Liên Kết

Header Ads

Thợ làm vách nhựa ngăn phòng tại tphcm Sài Gòn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín chất lượng

Thợ làm vách nhựa ngăn phòng VÀ ốp tường nhựa tại Thành Phố Hồ Chí Minh Sài Gòn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín chất lượng

3 loại tấm nhựa ốp tường bền đẹp nên sử dụng

Tấm nhựa ốp tường là loại vật liệu xây dựng có thể tái chế, được sản xuất thành các sản phẩm có kích thước cố định. Sử dụng tấm nhựa ốp tường đang trở thành một xu hướng mới được nhiều người lựa chọn.



1. Tấm nhựa ốp tường Giả Gỗ


Gỗ nhựa ốp tường hay còn được gọi là gỗ nhựa composite hoặc gỗ nhựa WPC, là một vật liệu được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ và bột nhựa. Ngoài ra, trong thành phần còn có thêm một số chất phụ gia cần thiết để tạo thành thành phẩm hoàn chỉnh. Do được làm từ gỗ và bột nhựa nên gỗ nhựa rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Gỗ nhựa ốp tường hiện nay vẫn còn là một vật liệu tương đối mới so với gỗ tự nhiên truyền thống. Thế nhưng, hiện nay sản phẩm này lại được sử dụng phổ biến hơn cả do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên sang trọng, bền, đẹp nhưng lại khan hiếm và giá thành rất cao. Vì thế, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sử dụng. Gỗ nhựa ra đời đã khắc phục được các nhược điểm này của gỗ tự nhiên: nguyên liệu sản xuất phong phú, có thể sản xuất số lượng lớn với nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau. Giá cả cũng rất phải chăng nhưng cũng không kém phần sang trọng so với gỗ tự nhiên.

Gỗ nhựa ốp tường được chia thành gỗ nhựa ốp tường nội thất và gỗ nhựa ốp tường ngoài trời. Tuy nhiên, nhờ có khả năng chống nước, chống ẩm mốc cao nên sản phẩm thường được sử dụng ngoài trời.



Ứng dụng

Tấm nhựa ốp tường là loại vật liệu được làm từ nhựa PVC dùng để ốp tường, ốp trần. Bạn có thể sử dụng nó cho nhà mới để nâng tính thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc cũng có thể dùng nó để sửa chữa, che đi nhưng vùng bị bong tróc trong không gian sống của mình.

Công trình: phòng khách chung cư

Vật liệu: tấm nhựa ốp tường vân đá, lam gỗ dạng sóng.
Tấm nhựa ốp tường kết hợp giữa vân đá và lam gỗ dạng sóng đem đến sự sang trọng tinh tế cho căn phòng khách.

Công trình: nhà hàng, quán cafe
Vật liệu: tấm nhựa ốp tường vân gỗ
Tấm nhựa ốp tường vân gỗ đem đến sự ấm cúng, sang trọng cho không gian căn phòng.3. Đặc điểm

- Tấm nhựa ốp tường có rất nhiều loại với hoa văn đa dạng, phong phú và sang trọng chính vì thế chúng mang tính thẩm mỹ rất cao.

- Được làm từ nhựa PVC nên xét về độ bền của sản phẩm thì sẽ hơn hẳn các vật liệu truyền thống khác được làm từ ván ép, gỗ rẻ...

- Khả năng chống nước tốt, không bị ẩm mốc, cong vênh theo thời gian, bị bạc màu hay giòn gãy.

- Tấm nhựa ốp tường có trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển, thi công nên chi phí thi công thấp và không tạo áp lực đến móng, tường của công trình.

- Chất liệu an toàn với con người và môi trường.

- Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các vật liệu khác có cùng công dụng.

- Sản phẩm có thể tái chế và tái sử dụng được, ví dụ khi bạn cần chuyển nhà hoặc chuyển vị trí của tấm nhựa ốp tường chỉ cần tháo gỡ ra là lắp ở vị trí mới mà sản phẩm không hề bị hư hỏng gì như khi sử dụng thạch cao hay một số vật liệu khác.

2. GIỚI THIỆU VỀ NHỰA GIẢ ĐÁ PVC


Nhựa giả đá là một sản phẩm làm từ nhựa PVC mô phỏng hình thức các loại đá tự nhiên như đá hoa cương, đá cẩm thạch… với mẫu mã đa dạng, có các ưu điểm vượt trội về giá thành, phương pháp thi công, độ thân thiện với người sử dụng và môi trường so với đá tự nhiên.

Hiện nay vai trò của nhựa giả vân đá PVC đang dần áp đảo so với “bản gốc” là đá tự nhiên với ứng dụng rộng rãi từ các thiết kế yêu cầu sự sang trọng như nội thất văn phòng, nhà riêng, khách sạn, tới các công trình ngoài trời, chịu nhiều tác động từ môi trường như công viên, sàn hành lang… Đặc biệt đây là một loại vật liệu có độ bền cao, giữ được hình thức đẹp trong điều kiện ẩm ướt, rất phù hợp cho các khu vui chơi, spa cao cấp, khu tắm nước nóng, bể bơi hạng sang…

 
Thiết kế sử dụng nhựa giả đá PVC

Nhựa giả vân đá PVC có những ưu điểm nổi trội sau:
- Có nhiều màu sắc họa tiết mô phỏng vân đá tự nhiên để lựa chọn
- Màu sắc đồng nhất, ít bị lệch màu như đá tự nhiên, phù hợp để tạo hiệu ứng không gian rộng
- Chống thấm, chống ẩm, chịu nước tốt
- Chống cháy, cách nhiệt, cách âm
- Chịu mài mòn, xử lý chống trầy tốt
- Không nấm mốc
- Bề mặt sáng, không bám bụi, dễ lau chùi
- Trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên rất nhiều nên dễ dàng thi công khu vực cao, giảm tải trọng lên kết cấu toàn nhà
- Dễ thi công lắp đặt, không bụi, không kén keo kết dính
- Vật liệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường
- Chi phí mua, vận chuyển, thi công rẻ hơn đá tự nhiên


3/ Giới thiệu vách xếp nhựa di động

Tên gọi Vách xếp nhựa di động được xuất phát từ chính khả năng di chuyển linh hoạt và chất liệu được làm từ nhựa.

Với thiết kế thông minh, khả năng di động tốt, vách xếp nhựa đã được sử dụng rộng không chỉ tại các nhà máy, nhà xưởng, văn phòng của Hàn Quốc, Đài Loan mà còn thấy ở rất nhiều nơi. Vách xếp nhựa được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như vách ngăn điều hòa, vách ngăn phòng bếp hay vách ngăn tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe.



Với mỗi không gian, mục đích sử dụng , khách hàng có thể lựa chọn mẫu vách xếp nhựa phù hợp.
Vách ngăn nhà hàng: lựa chọn hàng đầu sẽ là các mẫu vách xếp nhựa in họa tiết màu, vách xếp nhựa ô trang trí vừa ngăn cách không gian, vừa trang trí nhà hàng.

Vách ngăn phòng rộng: Vách xếp nhựa giúp thu nhỏ không gian, chia phòng rộng thành nhiều phòng nhỏ theo mục đích sử dụng của khách hàng. Giúp khách hàng giảm chi phí mặt bằng. Khách hàng có thể dùng vách xếp nhựa di động màu trắng hay có ô kính trong để đón ánh sáng, giúp không gian tuy nhỏ những vấn thông thoáng.

Vách ngăn ngoài trời: độ chống thấm chống ẩm cao, vách xếp nhựa có thể lắp dặt ngoài trời, khi bạn muốn một không gian yên tĩnh trên tầng thượng hay tại ban công.

2/ Cấu tạo của vách xếp nhựa

Cấu tạo của vách xếp nhựa do động rất đơn giản chỉ là các nan nhựa liên kết với nhau tạo thành.
Nẹp cố định: có dạng hình chữ u, được bắt trực tiếp vào bề mặt tường là khung vách xếp
Thanh kết thúc : năm ở cuối vách xếp, liên kết giữa vách xếp và nẹp cố định, giúp cố định 1 đầu của vách xếp
Nan xếp nhỏ: Là loại nan xếp liên kết thanh kết thúc và nan xếp lớn, giữa tay cửa với Nan xếp lớn
Nan xếp lớn: Các nan xếp liên kết giữa với nhau bằng nẹp nối dạng ống, cố định bằng bịt đầu và ốc vít để đảm bảo vách xếp ko bị tụt nan trong khi sử dụng
Tay cửa: Là thanh cuối cùng dùng để bắt khóa và tay nắm.
Ray cửa: Nắp cố định, bằng chiều rộng cửa. Nơi các bánh xe di chuyển

Phụ kiện đi kèm bao gồm: con lăn, vít các loại, ổ khóa, tay nắm hai tầng, ổ khóa

Vách xếp nhựa di động được sản xuất và lắp đặt theo kích thước và không gian của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng đôi, bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp nhất với không gian của mình
Bạn có thể chọn nhựa ốp tường theo:

Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng là một trong những yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định trước tiên nên chọn loại sản phẩm nào. Cụ thể:
Nếu muốn ốp tường nhà vệ sinh, bạn nên chọn tấm nhựa pvc ốp tường vân đá.
Nếu muốn ốp tường nhà bếp thì nên chọn tấm nhựa alu vì sản phẩm này dễ lau chùi, độ bền cao lại có khả năng chịu nhiệt tốt.
Nếu muốn ốp tường phòng khách thì tấm nhựa pvc ốp tường vân gỗ, nhựa giả đá hay vách ngăn xếp nhựa đều là những gợi ý tốt. Các sản phẩm có màu sắc tinh tế, họa tiết vân gỗ sang trọng giúp cho không gian vừa có khả năng cách nhiệt, cách âm vừa tạo điểm nhấn, phối hợp hài hòa với nội thất bên trong.
Nếu muốn ốp tường ngủ thì có thể lựa chọn tấm nhựa ốp tường pvc hoặc tấm alu.

Giá thành sản phẩm

Tùy theo mục đích sử dụng và tình hình tài chính mà bạn lựa chọn sản phẩm phù. Tuy nhiên, nhìn chung so với các sản phẩm ốp tường truyền thống. Tấm nhựa ốp tường có giá thành rẻ, chất lượng cao, dễ vệ sinh, lau chùi bảo dưỡng hơn nhiều.

Ngoài ra, do được sản xuất từ bột nhựa và một số phụ gia khác nên nhựa ốp tường có khả năng chống ẩm mốc, kháng khuẩn ngăn ngừa các bệnh dị ứng và bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn thân thiện với môi trường, có thể tái chế được.

Địa chỉ phân phối

Nếu đã xác định nên chọn loại nhựa ốp tường nào, mức giá mà bạn có thể chấp nhận được thì tiếp đến bạn cần chọn được một địa chỉ phân phối uy tín chất lượng. Nhựa ốp tường được bán ở nhiều nơi thế nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ phân phối chính hãng, chất lượng tốt, giá thành cao.

Nếu bạn đang băn không biết nên mua tấm nhựa pvc ốp tường ở đâu thì một trong những địa chỉ gợi ý cho bạn là Minh Lượng. Chúng tôi không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa ốp tường mà còn là tổng kho vật liệu xây dựng hàng đầu TP.HCM. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại địa chỉ website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Có nên ốp tường bằng nhựa không?

Khi được hỏi có nên chọn tấm nhựa ốp tường để chống nóng, chống ẩm, cách âm cho không gian hay không, nhiều người thường được khuyên không nên. Lý do là một số người nghe đến nhựa là đinh ninh rằng đây là vật liệu mềm, dẻo, dễ nứt vỡ, hư hỏng. Thế nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậy, các loại nhựa hiện nay có khả năng chịu lực cực tốt đặc biệt là nhựa cứng hơn nữa lại an toàn, không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về các loại tấm nhựa ốp tường bền đẹp được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.



Thi công ốp tường vân đá phòng khách giá tốt ở đâu Tphcm?

Với độ bền cao, tấm nhựa PVC không những tiết kiệm chi phí mà nó còn mang đến cho không gian phòng khách thêm sang trọng, hiện đại. Vì thế, ngày càng có rất nhiều người tìm đến với loại vật liệu này, nhưng nhiều khách hàng băn khoặn không biết dịch vụ thi công ốp tường vân đá phòng khách ở đâu chất lượng.

Ốp Tường Việt tự tin là lựa chọn tin cậy của khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ với giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi xin phép được giới thiệu những công trình thi công mà chúng tôi đã hoàn tất và bàn giao trên địa bàn Hà Nội.


Danh sách các Quận Huyện TP Hồ Chí Minh
# Quận/Huyện # Quận/Huyện
1 Quận 1 13 Quận Bình Tân
2 Quận 2 14 Quận Bình Thạnh
3 Quận 3 15 Quận Gò Vấp
4 Quận 4 16 Quận Phú Nhuận
5 Quận 5 17 Quận Tân Bình
6 Quận 6 18 Quận Tân Phú
7 Quận 7 19 Quận Thủ Đức
8 Quận 8 20 Huyện Bình Chánh
9 Quận 9 21 Huyện Cần Giờ
10 Quận 10 22 Huyện Củ Chi
11 Quận 11 23 Huyện Hóc Môn
12 Quận 12 24 Huyện Nhà Bè


Tìm kiếm có liên quan

Vách nhựa giả gỗ
Thi công vách nhựa giả gỗ
Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường
Vách nhựa giả gỗ ốp tường
Vách nan nhựa giả gỗ
Tấm nhựa giả gỗ
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Vách làm nhựa giả gỗ
Giá tấm nhựa ốp tường PVC
Bằng báo giá tấm nhựa ốp tường
Giá tấm ốp tường nhựa AnPro
Các loại tấm nhựa ốp tường
Mẫu nhựa ốp tường phòng khách
Báo giá vật liệu ốp tường
Giá tấm nhựa ốp tường vân gỗ
Tấm ốp tường