chuyện, rút ngắn được thời gian thi công và hoàn thành.

2. Nhược điểm của tấm nhựa giả gỗ Nano

Bên cạnh những ưu điểm đã được công nhận rộng rãi. Tấm Ốp tường vân gỗ chống ẩm mốc vẫn tồn tại một số nhược điểm. Điển hình nhất là vấn đề giải quyết chống thấm không được triệt để như các phương pháp xử lý từ cốt tường. Thi công tấm ốp vân gỗ có thể là phương án chống ẩm mốc không chỉ hiệu quả tức thì. Mà còn giúp nâng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chống thấm tuyệt đối cho tường. Bạn vẫn nên xử lý tường trước. Sau đó mới ốp tường PVC lên bề mặt. Trong các trường hợp tường nhà quá xuống cấp do nước ngấm trong thời gian dài. Hoàng Minh cũng khuyến cáo bạn không nên áp dụng trực tiếp giải pháp này.

Tấm ốp tường nano có ưu điểm gì?

  • Khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả.
  • Tấm ốp tường nano vân đá và tấm ốp tường nano vân gỗ cho độ tinh xảo cao hơn tấm ốp tường PVC trước đây. Chất liệu nhựa nguyên sinh + bột đá tạo độ bóng đẹp tấm ốp một cách tự nhiên nhất, độ bền tấm ốp Nano cũng cao hơn nhiều, thậm chí tuổi thọ lên đến 30 hoặc 50 năm.
  • Về tính thi công, tháo lắp thì các tấm nhựa ốp tường tương đương nhau, đều dễ dàng thi công hơn rất nhiều so với vật liệu gỗ hay đá, do nó nhẹ hơn, dễ cắt ghép, dễ uốn cong, dễ bắt vít hơn rất nhiều.
  • Tấm ốp tường nano rỗng có nhiều ô rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm đồng thời cách nhiệt tốt hơn.
  • Thân thiện môi trường, có thể tái sử dụng là đặc tính vốn có của nhựa nguyên sinh và cũng là tấm nhựa nano.

Ứng dụng của tấm ốp tường nano

Tấm ốp tường nano và tấm ốp tường PVC ứng dụng như nhau, đặc biệt được sử dụng ở trang trí nội ngoại thất như:
  • Ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh, ốp tủ bếp
  • Ốp thang máy, quầy lễ tân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện
  • Ốp vách ngăn, ốp trần nhà

Giá của tấm ốp tường nano

Giá thành của tấm nhựa PVC Nano có thể được tính theo m2 hoặc theo tấm, mức giá tấm nhựa PVC Nano sẽ dao động tùy theo độ dày, độ rộng và độ dài của tấm nhựa. Theo đó, tấm nhựa PVC Nano thường có mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ/m2, hoặc từ 150.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ/tấm. 
Tỉnh Hà Tĩnh hiện có 13 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc, bao gồm 01 thành phố (TP Hà Tĩnh), 02 thị xã (Hồng Lĩnh, Kỳ Anh, đô thị loại IV) và 10 huyện (Đức Thọ, Nghi Xuân, Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang và Lộc Hà)
Tìm kiếm có liên quan Giá thi công vách nhựa giả gỗ Vách ngăn nhựa giả gỗ giá bao nhiêu Báo giá vách nhựa giả gỗ Báo giá vách gỗ nhựa Báo giá vách ngăn nhựa composite Vách nhựa giả gỗ phòng khách Vách ngăn nhựa giả đá Các mẫu vách ngăn bằng nhựa