Liên Kết

Header Ads

Bảng giá Tấm nhựa giả vân đá cẩm thạch 2024 hoàn thiện Trọn gói theo m2 mới nhất

Giá tấm ốp tường PVC vân đá cẩm thạch như thế nào ?

Bạn luôn tự hỏi giá tấm PVC vân đá bao nhiêu và đang cần tham khảo giá tấm PVC để lên dự toán cho công trình ?.

Nếu bạn đang đọc bài này thì Nội Thất Minh Lượng có thể chắc chắn rằng bạn đã tìm đúng trang cung cấp thông tin rõ nhất dành cho các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu tấm PVC vân đá ốp tường – một trong những vật liệu mới bán chạy nhất tại thị trường trang trí nội ngoại thất, xây dựng, quảng cáo,… tại Việt Nam hiện nay.



Tấm đá cẩm thạch từ lâu đã là vật liệu trang trí sang trọng, cao quý, được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên giá thành và giá thi công của đá cẩm thạch quá cao, nên nhiều người không thể ứng dụng vật liệu này vào công trình của mình.Trong thiết kế trang trí nột ngoại thất hiện nay, tấm nhựa PVC giả vân đá xuất hiện trên thị trường như một giải pháp đột phá mới, một loại vật liệu hoàn hảo mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tối ưu nhất trong thi công trang trí với chi phí thấp nhất.

Tấm nhựa PVC vân đá có thiết kế tinh tế, bề mặt đẹp sắc sảo như đá Marble tự nhiên, hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường vật liệu xây dựng Việt. Chính vì thế, tấm PVC vân đá giá bao nhiêu tiền đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều kiến trúc sư và chủ thầu hiện nay.

Việc định giá tấm PVC vân đá như thế nào

Mỗi nhà phân phối hoặc nhà máy sản xuất có thể đưa ra những phương pháp định giá sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất là cách định giá tấm PVC vân đá dựa theo kích thước tiêu chuẩn, mẫu mã và độ dày của từng tấm.

Thông thường cách định giá phổ biến nhất làm tính giá theo tấm (phụ thuộc vào độ dày và chất liệu, mẫu mã). Trong trường hợp bạn đặt mua số lượng càng nhiều thì càng được hưởng mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn từ các công ty phân phối giá sỉ.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua tấm PVC vân đá cần lưu ý rằng, giá sản phẩm này có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, khu vực và nhà cung cấp – là nhà phân phối sỉ hay lẻ. Vì thế, trước khi quyết định chọn mua, hãy tham khảo chất lượng và bảng giá các loại tấm PVC vân đá thật kỹ lưỡng nhé. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Tấm PVC vân đá có rất nhiều chủng loại và mẫu mã với mức giá tương đối rẻ so với các loại vật liệu trang trí khác. Dưới đây là các mẫu tấm PVC vân đá đang được hầu hết các kiến trúc sư và chủ đầu tư rất ưa chuộng trong thời gian qua. Quý khách vui lòng chọn mã sản phẩm chính xác trước khi đặt hàng để có thiết kế đẹp nhất cho công trình của mình.

Cái loại nhựa cao cấp hiện nay thi công gồm có:

- Tấm ốp PVC Giả Đá Kích cỡ tiêu chuẩn: Dày 5mm x 1220 x 2440
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn : dày 3mm x 1220 x 2440
- Tấm ốp PVC Nano Giả Gỗ có kích thước linh hoạt: Rộng 30cm, 40cm, 60cm – Dày 6mm, 9mm

Bảng giá Tấm nhựa giả vân đá cẩm thạch Giá bao nhiêu tiền một mét vuông 2021

Giá từ 320k- 700k một mặt áp dụng khối lượng trên 25 m2

Nhựa nano
Tấm ốp tường nhựa giả đá cẩm thạch PVC – Tấm trần PVC Giả đá dùng làm vách ngăn, ốp tường nhựa và làm trần nhà.

Kích cỡ tiêu chuẩn: 5mm x 1220 x 2440
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn : 3mm x 1220 x 2440
1m tấm nhựa PVC kích thước chuẩn: 5mm x 1220 x 2440

– Tấm nội thất PVC
Kích cỡ tiêu chuẩn: 8mm x 1220 x 2440
Đơn vị: Tấm
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn: 8mm x 1220 x 2440
1m Tấm nhựa PVC kích thước chuẩn : 15mm x 1220 x 2440

Giá 1m2 ốp tấm nhựa giả đá từ 300k/m2 đến 400k/m2 một mặt áp dụng khối lượng trên 25 m2
Tấm ốp PVC giả gỗ cao cấp
ẤM ỐP TƯỜNG – ỐP TRẦN




Tấm nhựa tấm ốp trần , tường gỗ nhựa siêu chịu nước.
Sản phẩm được ứng dụng nội thất cho nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà hàng, quán cà phê, resort, khách sạn…. Giúp cho không gian của bạn thêm tinh tế, sang trọng và ấm cúng.

Giá từ 500k đến 700k Còn các nhựa đài loan giá chỉ từ 110k đến 270k/m2

Đặc điểm tấm nhựa PVC

Có trọng lượng nhẹ, không thấm nước.
Có độ dai bền, cứng chịu được sự va chạm cao
Chịu đựng nước, tính dẩn nhiệt thấp, cách nhiệt tốt
Dễ dàng đóng đinh, khoan, cưa, vít hay dùng dán keo, có thể đẻo,cắt gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng
Có khả năng chống lại ăn mòn hóa học, cũng như chịu đựng thời tiết khá tốt.

Đối với các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, các tòa cao ốc hay các nhà hàng, khách sạn hiện nay, điều quan trọng nhất phải có được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và tinh tế trong mắt người sử dụng. Và tấm PVC vân đá đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắc khe đó.

Tấm PVC vân đá hay còn có rất nhiều tên gọi khác như: tấm nhựa giả đá, tấm ốp giả đá Marble, tấm ốp giả đá granite, tấm ốp vân đá hoa cương, tấm nhựa pvc vân đá cẩm thạch, tấm nhựa giả đá hoa cương… là một loại sản phẩm mới, nhằm thay thế các sản phẩm bằng đá tự nhiên thật với chi phí đắt và ngày càng khan hiếm. Cấu trúc của tấm PVC gồm 4 lớp gồm: Lớp nhựa PVC rắn chắc, có tác dụng chống thấm hiệu quả, được phủ thêm một lớp vân đá cẩm thạch đặc biệt và được sơn UV nhiều lớp trên bề mặt, và được bảo vệ bằng tấm film PE sáng bóng.

Hiện nay, bên cạnh những vật liệu ốp tường truyền thống thì tấm PVC vân đá ngày càng được được ứng dụng nhiều trong nhà dân, căn hộ cũng như sảnh của các toàn nhà chung cư, trung tâm thương mại. Sản phẩm tấm PVC vân đá có nhiều công dụng, công năng hữu ích, không chỉ mang đến một không gian hoàn mỹ mà còn góp phần mang đến một cuộc sống đầu đủ tiện nghi cho gia đình bạn.


Tính năng vượt trội của sản phẩm

Tấm PVC vân đá cẩm thạch được sử dụng công nghệ 4 lớp hiện đại, tiên tiến nhất:
+ Lớp cốt: được làm từ nhựa PVC, giúp cho sản phẩm không giòn, có thể uốn cong từ đầu này đến đầu kia mà không vỡ tấm hoặc rạn lớp UV trên bề mặt.
+ Lớp vân đá: Bề mặt vân tự nhiên, mẫu mã đa dạng, phong phú; phù hợp cho cả nội thất và ngoại thất, đảm bảo giữ nguyên màu sắc trong thời gian dài.
+ Lớp UV: Tấm PVC vân đá cẩm thạch Phat Loc Plastic được phủ lớp UV trên dây chuyền hiện đại nhất theo công nghệ Shower Coating. Lớp UV này giúp cho sản phẩm có độ chống trầy xước tốt hơn, bóng đẹp và gia tăng độ bền màu hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại.
+ Lớp màng bảo vệ PE: Để sản phẩm được bảo vệ tốt nhất trong quá trình vận chuyển và lưu kho.
Sản phẩm tấm PVC vân đá của Công ty TNHH Vật liệu nhiệt Phát Lộc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế: lớp cốt PVC rắn chắc cách nhiệt – cách điện – chống thấm, lớp vân đá chân thực và tinh tế được phủ lớp UV sáng bóng giúp chống xước tối ưu, gia tăng độ bền màu.
+ Mang tới không gian sang trọng
+ Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
+ Tấm ốp PVC vân đá đa dạng màu sắc, mẫu mã, màu sắc và vân sắc nét như đá tự nhiên mang tới độ chân thật và tính thẩm mỹ cao cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.
+ Có khả năng chống cháy, chống nấm mốc, chịu nước, chống xước…
+ Tấm ốp PVC vân đá có thể bẻ cong, dễ vận chuyển, giá thành tốt…
+ Trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công, dễ lau chùi

Ứng dụng của tấm ốp PVC vân đá cẩm thạch

+ Phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, wc
+ Nhà hàng, khách sạn, phòng karaoke
+ Sảnh hành lang, sảnh thang máy…
Sử dụng các sản phẩm tấm ốp vân đá PVC là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những bất ngờ bởi sự đẳng cấp,chất lượng.

Đá cẩm thạch là gì?

Đá cẩm thạch là loại đá quý được nhiều người ưa chuộng đặc biệt nhà những người khu vực châu á. Họ thường giữ nó bên cạnh hoặc dùng làm trang sức với quan điểm rằng chúng sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu.
Tấm nhựa vân đá cẩm thạch cũng được phát triển dựa trên những đặc điểm tiêu biểu của đá cẩm thạch. Và nhiều người cũng nghĩ rằng nếu đá cẩm thạch mang lại nhiều may mắn thì tấm nhựa vân đá cẩm thạch cũng sẽ mang lại nhiều may mắn tương tự.

Tấm nhựa vân đá cẩm thạch có những ưu điểm gì?

Với khởi điểm ban đầu là tấm nhựa vân đá, nên tấm nhựa vân đá cẩm thạch cũng có những ưu điểm của tấm nhựa vấn đá với trọng lượng nhẹ, màu sắc đẹp cũng như dễ dàng tạo họa tiết trên tấm nhựa vân đá cẩm thạch.
Cấu tạo tấm nhựa vân đá cẩm thạch được làm từ nhựa với những họa tiết vân đá thường được làm từ đá cẩm thạch. Bình thường đá cẩm thạch được rất nhiều người chuộng nên khi áp dụng việc làm tấm ốp nhựa đá cẩm thạch thì cũng có nhiều người sử dụng trong việc trang trí ốp phòng nhà cửa.

Những không gian nào thích hợp với tấm nhựa vân đá cẩm thạch?

Thật ra theo mình mọi không gian trang trí đều có thể sử dụng tấm ốp nhựa đá cẩm thạch được. Trước khi khi xây dựng trang trí nhà cửa thì mọi người dùng gạch ốp tường hay đá ốp tường để trang trí, nhưng hiện nay có rất nhiều loại tấm nhựa ốp tường ra đời với mẫu mã, kích thước và màu sắc không hề thua kém các loại trước.

Nhưng khi mua hàng bạn cần lưu ý chọn địa điểm uy tín có chất lượng tốt nhưng giá cả cũng phải chăng bởi khi xây dựng công đã rất tốn kém nhiều chi phí rồi. Vậy nên giá cả cũng là một vấn đề quan trọng quyết định xem bạn có nên mua tấm nhựa vân đá cẩm thạch hay không.

Một trong những mẫu sản phẩm của tấm ốp PVC vân đá có tính thẩm mỹ cao, được rất nhiều khách hàng yêu thích, tấm ốp vân đá Hồng Cẩm Thạch được cấu tạo từ thành phần bột đá Nghệ An và nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.


Các tìm kiếm liên quan đến giá nhựa giả đá cẩm thạch
Bằng giá thi công tấm nhựa giả đá
Tấm nhựa giả đá ốp tường
Mẫu nhựa giả đá
Báo giá tấm nhựa giả đá tại Hà Nội
Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Báo giá phào nhựa giả đá
Trần nhựa giả đá
Thi công tấm nhựa giả đá
Bằng giá thi công tấm nhựa giả đá
Tấm nhựa giả đá ốp tường
Trần nhựa giả đá
Mẫu nhựa giả đá
Báo giá tấm nhựa giả đá tại Hà Nội
Độ bền của tấm nhựa giả đá
Thi công tấm nhựa giả đá
Bảng màu tấm nhựa giả đá