Liên Kết

Header Ads

Hình Ảnh Mẫu Trần nhựa PVC Nano Giả Vân Gỗ giật cấp, Phẳng, Sang trọng nhất 2024

Hình Ảnh trần nhựa giả gỗ 2024 đẹp, Mẫu tấm trần nhựa PVC Nano giật cấp, Phẳng, Sang trọng nhất.

Chuyên cung cấp và thi công lắp đặt trần nhựa giả gỗ trọn gói uy tín chất lượng cao, đội thợ chuyên nghiệp làm nhanh chóng liên hệ ngay số Điện Thoại để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Với mỗi gia đình, ngôi nhà vừa là nơi tái tạo năng lượng cho những ngày làm làm việc, vừa là tổ ấm vun đắp tình cảm của các thành viên. Tạo không gian ấm cúng, thoải mái và gần gũi cho nội thất ngôi nhà là điều rất quan trọng.

Với việc trang hoàng bằng trần nhựa giả gỗ cao cấp, tổ ấm của bạn sẽ trở thành một nơi đầy cảm xúc cho các thành viên chung sống.

Dịch Vụ Thi Công Trần Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp Nhanh Chóng Giá Rẻ Nhất

Minh Lượng là nhà phân phối Vật liệu ốp tường và trần đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm các Tấm Ốp PVC trên khắp toàn quốc.

Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm nhựa và dịch vụ thi công lắp đặt trần nhựa trọn gói với giá tốt nhất, đội thợ tay nghề cao thi công nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. 

Nhận thi công tất cả công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, từ sửa chữa đến thi công các dự án thầu công trinh trên toàn quốc đội thợ chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gọi ngay để được tư vấn phù hợp 24/7.

Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trần nhựa giả gỗ là một sản phẩm được tạo thành từ các tấm ốp nhựa tổng hợp composite hoặc thanh xi măng giả gỗ PVC Nano. Và chất liệu để tạo thành các tấm gỗ nhựa này bao gồm gỗ, nhựa cùng một số chất phụ gia khác để tăng cường đặc tính.

Trần nhựa giả gỗ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã với nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau. Trong đó họa tiết vân gỗ là họa tiết được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Với công nghệ ép in hiện đại hiện thì hình ảnh vân gỗ được in sắc nét trên bề mặt của trần nhựa đã mang tới vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho không gian nhà bạn.



Ưu điểm nổi trội của trần nhựa giả gỗ

Là một trong những dòng sản phẩm gỗ ốp trần nên trần nhựa giả gỗ hiện đang là cơn sốt ở trên thị trường bởi sản phẩm này hiện nay có những ưu điểm vô cùng nổi trội như sau:

  1. Có độ bền cao

Như chúng ta đã biết nhựa giả gỗ là có độ dẻo dai, có độ bền chắc và có khả năng chống nước cực tốt. Chính vì ưu điểm này đã giúp cho trần nhựa giả gỗ nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng. Và so với trần gỗ thì sản phẩm này có khả năng chống mối mọt và chống kiến…Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

  1. Thời gian thi công nhanh chóng

Trần nhựa giả gỗ có ưu điểm nổi trội đó là có khối lượng khá nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với trần gỗ và trần thạch cao. Chính vì thế sử dụng trần nhựa giả gỗ sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi thi công.

Không những thế quá trình thi công lắp đặt cũng rất nhẹ nhàng, không phát sinh nhiều tiếng ồn gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

  1. Có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt

Chúng ta sẽ rất thiếu sót nếu như bỏ qua ưu điểm nổi bật của loại trần này. Được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa nên sản phẩm có khả năng ngăn cản tới 97% lượng nhiệt bức xạ từ bên ngoài. Điều này đã giúp chống nóng hiệu quả cho căn nhà. 

Ngoài ra còn một ưu điểm của loại vật liệu này đó chính là khả năng cách âm cực tốt. Nhờ đó bạn sẽ tận hưởng một không gian yên tĩnh ngay chính giữa thành phố náo nhiệt.

Hình ảnh trần nhựa giả gỗ sang trọng và hiện đại

Với những ưu điểm như trên thì dễ dàng có thể hiểu được vì sao mẫu trần nhựa giả gỗ lại tạo nên một cơn sốt lớn ở trên thị trường đến vậy đúng không nào? Và nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu trần nào cho ngôi nhà của mình thì có thể tham khảo một số hình ảnh trần nhựa giả gỗ dưới đây nhé:






Hy vọng với những hình ảnh trần nhựa giả gỗ mà Vật liệu nhà xanh An Vinh vừa bật mí ở trên các bạn sẽ tìm được một sản phẩm nội thất thật sự ưng ý cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé.

Trần nhựa Nano

Hoàng Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm về các loại trần nhựa nano, các sản phẩm tấm nhựa vân gỗ, vân đá cao cấp. Mang đến cho không gian sống của gia đình bạn thêm mới mẻ, sang trọng hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về ưu điểm của trần nhựa nano của Hoàng Minh nhé!

Ưu điểm của trần nhựa nano

Trần nhựa nano là một trong những loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC, sản xuất với công nghệ hiện đại nano, có rất nhiều tác dụng và ưu điểm

  • Chống thấm nước: Với nguyên liệu là PVC kết hợp với các chất phụ gia khác, giúp cho trần nhựa có khả năng chống chịu nước rất cao. Giúp cho nước không thấm vào thường, hay bị dột vào trong nhà.
  • Chống oxy hóa: Trần nhựa có khả năng chịu các chất oxy rất cao, giúp trần không bị mục hay bị giòn hỏng
  • Chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao: Thông thường trần nhựa có khả năng chống nóng khá là tốt. Với công nghệ sản xuất bằng nano, trần nhựa lại càng có hiệu quả hơn, khả năng chống nóng lên tới 90%.
  • Trần nhựa Nano có khả năng chống cháy
  • Vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian: Trần nhựa được làm từ nhựa, chính vì vậy mà trọng lượng của nó rất là nhẹ, nhẹ hơn so với trần đá, trần gỗ… giúp thi công nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
  • Sử dụng an toàn tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe của con người, an toàn cho môi trường
  • Trần nhựa nano của Hoàng Minh đã đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm nghiệm an toàn không độc hại
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có vết bẩn bám dính
  • Sử dụng trần nhựa nano, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí hơn là bạn sử dụng đá, gỗ… 
  • Quá trình thi công nhanh chóng, đơn giản. 

Trần nhựa nano có ứng dụng gì trong thực tiễn?

Trần nhựa nano hiện nay đang được rất nhiều gia chủ, kỹ sư xây dựng ưa chuộng. Sử dụng trong các công trình xây dựng. Bạn có thể thiết kế ngay trong phòng khách, phòng ngủ, thiết kế cho phòng bếp, ….Bạn có thể thiết kế hết cho ngôi nhà của mình hay thiết kế cho công ty của mình thêm mới mẻ

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là một trong những loại trần nhựa Nano dễ dàng trang trí, kết hợp trong ngôi nhà của gia đình bạn, của cơ quan,...Bạn có thể lau chùi, cọ rửa mà không lo bị ẩm mốc, mục nát, hay sợ bị vỡ…Bạn có thể ốp luôn vào tường nhà vừa xây xong khi đã khô mà không cần phải sơn tường.

Trần nhựa nano rất đa dạng về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho không gian nhà mình, hợp phong thủy cũng như hợp mệnh của bạn

Nếu bạn muốn lắp trần nhựa thì có thể thi công từ 1 đến 2 ngày. Bạn sẽ có một không gian sống mới mẻ, an toàn và sạch sẽ.  Hiện nay có rất nhiều các loại mẫu mã trần nhựa nano ra đời nhằm phục vụ cho cuộc sống của con người. Thay vì phải sơn lại hoàn toàn ngôi nhà thì bạn có thể mua tấm nhựa nano để ốp vào tường của ngôi nhà. Vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa chống nóng hiệu quả cao.

Trên đây là những sản phẩm trần nhựa Nano và ưu điểm của Hoàng Minh. Hãy liên hệ tới đơn vị Hoàng Minh chúng tôi để được tư vấn các mẫu trần nhà mới nhất hiện nay. Thay đổi không gian sống với mức chi phí vừa phải, tôn lên sự sang trọng của căn phòng gia đình mình.

Trần nhựa sử dụng tấm ốp trần nhựa PVC giả đá.

Việc sử dụng đá tự nhiên để làm ốp trần là điều không thể, bởi vì trọng lượng của chúng rất nặng, không thể thi công trên trần nhà và rất nguy hiểm nếu cố thi công. Tấm ốp trần nhựa giả đá đã ra đời và thỏa mãn được các gia chủ thích phong cách đá sang trọng, hiện đại.

Với ưu điểm của tấm nhựa ốp trần giả đá về màu sắc đa dạng, vân đá phong phú, trọng lượng nhẹ, thi công lắp đặt rất dễ dàng, độ bền trên 10 năm, chi phí giá thành rẻ. Sử dụng sản phẩm mang đến không gian sang trọng, hiện đại và đẹp lộng lẫy.

6. Tiêu chí để đánh giá tấm nhựa ốp trần loại nào tốt?

6.1 – Lưu ý về trần nhựa giá bao nhiêu tiền 1m2?

Hiện nay, trên thị trường đa phần các tấm nhựa ốp trần có giá dao động từ 250.000đ – 500.000đ/m2 (giá vật tư chưa bao gồm tiền công). Để đánh giá một sản phẩm tấm ốp chất lượng và tốt thì tiêu chí đầu tiên chúng ta cần quan tâm là giá của sản phẩm. “Tiền nào của đấy” đúng không nào.

Còn đối với việc sử dụng tấm ốp nhựa PVC thì có giá khoảng 420.000đ – 500.000đ/2. Với mức giá này khá phù hợp với nhu cầu lắp đặt và kinh tế của mỗi hộ gia đình.

6.2 – Tiêu chi về chất liệu nhựa ốp trần

Ở đây chúng ta cần quan tâm chất liệu nhựa là PVC và PE. Đây là loại nhựa tốt hiện nay có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thân thiên với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng và có thể tái chế được.

6.3 – Chính sách bảo hành tấm nhựa ốp trần nhựa PVC

Đối với các sản phẩm trần nhựa thì thường sẽ có bảo hành tối thiểu là 2 năm đối với thi công lắp đặt, tấm nhựa. Đối với các đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín, sử dụng sản phẩm chính hãng sẽ có bảo thành từ 5 đến 10 năm.

6.4 – Các dự toán chi phí ốp trần nhựa

Mời các bạn tham khảo dự toán chi phí trong thi công trần nhựa bằng tấm nhựa PVC để bạn nắm rõ thông tin hơn, tuy nhiên giá chỉ là mang tính tham khảo, có thể thay đổi theo từng đơn vị thi công và thị trường lúc đó.

Tấm nhựa ốp tường:

• Giá vật tư tấm trần phẳng khoảng 250.000đ/m2

• Giá vật tư tấm ốp trần sóng hay lam sóng khoảng 380.000đ – 500.000đ/m2

• Giá thi công khoảng 200.000đ/m2

• Giá các phụ kiện thi công: tùy theo các phụ kiện mà có các giá khác nhau

7. Đơn vị uy tin thi công mẫu trần nhựa PVC Nano đẹp ở Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiêu đơn vị thi công với giá thành chi phí khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị thi công uy tín, đội thi công tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiêm, có trách nhiệm trong quá trình thi công, đảm bảo sản phẩm tấm trần thi công đúng chất lượng, đúng báo giá là điều khó khăn.

Xuất phát từ Tâm làm nghề, Minh Lượng luôn chủ động hoàn thiện, phát triển không ngừng cả về nhân lực tay nghề cao và các sản phẩm, thiết kế mẫu mã đa dạng. Luôn lấy chất lượng công trình làm thước đo tay nghề của thợ thi công.

Minh Lượng cam kết đội thợ thi công tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, quan trọng hơn nữa là sử dụng vật liệu 100% chính hãng từ nhà sản xuất, giá thi công cực ưu đãi.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công tấm ốp trần cho nhà hoặc dự án của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí chi tiết nhất.


Tìm kiếm có liên quan

Trần nhựa nano mẫu trang

Các mẫu trần nhựa mới nhất

Mẫu tấm trần nhựa

Mẫu trần nhựa phòng ngủ

Mẫu trần nhựa 3D đẹp

Mẫu trần nhựa phòng khách

Mẫu trần nhựa giật cấp đẹp

Mẫu trần nhựa thả đẹp 2021