Liên Kết

Header Ads

Thợ thi công ốp Tấm nhựa giả vân đá cẩm thạch, Giả gỗ giá rẻ tại hà nội uy tín chuyên nghiệp

Thợ thi công ốp Tấm nhựa giả vân đá Cẩm Thạch, Giả gỗ, Thợ làm vách nhựa ngăn phòng giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội Và Tphcm Sài Gòn 2022

Minh Lượng chuyên cung cấp thợ ốp tường nhựa giá rẻ tại Hà Nội nhận ốp tường nhựa giá đá, giả gỗ, ốp trần nhựa giả đá, giả gỗ, trần nhựa lam sóng uy tín chuyên nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu ốp tường nhựa, ốp trần nhựa tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ 24/7. Vậy tấm nhựa ốp tường là gì? độ bền bao nhiêu năm? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng.
Giới thiệu về tấm nhựa ốp tường, trần giả gỗ, giả đá:

Giới thiệu về tấm nhựa ốp trần tường: Tấm nhựa ốp tường là vật liệu được sản xuất trên công nghệ hiện đại có cấu tạo từ các thành phần tự nhiên như bột đá hoặc sợi gỗ, sợi tre kết hợp cùng nhựa PVC. Tấm nhựa ốp tường có trọng lượng nhẹ, chịu nước tốt, chống thấm, chống mối mọt. Dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại tấm ốp nhựa có tính thẩm mỹ và độ bền cao, bề mặt vân đá hay vân gỗ có đường vân sắt nét, tự nhiên, ưa nhìn; bề mặt trên cùng sẽ được phủ lớp UV bảo vệ cho tấm nhự ôp tường không trầy xước, giữ độ bền vân đá, vân gỗ lâu hơn.
Bảng mã mẫu tấm PVC đẹp bán chạy nhất hiện nay:



Tấm PVC vân đá có rất nhiều chủng loại và mẫu mã với mức giá tương đối rẻ so với các loại vật liệu trang trí khác. Dưới đây là các mẫu tấm PVC vân đá đang được hầu hết các kiến trúc sư và chủ đầu tư rất ưa chuộng trong thời gian qua. Quý khách vui lòng chọn mã sản phẩm chính xác trước khi đặt hàng để có thiết kế đẹp nhất cho công trình của mình.

  • Kích thước: 1220 x 2440mm (1m22 x 2m44)
  • Độ dày : 2.8 mm
  • Trọng lượng 16 kg / tấm
  • Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3
  • Màu nền: Phôi nhựa nguyên chất màu xám hoặc trắng.
  • Bề mặt: Vân đá cẩm thạch Mable, vân đá hoa cương, vân gỗ, vân 3D…


ƯU ĐIỂM CỦA TẤM ỐP NHỰA GIẢ ĐÁ

Được khá nhiều người sử dụng trong hạng mục ốp nội thất, tấm nhựa PVC giả đá cũng có những ưu điểm đáng kể tới như:

  • Giá thành khá rẻ: Rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên hay các loại vật liệu ốp lát khác. Do vậy, loại vật liệu này phù hợp cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố trang trí, thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Khả năng kháng nước cao: Sản phẩm chịu được nước, mối mọt tốt không sợ bị hư hỏng bởi các yếu tố thời tiết hay côn trùng.
  • Có tính đàn hồi cao: Không sợ bị nứt vỡ như đá tự nhiên. Lắp đặt được cho các khu vực có mép cong dễ dàng.

Vật liệu giả đá bằng nhựa sở hữu những ưu điểm tương tự như các dòng sản phẩm có cấu tạo làm từ nhựa khác. Do vậy, nếu bạn cần một loại sản phẩm đáp ứng yêu cầu phổ thông thì có thể lựa chọn sản phẩm này.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA TẤM NHỰA GIẢ ĐÁ

Mặc dù cũng có những ưu điểm nhưng có vẻ loại vật liệu này có khá nhiều nhược điểm vẫn chưa được khắc phục. Một phần do giá thành rẻ nên bắt buộc phải giảm chất lượng ở một vài tiêu chí. Một phần do công nghệ sản xuất chưa đạt đến trình độ cao nên còn nhiều hạn chế ở sản phẩm.

  • Độ dày tương đối mỏng: Chỉ dao động từ 2 - 3mm. Do vậy, loại chất liệu này chỉ được ứng dụng để ốp tường, không được dùng cho lát sàn vì khả năng chịu lực kém. Dễ bị lõm, biến dạng khi chịu va đập mạnh.
  • Bề mặt giả đá không tự nhiên: Mô phỏng chưa được sắc nét nên tính thẩm mỹ tương xứng với mức giá thành rẻ.
  • Không rõ nguồn gốc: Một số tấm nhựa PVC không minh bạch nơi sản xuất và phân phối rất dễ chứa các chất độc gây hại cho sức khỏe người dùng. Các chất độc hại có thể đến từ phụ gia trong thành phần cấu tạo hoặc trong quá trình sản xuất không thực hiện đúng quy trình và nguyên tắc.
  • Khả năng chống xước trung bình: Khi chịu ma sát lớn dễ làm bong lớp màng bảo vệ bề mặt, giảm tính thẩm mỹ.
  • Khi thi công phải sử dụng keo dán: Dù không thấm nước nhưng loại vật liệu này dễ bị bong keo khi tiếp xúc với nước. Nên cần hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc nước, độ ẩm của vật liệu.
  • Thi công và lắp đặt phức tạp:  Tốn nhiều công sức và thời gian ốp lát, đòi hỏi kỹ thuật thi công tấm nhựa vân đá tỉ mỉ và có chuyên môn hơn.

Để tính ra chi phí Giá Tấm nhựa PVC Vân đá bao nhiêu ? Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá giá thành như thế nào? , Bạn cần chú ý các loại vật liệu và phụ kiện sau :

  • Tấm nhựa pvc vân đá : kích thước 1220x2440mm ( khoảng 1 tấm = 3m2 )

  • Phào chỉ nhựa pvc vân đá : đa dạng mẫu mã và chủng loại, số lượng tùy theo nhu cầu

  • Các Nẹp chỉ nhôm : mạ vàng, bạc làm nẹp T che giáp mí, nẹp góc, nẹp kết thúc, nẹp góc trong, góc ngoài cho tấm Đá hoa cương PVC, số lượng tùy theo nhu cầu

  • Keo dán tấm , dạng tuýp. Thông thường 1 chai keo dán được tầm 1-1,5 tấm (3-4m2)

  • Do tấm nhựa giả đá có kích thước lớn, thuộc dạng hàng cồng kềnh, nên Giá tấm nhựa PVC vân đá tại Tp HCM còn bao gồm Chi phí vận chuyển hàng bằng xe Ba Gác hoặc Bán Tải vận chuyển vật tư từ Kho đến Công trình của bạn.

  • Cuối cùng là Chi phí nhân công, lắp đặt. Hiện tại, chi phí nhân công thi công Tấm nhựa pvc giả đá tại Hà Nội VÀ Tp HCM giao động (130-180k/m2 -chưa gồm vật tư) hoặc (350-550k/m2 - đã gồm vật tư ) tùy theo quy mô, độ khó, và hao hụt vật tư

  • Hiện tại, Minh Lượng là đơn vị kinh doanh, chuyên cung ứng Vật tư Đá hoa cương pvc, Chúng Tôi không nhận thi công công trình. 

Tại sao tấm nhựa giả đá có thể ốp tường, ốp trần và ốp cột?

Tất cả các sản phẩm Tấm nhựa giả đá, Tấm hoa văn và Tranh 3D của TGI đều sử dụng công nghệ 4 lớp gồm lớp pvc nền, pvc nguyên sinh, lớp vân đá và phủ UV từ 2 đến 6 lớp tiên tiến nhất. Đây là công nghệ ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp cho sản phẩm có bề mặt vân rõ đẹp hơn, sáng bóng hơn. Đặc biệt sản phẩm có thể uốn cong vật lý tự nhiên không dùng đến máy móc, từ đầu này đến đầu kia mà không vỡ tấm hoặc rạn lớp UV trên bề mặt. Sau đó dùng keo dán hoặc bắn đinh cố định.

tấm nhựa giả đá tgiĐa chức năng Ứng dụng trong thực tế ốp tường và ốp trần:

  • Tấm nhựa giả đá được áp dụng thi công : ốp thang máy, cầu thang, tường nội thất và ngoại thất, ốp trần.
  • ốp trong nhà vệ sinh chống thấm, chịu nước.
  • ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…làm điểm nhấn.
  • ốp cột tròn, cột vuông, làm quầy lễ tân, làm bảng hiệu quảng cáo, ốp bàn ghế.
  • Tấm nhựa vân đá PVC còn dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch.

Minh Lượng là đơn vị tiên phong và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, thiết kế và cung ứng vật liệu ốp nhựa PVC với các tiêu chí:

Chúng tôi sẽ đem đến sự yên tâm và hài lòng cho những quý khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miến phí và nhận báo giá trực tiếp.

Các loại nhựa ốp tường tốt nhất hiện nay

1 Tấm nhựa ốp tường giả gỗ: Tấm nhựa ốp tường giả gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại với cấu trúc hình elip, có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh. Chất liệu của tấm nhựa giả gỗ: dưới cùng là vật liệu nhựa PVC và Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng. Tuy là nhựa giả gỗ nhưng chất lượng của sản được đánh giá là giống gỗ thật đến 90%. Vì vậy sản phẩm hoàn toàn có thể chinh phục được người sử dụng so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Ốp tường nhựa giả gỗ giúp không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. thợ ốp tường nhựa giả gỗ đẹp hà nội

Kích thước: Rộng 30cm và 40cm dài 2m9 x Dày 3mm 6mm

Màu sắc & Bề mặt: Vân gỗ Laminate phủ UV sắc nét tự nhiên

Cấu trúc: Lớp cốt cứng cáp với thành phần từ bột nhựa, bột đá cao cấp và các chất phụ gia đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế theo dạng tấm có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn, hình vuông, hình elip giúp phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn, chống ồn và cách nhiệt tốt hơn.

Ứng dụng: Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong trang trí ốp trần, ốp tường, làm vách ngăn, làm kệ trang trí, ốp cột,… cho các công trình như khách sạn, nhà hàng, văn phòng, quán karaoke, nhà riêng, biệt thự, bệnh viện, nhà ga, trung tâm thương mại, chung cư, thẩm mỹ viện, trường học,…



2 Tấm ốp tường nhựa giả đá: Tấm nhựa ốp tường giả đá được sản xuất theo công nghệ hiện đại với 2 thành phần chính là bột đá và nhựa pvc nguyên sinh giúp chống nước, chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau với công nghệ phủ UV hiện đại. Tấm ốp tường giả đá được phủ 4 lớp UV trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng, trên bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE. thợ ốp tường nhựa giá rẻ hà nội 


 3 Tấm ốp tường nhựa lam sóng Tấm ốp tường lam sóng được sản xuất theo công nghệ hiện đại Compostite cao cấp pha trộn với phụ gia và bột gỗ nguyên liệu. Đây là sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất công nghệ cao. Tấm ốp lam sóng nếu nhìn bằng mắt thường sẽ khó để phân biệt với sản phẩm bằng gỗ thật. Vì vậy, chỉ khi chạm trực tiếp vào tấm, bạn mới có thể nhận ra điều này. Tấm ốp lam sóng độ bền trên 20 năm, chống thấm nước 100%, chống tia tử ngoại, giống gỗ tự nhiên và giá thi công thấp hơn gỗ tự nhiên. thợ ốp tường nhựa đẹp giá rẻ


Thợ ốp tường nhựa giả đá, giả gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên nhận ốp tường nhựa giả đá, giả gỗ, trần lam sóng giá rẻ tại Hà Nội. Đội thợ Minh Lượng nhận thi công tất cả các công trình ốp tường nhựa, ốp trần nhựa trên toàn địa bàn Hà Nội. Thợ ốp tường nhựa tại Hà Nội thi công uy tín chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng quý khách. sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu ốp tường nhựa, ốp trần nhựa giá rẻ vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá. 


Báo giá thi công trọn gói tấm nhựa ốp tường Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lớn của Việt Nam, thủ đô ngàn năm văn hiến, việc sử dụng tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội vì thế mà khá phổ biến. Vậy Chi phí thi công tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội đắt hay không? Giá từ 280.000vnđ đến 450.000vnd/m2   Trên thực tế, giá tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội còn phải phụ thuộc vào đơn vị mà bạn lựa chọn thi công tấm ốp. Nếu không cẩn thận, có thể bạn sẽ lựa chọn phải những đơn vị thi công tấm ốp không uy tín, vật liệu tấm ốp giá đắt mà kém chất lượng, dẫn đến việc thi công tấm ốp không được như ý! Để nhận được báo giá thi công trọn gói tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội chuẩn xác thì việc tìm cho công trình của mình một đơn vị thi công chuyên nghiệp là điều hết sức quan trọng.
Tại sao bạn nên sử dụng tấm nhựa ốp tường pvc nano? 

Như chúng ta đã biết, hiện nay có rất nhiều vật liệu trang trí như giấy dán tường, miếng xốp dán tường, sơn,..v..v.. tuy nhiên các phương pháp này thường không có tính bền lâu, chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn hoặc chi phí quá cao. Tấm nhựa ốp tường(Wall Panel) ra đời như một sản phẩm ưu việt được chủ đầu tư và cả giới kiến trúc yêu thích và lựa chọn. Hiếm có sản phẩm nào lại hội tụ nhiều tính năng trang trí ưu việt như tấm nhựa ốp tường.  Ưu điểm của tấm ốp tường có thể kể đến như sau: – Hàng trăm nghìn mẫu mã và kiểu dáng, giúp bạn thoả thích lựa chọn. – Vật liệu có độ bền cao vượt thời gian. – Chống ẩm mốc hiệu quả, thách thức thời tiết khắc nghiệt. – Cách âm cách nhiệt triệt để, chống cháy an toàn. –  Chi phí giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Những lý do bạn nên xem bảng báo giá thi công trọn gói tấm nhựa ốp tường Hà Nội chi tiết

Thi công vách tivi bằng tấm nhựa PVC là hình thức sử dụng chất liệu giả đá cao cấp này để ốp trực tiếp lên bề mặt tường thay vì sử dụng các chất liệu truyền thống như gỗ, đá hay thiết kế kệ tủ trang trí. So với các phương pháp khác, ốp tường bằng PVC được đánh giá cao về nhiều mặt. Cụ thể như: + Thi công tấm ốp kỹ thuật không quá phức tạp nên ít rủi ro. Thời gian thi công nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động sinh hoạt của bạn. + Tấm ốp PVC hoàn toàn an toàn với sức khỏe và môi trường. Do đó, bạn không lo các nguy cơ có thể phát sinh khi sử dụng lâu dài. + Độ bền của loại vật liệu giả đá này có thể lên đến 15 – 20 năm hoặc hơn nếu điều kiện môi trường ổn định. + Chi phí giá thành cho hoạt động ốp tường giả gỗ hay ốp tường PVC giả đá không quá đắt đỏ. Đây đang được đánh giá là phương án hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Đây là vật liệu có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt tốt + Bề mặt tấm ốp sáng bóng, chống trầy xước tốt nên giữ mới lâu. Không gian phòng khách sẽ luôn tươi mới, đẹp mắt. + Các đường vân đá mô phỏng giống đến 95% mang đến vẻ đẹp sang trọng không hề thua kém đá tự nhiên. Với những ưu điểm này, hẳn là chúng ta đã hiểu tại sao nên ốp tường bằng tấm nhựa giả đá hoặc giả gỗ rồi đúng không? Vấn đề quan trọng tiếp theo cần đặt ra đó là, tìm địa chỉ thi công tấm ốp PVC ở đâu uy tín để yêu cầu hỗ trợ?
Tìm địa chỉ cung cấp dich vụ và báo giá thi công trọn gói tấm ốp tường Hà Nội rẻ nhất 

Với nhu cầu ngày một tăng về hoạt động thi công tấm ốp vân đá PVC tại Hà Nội. Các đơn vị nhận hỗ trợ dịch vụ cũng theo đó mà nhiều hơn. Tuy nhiên, khó có thể kiểm tra độ tin cậy trong kỹ thuật thi công tấm nhựa vân đá mà họ mang đến. Mặc dù rằng hạng mục thi công này không quá phức tạp. Song nếu tìm phải một đội thợ tay nghề kém, làm việc thiếu chuyên nghiệp thì hẳn là không thiếu các rủi ro phát sinh đe dọa trực tiếp đến hiệu quả chất lượng cũng như các vấn đề khác liên quan đến quyền lợi của khách hàng. Vậy phải tìm địa chỉ thi công ốp vách tivi tại Hà Nội ở đâu uy tín nhất? 

Một trong số những nhà phân phối và thi công tấm ốp hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp tấm nhựa PVC vân đá với giá thành hợp lí, phải chăng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là Công ty Nội thất Minh Lượng Bạn có thể tìm thấy bảng giá tấm ốp tường vân đá cẩm thạch sỉ lẻ rẻ nhất thị trường mà không đơn vị nào có được vì đơn giản chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp cho người tiêu dùng mà không qua bất cứ trung gian thương mại nào. Minh Lượng tự hào là đơn vị phân phối tấm PVC vân đá hàng đầu tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất. 

Danh sách các Quận Huyện Hà Nội


 Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:
  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Danh sách các Quận Huyện TP Hồ Chí Minh

#Quận/Huyện#Quận/Huyện
1Thành phố Thủ Đức12Quận Bình Tân
2Quận 113Quận Bình Thạnh
3Quận 314Quận Gò Vấp
4Quận 415Quận Phú Nhuận
5Quận 516Quận Tân Bình
6Quận 617Quận Tân Phú
7Quận 718Huyện Bình Chánh
8Quận 819Huyện Cần Giờ
9Quận 1020Huyện Củ Chi
10Quận 1121Huyện Hóc Môn
11Quận 1222Huyện Nhà Bè
Tìm kiếm có liên quan
Vách nhựa ốp tường
Nhựa ốp tường giá rẻ
Ngăn tường bằng gì rẻ nhất
Giá nhựa ốp tường vân gỗ
Vách ngăn phòng ngủ giá rẻ tại Hà Nội
Nhựa ốp tường rẻ
Ốp tường bằng gì rẻ nhất
Ngăn phòng bằng chất liệu gì
Các loại tấm nhựa giá rẻ
Thi công tấm nhựa ốp tường
Tấm nhựa giả gỗ ốp trần
Báo giá tấm nhựa ốp tường giá rẻ
Tấm nhựa ốp tường giá rẻ
Giá tấm nhựa PVC
Chi phí ốp tường nhựa
Tấm nhựa ốp tường PVC giá bao nhiêu