Liên Kết

Header Ads

Có nên làm trần nhựa, Tuổi thọ và độ bền của tấm trần nhựa giả gỗ pvc Và Ưu Nhược Điểm

I. Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …
Tấm nhựa Acrylic - Vật liệu không thể thiếu trong không gian nội thất
ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRẦN NHỰA - Có Nên Thi Công Trần Nhựa, Ốp Tường Nhựa Không? Ưu điểm của trần nhựa :

Trần nhựa là thiết kế rất được nhiều người dân ưa chuộng hiện nay , trần nhựa có giá thành rẻ hơn so với những cách trang trí khác cho ngôi nhà của bạn ,là sản phẩm được làm chủ yếu từ bột nhựa PVC kết hợp với một số chất phụ gia khác có khả năng chống cháy tạo độ dai cho nhựa .

Trần nhựa có một ưu điểm đặc biệt đó là chống nóng .trần nhựa có thể ngăn được 90-98% bức xạ nhiệt cực nóng từ bên ngoài sức chịu đựng nhiệt tốt . ngoài ra trần nhựa cò có những khả năng lợi thế đó là chống ẩm mốc , chống mối mọt , chống tét rỉ ,nhẹ nhàng dễ tháo ra lắp vào , đa dạng về mẫu mã cũng như mầu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn ,độ bền lâu dẻo dai ,vừa đẹp về thẩm mỹ - rẻ về đồng tiền – chất lượng về thời gian

2 .Nhược điểm của trần nhựa :

Trần nhựa không thể phối mầu sắc như mình mong muốn mà Chỉ Vài Màu Chủ Đạo.

Trần nhựa là một loại vật liệu trang trí nội thất nhà cửa được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, trong đó, trần nhựa giả gỗ là loại được yêu thích nhất bởi giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn chưa biết về loại vật liệu này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Nhà đẹp nhé!



Trần nhựa là một loại vật liệu phổ biến được nhiều người lựa chọn sử dụng

II. Có nên sử dụng trần nhựa không? Ưu, nhược điểm của trần nhựa.
1. Có nên sử dụng trần nhựa không?

Để trả lời cho câu hỏi cóc nên sử dụng trần nhựa không, bạn nên tham khảo một số tính năng của trần nhựa để có thể đưa ra quyết định:
Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước sẽ sử dụng trần nhựa để chống nóng, khả năng chống nóng của trần nhựa vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công trần nhựa rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
Chống ồn, chịu nước: Trần nhựa PVC được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt

Trần nhựa với nhiều tính năng tốt, chất lượng
Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa - Giải pháp ưu việt cho ngôi nhà

2. Ưu, nhược điểm của trần nhựa

Không phải tự nhiên mà trần nhựa lại là vật dụng phổ biến và được ưa chuộng ở những năm trước đây. Trần nhựa cũng có một số ưu điểm nổi bật như:
Mẫu mã phong phú, đa dạng với những thiết kế bắt mắt. Nếu muốn gia tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng thêm tấm ốp trần hoặc phào nẹp PU để tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian cũng như tạo điểm nhấn cho trần nhà, bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.
Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, chất nhựa mềm dẻo giúp cho quá trình thi công không bị mất quá nhiều thời gian, công sức.




Trần nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công
Độ bền cao do cấu tạo trần nhựa được phủ một lớp PVDF (flour - cacbon), an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, có khả năng cách âm, chống tiếng ồn, chịu nhiệt và chống nước tốt, không bị ăn mòn bởi muối, alkali, acid, ...
Tuổi thọ trần nhựa có thể lên đến 10 năm Với nhựa giả rẻ và 20 năm với gỗ nhựa PVC

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì trần nhựa cũng có một số nhược điểm có thể kể đến như:
Mẫu mã và thiết kế của trần nhựa đa dạng, phong phú tuy nhiên xét về mặt thẩm mỹ, độ tinh tế, sang trọng thì trần nhựa có phần kém sang hơn các loại vật liệu khác.
Khi sử dụng trần nhựa, gia chủ sẽ không thể phối màu sắc như mình mong muốn mà chỉ có thể lựa chọn những mẫu có sẵn.
Sau một thời gian sử dụng, trần nhựa có thể bị bám bụi bẩn hoặc những vết bẩn từ côn trùng khiến trần nhà mất thẩm mỹ. 

III. Các loại trần nhựa phổ biến hiện nay

1. Trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa giả gỗ là một thiết kế trần nhựa có họa tiết, hoa văn là những vân gỗ tự nhiên được thiết kế một các tỉ mỉ tạo hiệu ứng như chất liệu gỗ tự nhiên thật. Hiện tại, trần nhựa giả gỗ rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vậy, tại sao trần nhựa giả gỗ lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

Trần nhựa giả gỗ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ đẹp hơn, sang trọng hơn

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ:

Tấm trần nhựa giả gỗ có độ bền cao: Độ bền của trần nhựa luôn là ưu thế khiến khách hàng yên tâm lựa chọn và đánh giá rất cao. Những loại trần giả gỗ thường được làm từ những loại nhựa có chất lượng cao, có độ bền chắc, dẻo dai và khả năng chống nước cực tốt. So sánh cùng trần gỗ tự nhiên từ trần nhựa giả gỗ còn có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt, côn trùng, tăng tuổi thọ cho trần nhà.




Trần nhựa giả gỗ có độ bền đẹp theo thời gian dài sử dụng

Thời gian thi công nhanh và đơn giản: Thêm một ưu điểm nổi bật của trần nhựa giả gỗ so với các vật liệu khác đó là trọng lượng nhẹ, có độ dẻo dai, bền chắc nên khi thi công sẽ rất dễ dàng, nhanh chóng. Có thể chưa đến 24h, thợ thi công đã có thể lắp đặt xong trần nhà cho bạn mà không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Không gây khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt cho gia đình.

2. Tấm trần nhựa

Bên cạnh trần nhựa giả gỗ thì tấm trần nhựa cũng là một loại vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Ưu điểm của tấm trần nhựa:
Mẫu mã đa dạng, phong phú là một ưu điểm lớn của tấm trần nhựa. Những mẫu thiết kế tấm trần nhựa luôn có sự tinh tế và đẹp mắt, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
Trọng lượng nhẹ, bền bỉ, khả năng chống nước cao nên khi thi công sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, khoảng từ 1 - 2 ngày là thợ đã có thể lắp đặt xong trần nhà.
Có khả năng chống cháy tốt
Dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ




Tấm trần nhựa có nhiều mẫu mã vô cùng phong phú

IV. Trần nhựa bao nhiêu tiền 1m2

Tùy thuộc vào chất lượng trần nhựa trên thị trường mà giá thành của vật liệu sẽ dao động từ 130.000 - 1.000.000đ/m2. Đây chỉ là mức giá trung bình được nhiều nhà cung cấp đưa ra, còn mức giá cụ thể thì sẽ được tính theo số lượng đặt mua, chất lượng nhựa, ... Dưới đây là bảng giá một số loại trần nhựa cụ thể mà bạn có thể tham khảo:
V. Một số mẫu trần nhựa đẹp

Trần nhựa giả gỗ sang trọng

Trần nhựa họa tiết độc đáo

Trần nhựa từ các mảnh vuông

Mẫu trần nhựa thả đẹp hút mắt



Mẫu trần nhựa thả vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa có khả năng chống nóng, ồn


Trần nhựa thả thường được dùng trong các văn phòng




Mẫu trần nhựa thả phong cách Hàn Quốc



Trên đây là một số thông tin cơ bản về trần nhựa và một số loại trần nhựa phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu phù hợp cho gia đình mình. Chúc bạn thành công.
Nếu quý khách muốn thi công trần nhựa, hay tham khảo thêm những mẫu trần nhựa, ốp tường nhựa khác hoặc đơn giản xem báo


Các tìm kiếm liên quan đến Có Nên Làm Trần Nhựa Không

Giá làm trần nhựa tại Hà nội

Giá trần nhựa thả 60x60

Báo giá trần nhựa

Giá trần nhựa giả gỗ

Nên làm trần thạch cao hay trần nhựa

Trần nhựa có bền không

Giá trần thạch cao và trần nhựa

Mẫu trần nhựa