Liên Kết

Header Ads

Giá Các loại Vách Nhựa ngăn phòng Giả Gỗ giá rẻ theo m2 chỉ từ 120.000/m2 tại hà nội và tphcm trọn gói


Giá các loại vách ngăn phòng trọ, Phòng Khách, Phòng ngủ giá rẻ theo m2 chỉ từ 120.000/m2 tại hà nội và tphcm theo m2 trọn gói với nhiều mẫu mã màu sắc giả vân gỗ, vân đá, Và  Thay Đổi Màu Sắc Thi Có Thạch Cao

Vách ngăn là gì? Những nơi nào cần đến vách ngăn?


Vách ngăn : là những tấm vách được thiết kế từ Gỗ nhựa, Tấm nhựa giả gỗ cao cấp độ bền cao, thạch cao, hay các chất liệu khác, có tác dụng phân chia không gian trong căn nhà, văn phòng…
Những nơi cần đến vách ngăn

Vách ngăn trong căn nhà : Là những tấm vách ngăn được sử dụng để ngăn phòng khách với không gian xung quanh như bếp, cầu thang, hay phòng ngủ.

Vách ngăn trong văn phòng : Sử dụng vách ngăn để phân chia các bộ phận làm việc với nhau tạo không gian riêng nhưng k làm mất diện tích văn phòng.


1. Vách ngăn khách bếp

Hiện nay, việc thiết kế vách ngăn bếp vô cùng quan trọng làm sao vừa phải đảm bảo các yếu tố của phòng bếp: không mùi, không thấm nước, bền màu cùng thời gian, chịu được nhiệt độ cao…vừa phải mang tính thẩm mỹ cao cho phòng khách.

Để đảm bảo được nhiều sự lựa chọn cho không gian căn phòng cũng như mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng cũng như trang trí cho phòng khách, nhà bếp hay ngăn phòng trọ của mình thì những mẫu thiết kế vách ngăn ra đời:

2. Vách ngăn với cầu thang


Ở những căn nhà phố, nhà tầng thì vách ngăn cũng chính là vách ngăn cầu thang. Dùng gỗ tự nhiên bền đẹp, màu sắc trung thực, vân gỗ đẹp và tạo cảm giác sang trọng, cao cấp nên rất được ưa chuộng.

3. Vách ngăn với phòng ngủ

Việc lựa chọn vách ngăn là một trong những sự lựa chọn thông minh bởi, không chỉ giúp các không gian có sự riêng tư mà còn tạo lưu thông không khí dễ dàng, giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn.

4. Vách ngăn phòng khách nhựa Bằng nhựa cao cấp

Vách ngăn gỗ nhựa là sản phẩm được làm từ vật liệu gỗ nhựa composite , qua các máy ùn ép công nghệ tiên tiến từ châu Âu , tạo nên các hình dạng , kích thước theo yêu cầu .

Vách ngăn gỗ nhựa (vách lam nhựa giả gỗ) là vật liệu trang trí ngoại thất có cấu tạo từ bột gỗ, hạt nhựa PE và các chất phụ gia theo tỉ lệ nhất định cho ra đời dòng sản phẩm có độ bền cao, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu, thời tiết ngoài trời. Đảm bảo tính ổn định, bền màu sau một quá trình sử dụng lâu dài.

Vách ngăn gỗ nhựa Lam Nhựa: là một sản phẩm nổi trội hơn so với các vật liệu thông thường bởi nét uyển chuyển, mềm mại trong từng vân gỗ, sự rắn chắc, khỏe khoắn trong cấu hình sản phẩm. Đem đến tận tay người tiêu dùng dòng vật liệu đột phá và có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

Các loại nhựa ốp tường tốt nhất hiện nay

1 Tấm nhựa ốp tường giả gỗ:

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại với cấu trúc hình elip, có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh. Chất liệu của tấm nhựa giả gỗ: dưới cùng là vật liệu nhựa PVC và Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng. Tuy là nhựa giả gỗ nhưng chất lượng của sản được đánh giá là giống gỗ thật đến 90%. Vì vậy sản phẩm hoàn toàn có thể chinh phục được người sử dụng so với sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên. Ốp tường nhựa giả gỗ giúp không gian nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.


Những ưu điểm nỏi bật của nhựa giả gỗ
  • Thi công nhanh trong 24h, đơn giản dễ thực hiện nên tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí phát sinh khác.
  • So với ốp gỗ tự nhiên, thì nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Do đó, việc thi công cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, giúp giảm tải nhiều trong kết cấu cho công trình.
  • Khả năng chống trầy, chống nước tuyệt đối, chống cháy, cách âm cao. Bởi vậy, đã có nhiều khách hàng sử dụng để ốp nhà tắm, phòng vệ sinh.
  • Quá trình vệ sinh dễ dàng cũng như tháo gỡ không làm ảnh hưởng đến công trình
  • Mình thấy ưu điểm này vô cùng có ích, đó là bạn dễ dàng lắp đặt hệ thống đường dây điện bên trong, kiểu “âm tường” khi bạn muốn không gian sống không có quá nhiều dây điện.
  • Thời gian sử dụng lên đến 15 năm trong không gian nội thất trong điều kiện không chiệu sự va đạp mạnh, trong môi trường lý tưởng.
Bên cạnh đó, một số nhược điểm của vách ngăn nhựa giả gỗ

  • Như đã nói ở trên, đây là dòng sản phẩm “nhựa”, nên khả năng chiệu lực kém so với gỗ tự nhiên. Nên hạn chế treo móc các vật dụng lên tường nhựa giả gỗ.
  • Nên sử dụng thêm các khung xương để gia cố thêm độ bền. Vì sao? Nếu không có người vô ý tác động lên vách nhựa sẽ hạn chế cong vênh, gây lõm bề mặt mất thẩm mỹ không gian.

Hãy tìm đến nhà cung cấp vật liệu trang trí có tiếng lâu năm trên thị trường, cũng như hãy vào website, fanpage của họ xem độ tương tác, phản hồi của khách hàng về các dòng sản phẩm bạn quan tâm có tích cực không, đê có sự chọn lựa chính xác nhất.


2 Tấm ốp tường nhựa giả đá:


Tấm nhựa ốp tường giả đá được sản xuất theo công nghệ hiện đại với 2 thành phần chính là bột đá và nhựa pvc nguyên sinh giúp chống nước, chống nấm mốc vô cùng hiệu quả. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá đặc biệt sau với công nghệ phủ UV hiện đại. Tấm ốp tường giả đá được phủ 4 lớp UV trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng, trên bề mặt nhựa vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE.

Ưu và nhược điểm của tấm nhựa ốp tường PVC
Ưu điểm
Lắp đặt nhanh chóng: Tấm ốp tường PVC là một vật liệu hiện đại với quá trình thi công đơn giản, nhanh chóng. Trọng lượng của các tấm ốp PVC nhẹ, vừa giảm thiểu áp lực cho tường, vừa dễ dàng thi công lắp đặt và tháo dỡ khi có nhu cầu sửa chữa, thay thế. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc trong việc cải tạo nhà ở, cửa hàng, shop thời trang, quán cafe…
Giá tốt: Giá của tấm ốp PVC cạnh tranh hơn rất nhiều các loại vật liệu ốp tường trong nhà khác, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với đá tự nhiên.
Độ bền cao: Độ bền của tấm nhựa PVC rất cao, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí, nấm mốc, nhiệt độ hay mối mọt. Vào những ngày nồm ẩm, bề mặt tường nhựa vân đá cũng không bị đọng nước mà luôn khô ráo, sạch sẽ. Vì vậy, chúng ta có thể yên tâm sử dụng sản phẩm từ 10-15 năm, thậm chí cao hơn nhiều nếu khách hàng biết cách sử dụng và bảo quản. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế trong thời gian dài.
Đẹp, sang trọng: Tính thẩm mỹ của tấm nhựa ốp tường PVC vân đá cũng rất cao với màu sắc, họa tiết chân thật, tinh tế như đá tự nhiên tới 90%, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng cho không gian nội thất.
Vệ sinh dễ dàng: Bề mặt tấm nhựa ốp tường vân đá sáng bóng, nhẵn, mịn, ít bám bụi, giữ màu tốt.
An toàn: Độ an toàn của vật liệu ốp tường trong nhà này cũng rất cao nhờ thành phần hoàn toàn tự nhiên không độc hại, không thải khí độc ra môi trường. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nên mang đến một không gian sống trong lành, lý tưởng cho người sử dụng.

Nhược điểm
Tấm nhựa ốp tường PVC dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm. Trong đó nổi bật nhất là vấn đề chống thấm tường.
Khi muốn sử dụng tấm ốp tường PVC, chúng ta phải xử lý chống thấm tuyệt đối cho tường rồi mới ốp tấm PVC lên bề mặt. Nếu không, chúng ta cần đóng cốt tường khi thi công tấm ốp PVC. Điều này sẽ tốn thêm chi phí cho người sử dụng.

3 Tấm ốp tường nhựa lam sóng ốp trang trí kệ sau tivi


Tấm ốp tường lam sóng được sản xuất theo công nghệ hiện đại Compostite cao cấp pha trộn với phụ gia và bột gỗ nguyên liệu. Đây là sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất công nghệ cao. Tấm ốp lam sóng nếu nhìn bằng mắt thường sẽ khó để phân biệt với sản phẩm bằng gỗ thật. Vì vậy, chỉ khi chạm trực tiếp vào tấm, bạn mới có thể nhận ra điều này. Tấm ốp lam sóng độ bền trên 20 năm, chống thấm nước 100%, chống tia tử ngoại, giống gỗ tự nhiên và giá thi công thấp hơn gỗ tự nhiên.


Đặc tính của Tấm ốp tường giả gỗ

– Tính chịu nước hiệu quả

Nước ta có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, lượng mưa nhiều nên cần một loại sàn gỗ có khả năng chịu nước, chống ẩm. Chính vì thế, tấm ốp tường giả gỗ ngoài trời chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhờ khả năng chống ẩm, mà tấm gỗ Lam Nhựa có thể chống mối mọt, không xảy ra mục vữa trong quá trình sử dụng nên có thể kéo dài tuổi thọ.

– Không cong vênh, phồng rộp

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khắc phục được khả năng cong vênh, tấm ốp tường Lam Nhựa giả gỗ có thể tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trực tiếp của mặt trời liên tục.

Khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 60oC, sản phẩm đảm bảo không cong vênh, phồng rộp hay co ngót dưới ảnh hưởng của thời tiết và những tác động lực.

– Độ bền cao, cách nhiệt, chịu lực tốt

Gỗ nhựa Lam Nhựacó khả năng chịu lực tốt, bề mặt gỗ chắc chắn, chống trầy xước, chịu được tác động mạnh. Đặc biệt, bề mặt của sàn gỗ được cấu tạo không bén lửa và lõi gỗ được xử lý cơ học để hạn chế tính cháy.

– Trọng lượng nhẹ, nhiều kích cỡ


Kích thước của tấm ốp tường Lam Nhựa giả gỗ phổ biến là 10cm, 25cm về chiều rộng và chiều dài khoảng 2,6m. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên khi vận chuyển thi công hay quá trình tháo dỡ cũng rất đơn giản, dễ dàng.

– Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú


Sản phẩm tấm ốp tường Lam Nhựa giả gỗ không chỉ có một kiểu đơn thuần như trước là bề mặt nhẵn mịn. Hiện nay, trên thị trường, nhờ tính dễ dàng khắc và in trên bề mặt nên người tiêu dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích.

Các loại tấm ốp tường đa dạng phong cách từ to liền bản, to liền trơn đến các tấm ốp có sọc, có nhiều hoạ tiết, hiệu ứng đá cẩm thạch, …

– Thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

Tấm ốp tường giả gỗ được sản xuất từ những nguyên vật liệu xanh, sạch, không có hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cũng hoàn toàn có thể được biến tấu để tái chế, tái sử dụng nên rất thân thiện với môi trường.


4. Tấm ốp tường nhựa composite





Tấm composite ốp tường Hà Nội Và Tphcm là loại vật liệu mới với thành phần chính được sản xuất từ Bột Gỗ, Nhựa, Phụ gia… được tạo thành bằng công nghệ ép đùn

- Dùng để trang trí ốp tường trần trong nhà và ngoài trời

- Lam cầu thang

- Làm Lam che nắng ngoài trời

- Ngoài ra còn có thể làm hàng rào, lan can...

Những ưu điểm của gỗ nhựa composite là gì?

Phân phối và thi công gỗ nhựa composite ốp tường chuyên nghiệp tại Hà Nội Và Tphcm

- Là loại vật liệu cách nhiệt và cách âm cao


- Chống ẩm và chống thấm nước: thích hợp với khu vực có khí hậu lạnh và ngăn ngừa ẩm mốc.

- Dễ dàng vệ sinh,


- Chống trầy tốt, chịu mài mòn, vệ sinh dễ dàng bằng khăn ước hoặc lau bằng nước

- Dễ dàng thi công, sản phẩm được liên kết bằng hèm khóa nên dễ dàng thi công, và cũng dễ dàng tháo ra dể di chuyển đi nơi khác.

5 - Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao Phần thô chưa sơn bả


Đang là một xu thế mới ở tất cả các nước trên thế giới. Bởi vật liệu thanh cao mang đặc điểm ưu việt và tính thẩm mỹ cao. Cùng với những với nhiều ưu điểm nổi bật như:
Chất liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người. Không chứa các chất độc hại và thân thiện với môi trường.
Ưu điểm của tấm thạch cao

Đa dạng về chủng loại.

Tấm thạch cao có nhiều tấm phẳng khác nhau, tấm bán đục lỗ, tấm đục lỗ hoàn toàn, tấm chống thấm, tấm hoa văn nổi, v.v. Ván ca rô dập nổi thường được sử dụng cho trần nhà trong phòng ngủ, phòng khách và phòng học. Trong khi tấm thạch cao chống ẩm chủ yếu được sử dụng ở những nơi ẩm ướt như nhà bếp và phòng tắm.

Khả năng chống cháy tốt

Tấm thạch cao có khả năng chống cháy mạnh, theo khảo sát, giới hạn chịu lửa vượt quá 3,5 giờ. Thạch cao sử dụng làm vật liệu xây dựng và làm vách ngăn lửa. Vì vậy,  hầu hết người tiêu dùng đều lựa chọn tấm thạch cao làm vật liệu trang trí. Đặc biệt là trong các khách sạn, cao ốc văn phòng hay các địa điểm vui chơi giải trí. Nó được sử dụng rộng rãi để tránh tác hại do lửa gây ra.

Do tấm thạch cao là vật liệu khó cháy, có cấu tạo xốp nên có khả năng cách nhiệt, chống cháy. Có thể dùng để chống cháy cho kết cấu thép. Sau khi thử nghiệm cho thấy hệ số dẫn nhiệt của tấm thạch cao là 0,30, còn của gạch là 0,43 và của bê tông là 1,63. Có thể thấy hiệu quả cách nhiệt tốt hơn tường gạch và bê tông.

Lợi thế về cách âm và cách nhiệt

Tấm thạch cao không chỉ có khả năng chống cháy tốt mà còn có ưu điểm cách âm, cách nhiệt. Hầu hết mọi người đều ngủ trong không gian yên tĩnh và dễ bị tác động bởi thế giới bên ngoài. Tấm thạch cao sau khi lắp đặt sẽ có vai trò cách âm, chất lượng giấc ngủ tốt hơn, còn có ưu điểm là cách nhiệt. Giữa mùa đông nhiệt độ trong nhà sẽ rơi xuống.Tấm thạch cao sẽ đóng một vai trò điều hòa  nhiệt trong nhà sẽ không dễ dàng thoát ra bên ngoài, có tác dụng cách nhiệt rất tốt

Vách thạch cao tuy nhẹ, mỏng nhưng có khả năng cách âm tốt, thích hợp trang trí nhà ở vừa làm vách ngăn phòng ngủ. Theo thử nghiệm thì hiệu quả cách âm tương đương với tường gạch dày 24 cm, chỉ số từ 40-50 decibel.

Hấp thụ âm thanh tốt

Việc sử dụng tấm thạch cao tiêu âm và tường ngăn bằng bông tiêu âm có thể hấp thụ tiếng ồn trong nhà. Thiết kế bề ngoài độc đáo của tấm tiêu âm cũng có thể tạo ra một khung cảnh độc đáo trong nhà. Nói chung, vách ngăn thạch cao tiêu âm được sử dụng trong các phòng hội nghị và nhà hát.

Là vật liệu xanh bảo vệ môi trường

Ưu điểm quan trọng nhất của tấm vách thạch cao là vật liệu thân thiện với môi trường, không thải ra khí độc hại cho cơ thể con người. Là vật liệu xây dựng xanh được chứng nhận trên toàn quốc, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Trọng lượng nhẹ, độ bền cao

Độ  dày của tấm thạch cao là 9,5-15 cm, tuy không dày lắm nhưng trọng lượng rất nhẹ khoảng 6-12Kg / ㎡. Độ dày đạt tiêu chuẩn của vách tỷ lệ nghịch với trọng lượng, đồng thời cường độ cũng rất cao.

Vách ngăn không chịu lực nên nhẹ và mỏng, có tác dụng giảm tải trọng cho sàn. Không chỉ là vách ngăn nhẹ mà còn dễ gia công, lắp đặt và tháo rời.

Trang trí làm đẹp không gian phòng.

Tấm thạch cao có nhiều kiểu dáng và hình dạng phong phú đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu của hầu hết mọi người mà còn có tác dụng trang trí rất tốt. Tạo nên hiệu ứng trang trí toàn bộ nội thất.

Tấm thạch cao có hình dạng đa dạng và tương thích với các vật liệu trang trí khác nhau. Có  thể tạo hình theo yêu cầu trang trí nhà nên trang trí sẽ rất tốt. Hơn nữa trong quá trình thi công, tấm có thể được liên kết chắc chắn với tấm thông qua vật liệu xi măng và không có khe hở. Điều này làm cho tấm vách ngăn tấm thạch cao trông rất đẹp.

Kiểm soát độ ẩm

Do sản phẩm thạch cao có độ xốp lớn nên độ dẫn nhiệt nhỏ, khả năng hút âm mạnh, độ hút ẩm lớn, có thể điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ trong phòng.

Tấm thạch cao có thể điều chỉnh độ ẩm không khí, ví dụ khi độ ẩm không khí trong nhà lớn hơn độ ẩm trong nước tấm thạch cao sẽ hút ẩm không khí, ngược lại nếu độ ẩm không khí nhỏ hơn độ ẩm trong nước của tấm thạch cao thì nó có thể tự thoát ra hơi ẩm để điều hòa không khí. Trong độ ẩm, giữ cân bằng.

Hiệu ứng trang trí tốt

Qua phần giới thiệu trên tôi tin rằng mọi người đã hiểu một cách toàn diện về tấm vách ngăn thạch cao, tóm lại là sử dụng tấm thạch cao làm vách ngăn có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của tấm vách ngăn thạch cao thì cần lưu ý đến việc lựa chọn vật liệu tấm thạch cao. Và phương án thi công phải hợp lý, đúng phương pháp vận hành nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của tường ngăn.

Trên đây là phần giới thiệu về ưu điểm của tấm thạch cao, mong rằng phần giới thiệu trên có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của tấm thạch cao và sử dụng tấm thạch cao hiệu quả hơn.

Nhược điểm của trần vách thạch cao

Yêu cầu kỹ thuật thi công cao

Nếu thợ có kỹ thuật không tốt sẽ dễ xảy ra khe hở, nứt vỡ giữa các trần.

Khả năng bị ngã màu

Nhà bếp có nhiều khói dầu, rất dễ làm cho tấm thạch cao trắng ngả vàng, một khi ngả vàng rất khó xử lý. Trần nhôm và trần tích hợp có giá thành cao.Vì vậy bạn nên tiết kiệm chi phí khi trang trí trần bếp.

Chống ẩm kém

Thật không may, thạch cao có tính hút nước. Do sản phẩm thạch cao có độ xốp lớn nên độ dẫn nhiệt nhỏ, khả năng độ hút ẩm lớn. Nếu không sử dụng tấm thạch cao chống ẩm chuyên dụng hoặc tấm Và Khung Xương Vĩnh Tường cho khu vực có độ ẩm cao. Trần vách có khả năng bông tróc sau một thời gian sử dụng.

Qua phần giới thiệu trên tôi tin rằng mọi người đã hiểu một cách toàn diện về tấm vách ngăn thạch cao, tóm lại là sử dụng tấm thạch cao làm vách ngăn có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của tấm vách ngăn thạch cao thì cần lưu ý đến việc lựa chọn vật liệu tấm thạch cao. Và phương án thi công phải hợp lý, đúng phương pháp vận hành nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của tường ngăn.

Cuối cùng, mong mọi người có thể hoàn thiện thành công tấm vách ngăn thạch cao để việc phân chia không gian trong nhà được hợp lý và thiết thực hơn.

6 - Vách nhựa giá rẻ 25cm giá chỉ từ 120.000/m2

Tấm nhựa ốp tường, Khổ: rộng 25cm, dầy 0,4 cm, dài theo số đo công trình tối đa 7m.
Là sản phẩm khuyên dùng.Là tấm nhựa cao cấp được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền nhập từ Đài Loan.Đặc Điểm Nổi Trội Của Tấm Ốp Tường 25 cm:*. Tính thẩm mỹ cao.- Chịu nước tuyệt đối.-

- Không cong vênh

- Chịu ăn mòn hóa chất- Chống ẩm- Dễ dàng vệ sinh

- Chịu va đập*. Ứng dụng Của Tấm – Ốp Tường 25 cm:

- Ốp bề mặt tường trong nhà

- Làm vách ngăn phòng- Làm trần nhà


Những ưu điểm của  Tấm Nhựa 25cm

Trần nhựa PVC hay tấm trần nhựa có nhiều ưu điểm lớn cho người tiêu dùng khi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại:

– Trần nhựa có khả năng chống cháy, chống ồn và cách nhiệt tốt;

Do được làm từ nhựa PVC và những chất phụ gia chống cháy, chống cách nhiệt nên trần nhựa cũng mang những đặc điểm tốt nhất như chống cháy, chống cách nhiệt, chống ồn tốt  để đem đến không gian yên tĩnh cho căn phòng.

Ngoài ra, trần nhựa còn đặc điểm tốt khi chống ẩm mốc, chống mối mọt và chịu nước tốt nhất để trở thành một trong những loại sản phẩm vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến hiện nay.

– Trần nhựa nhẹ và có độ bền tốt 10 năm
  • Trần nhựa dễ dàng lắp đặt

Do đặc tính nhẹ và dễ uốn cong của trần nhựa mà sản phẩm tấm nhựa PVC có thể dễ dàng thi công và lắp đặt cho nhiều điều kiện trần nhà khác nhau mà vẫn mang đến nét hiện đại, sang trọng.

Nhược điểm: là Nhựa mọi năm Giá thành rẻ, Chất liệu nhẹ Cảm giác ko được chắc chắn và có phần kém sang Và Hơi Thô, Có độ bền cũng không được cao so với nhựa Nano

Giá vách ngăn phòng khách phòng ngủ giá bao nhiêu tiền một mét vuông tại hà nội và tphcm theo m2 trọn gói

Báo giá áp dụng cho một mặt

  • Tấm nhựa ốp tường giả gỗ giá rẻ khổ 25cm giá rẻ 130.000đ/m2.

  • Tấm nhựa ốp tường giả gỗ PVC Nano khổ 40cm dày 6mm: giá từ 310.000đ/m2.

  • Tấm ốp tường nhựa giả đá 3mm: 300.000đ/m2.

  • Tấm ốp tường nhựa giả đá 5mm 335.000đ/m2.

  • Tấm ốp tường nhựa lam sóng: dày 6- 9mm 350.000đ/m2.

  • Tấm ốp tường nhựa composite: dày 6mm - 9mm 350.000đ/m2.

Giá trên chưa Bao Gồm 10 % thuê VAT
Phụ kiện:
  1. Nẹp + 50k mét dài
  2. Phào + 50k mét dài

Tìm kiếm có liên quan

Vách ngăn phòng ngủ giá rẻ
Vách ngăn phòng bằng nhựa Đài Loan
Làm vách ngăn gì rẻ nhất
Giá vách ngăn nhựa
Giá vách nhựa giả gỗ
Cách ngăn phòng ngủ giá rẻ
Giá vách ngăn nhựa trong suốt
Các mẫu vách ngăn bằng nhựa