Liên Kết

Header Ads

Giá làm trần nhựa Nano pvc Giá bao nhiêu tiền 1m2, Tấm ốp trần nhà giả gỗ cao cấp sang trọng 2024

Báo giá nhựa ốp trần giả gỗ phủ nano 2022 - 2023. Nhựa ốp trần giả gỗ phủ nano là gỗ nhựa composite sau khi tạo hình xong sẽ được phủ thêm 1 lớp nano chống trầy chốc xước chống nước bền bỉ với thời gian. Đây là giải pháp cực hiệu quả thay thế các loại vật liệu cũ trong tương lai. Các bạn đọc bài viết dưới đây để được báo giá mới nhất nhé.




Tấm ốp PVC nano là gì?

Tấm ốp PVC nano là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy
- Bề mặt dễ dàng lau chùi
- Mẫu mã hoa văn đa dạng: vân gỗ, vân đá tự nhiên, vân giấy dán tường,...
- Dễ dàng vận chuyển, thi công, tiết kiệm thời gian
- Thân thiện với môi trường

Thông số kỹ thuật sản phẩm nhựa ốp tường nano:

  • Kích thước: Rộng: 30cm, 40cm; Dài: 2.9m, 3m
  • Độ dày: 6mm – 8mm – 9mm

Ứng dụng của tấm ốp trần PVC NANO

Tấm ốp tường nano được sử dụng ở các công trình từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, wc,...thay thế cho các vật liệu trang trí với chi phí rất cao: đá, gỗ tự nhiên, đá granite,...
Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp kiến trúc tấm ốp trần PVC Nano không chỉ đẹp về hình thức mà còn chắc khỏe, chịu lực, chịu nhiệt tốt thì bài viết sau đây chính là dành cho bạn.

Đặc điểm của tấm ốp trần PVC Nano Vân Gỗ như sau:

Siêu bền đẹp, độ bền lên tới 20 năm.
Chống ẩm, chống mối mọt, chống nóng ẩm hiệu quả.
Đa dạng mẫu mã và màu sắc.
Thi công dễ dàng nhanh chóng, tiết kiệm vật tư.
Được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với sức khỏe.




Nhựa ốp trần giả gỗ phủ nano

Nhựa ốp trần giả gỗ phủ nano là gỗ nhựa composite được sản xuất bằng công nghệ mới nhất của Nhật Bản. Vật liệu mới này có khả năng khắc phục được các nhược điểm của các loại vật liệu truyền thống cũ.

Ưu điểm lớn nhất của composite là có thể thay đổi cấu trúc hình học, sự phân bố và các vật liệu thành phần đẻ tạo ra một vật liệu mới có độ bền theo mong muốn. Rất nhiều đòi hỏi khắt khe của kỹ thuật hiện đại ( như nhẹ, lại chịu được nhiệt ở nhiệt độ cao,…) chỉ có composite mới đáp ứng nổi, vì vậy, vật liệu composite giữ vai trò then chốt trong cuộc cách mạng về vật liệu mới.

Khối lượng riêng nhỏ, độ bền cơ học cao, độ cứng vững và uốn kéo tốt.
Khả năng chịu đựng thời tiết, chống lão hóa, chống tia UV cao, cách điện và cách nhiệt tốt.
Khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao, không gây tốn kém trong bảo quản, không cần phải sơn phủ chống ăn mòn.
Gia công và chế tạo đơn giản, dễ tạo hình, tạo màu, thay đổi và sửa chữa, chi phí đầu tư trang thiết bị sản xuất và chi phí bảo dưỡng thấp.




Ưu điểm của trần nhựa nano

Trần nhựa nano là một trong những loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC, sản xuất với công nghệ hiện đại nano, có rất nhiều tác dụng và ưu điểm
Chống thấm nước: Với nguyên liệu là PVC kết hợp với các chất phụ gia khác, giúp cho trần nhựa có khả năng chống chịu nước rất cao. Giúp cho nước không thấm vào thường, hay bị dột vào trong nhà.
Chống oxy hóa: Trần nhựa có khả năng chịu các chất oxy rất cao, giúp trần không bị mục hay bị giòn hỏng
Chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao: Thông thường trần nhựa có khả năng chống nóng khá là tốt. Với công nghệ sản xuất bằng nano, trần nhựa lại càng có hiệu quả hơn, khả năng chống nóng lên tới 90%.

Trần nhựa Nano có khả năng chống cháy
Vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian: Trần nhựa được làm từ nhựa, chính vì vậy mà trọng lượng của nó rất là nhẹ, nhẹ hơn so với trần đá, trần gỗ… giúp thi công nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
Sử dụng an toàn tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe của con người, an toàn cho môi trường
Trần nhựa nano của Lê Minh đã đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được kiểm nghiệm an toàn không độc hại
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có vết bẩn bám dính
Sử dụng trần nhựa nano, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí hơn là bạn sử dụng đá, gỗ…
Quá trình thi công nhanh chóng, đơn giản.






Trần nhựa nano có ứng dụng gì trong thực tiễn?

Trần nhựa nano hiện nay đang được rất nhiều gia chủ, kỹ sư xây dựng ưa chuộng. Sử dụng trong các công trình xây dựng. Bạn có thể thiết kế ngay trong phòng khách, phòng ngủ, thiết kế cho phòng bếp, ….Bạn có thể thiết kế hết cho ngôi nhà của mình hay thiết kế cho công ty của mình thêm mới mẻ

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là một trong những loại trần nhựa Nano dễ dàng trang trí, kết hợp trong ngôi nhà của gia đình bạn, của cơ quan,...Bạn có thể lau chùi, cọ rửa mà không lo bị ẩm mốc, mục nát, hay sợ bị vỡ…Bạn có thể ốp luôn vào tường nhà vừa xây xong khi đã khô mà không cần phải sơn tường.

Trần nhựa nano rất đa dạng về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho không gian nhà mình, hợp phong thủy cũng như hợp mệnh của bạn

Nếu bạn muốn lắp trần nhựa thì có thể thi công từ 1 đến 2 ngày. Bạn sẽ có một không gian sống mới mẻ, an toàn và sạch sẽ. Hiện nay có rất nhiều các loại mẫu mã trần nhựa nano ra đời nhằm phục vụ cho cuộc sống của con người. Thay vì phải sơn lại hoàn toàn ngôi nhà thì bạn có thể mua tấm nhựa nano để ốp vào tường của ngôi nhà. Vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa chống nóng hiệu quả cao.

Trên đây là những sản phẩm trần nhựa Nano và ưu điểm của Lê Minh. Hãy liên hệ tới đơn vị Lê Minh chúng tôi để được tư vấn các mẫu trần nhà mới nhất hiện nay. Thay đổi không gian sống với mức chi phí vừa phải, tôn lên sự sang trọng của căn phòng gia đình mình.



Giá tấm ốp Trần nhựa PVC Nano Giả gỗ bao nhiêu tiền một mét vuông?

Tương tự với tấm ốp PVC Nano, tấm ốp PVC giả đá cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Không chỉ đem lại vẻ sang trọng – giống gỗ tự nhiên thật 98%. Giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo về độ bền và đẹp mắt.

Giá này đã bao gồm phí thi công chưa? 

Ở bảng báo giá thi công tấm ốp tường PVC, có ghi giá thi công tuỳ thuộc vào từng hạng mục. 

  • Đối với ốp tường có giá 300.000vnđ/m2
  • Còn đối với ốp trần có giá là 320.000 vnđ/m2

Về trình độ chuyên môn và chất lượng bạn không phải lo lắng. Lê Minh luôn đem đến những gì chất lượng nhất với gía tốt nhất cho khách hàng.


Các tìm kiếm liên quan đến giá trần nhựa nano

Báo giá trần nhựa nano

Báo giá tấm nhựa ốp tường nano

Báo giá tấm ốp tường nano

Trần nhựa Nano

Giá trần gỗ nhựa

Tấm nhựa trần nhà

Thi công trần nhựa PVC

Mẫu trần nhựa giật cấp