Liên Kết

Header Ads

Giá trần nhựa PVC Nano giả gỗ tại Hà Tĩnh 2024 theo m2 hoàn thiện trọn gói

 Giá trần nhựa PVC Nano giả gỗ tại Hà Tĩnh 2024 theo m2 hoàn thiện trọn gói.

Trần nhựa giả gỗ là một lựa chọn tuyệt vời đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian của bạn. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm này còn có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Nếu bạn chưa biết về loại vật liệu này, hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Giới Thiệu Về Trần Nhựa Giả Gỗ

Dù không còn là vật liệu quá xa lạ đối với các công trình xây dựng, nhưng những thông tin về sản phẩm này thì không phải ai cũng nắm rõ. Dưới đây là một số điểm bạn cần biết khi sử dụng vật liệu này.

Trần Nhựa Giả Gỗ Là Gì?

Trần nhựa giả gỗ là loại vật liệu xây dựng mới, được sản xuất từ thành phần chính là nhựa và bột gỗ. Trước đây, trần nhựa PVC được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, hiện nay, trần nhựa giả gỗ WPC hay trần nhựa composite mới là sản phẩm hàng đầu trong lắp đặt trần nhà hiện đại. 



 Trần nhựa giả gỗ có bề mặt được trang trí các họa tiết vân gỗ để gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Từ trước đến nay, vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên đã khiến gỗ trở thành vật liệu trang trí nội ngoại thất rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên có nhược điểm rất lớn là mức giá cao và khả năng chống chịu nước chưa cao. Trần nhựa giả gỗ ra đời đã khắc phục được toàn bộ những nhược điểm này của gỗ tự nhiên. Sản phẩm vừa minh họa được trọn vẹn vẻ đẹp chân thực của gỗ, vừa có giá thành rẻ và khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, sản phẩm này đang dần thay thế các chất liệu ốp trần truyền thống trước đây.

Quy Cách Sản Phẩm

Trần nhựa giả gỗ được thiết kế với nhiều hình dáng và kích thước, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Trần nhựa có thể là một khối nhựa gỗ đặc. Hoặc được thiết kế thêm một khoảng trống ở giữa để gia tăng khả năng cách âm. Các kích thước cơ bản của sản phẩm bạn có thể tham khảo như sau: 102mm x 16mm, 109mm x 10mm, 125mm x 12mm, 150mm x 10mm, 160mm x 17mm (chiều ngang x độ dày),… Chiều dài của sản phẩm có thể được thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. 



 Họa tiết phổ biến trên trần nhựa là họa tiết vân gỗ. Các hình ảnh vân gỗ chân thực, sống động khiến bạn khó có thể phân biệt chúng với gỗ thật. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc sản phẩm khác nhau: màu café, màu nâu socola, màu gỗ, màu nâu đỏ, màu xám đen,… Bạn cần căn cứ vào phong cách thiết kế không gian của mình để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Chẳng hạn, nếu căn hộ của bạn mang hơi hướng hiện đại, các màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp hơn.

Cấu Tạo Trần Nhựa Giả Gỗ WPC

Trần nhựa WPC được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất, có cấu tạo gồm 2 lớp như sau: Lớp phủ bề mặt có khả năng chống tia UV – tia cực tím có hại cho các vật liệu xây dựng. Nhờ đó, sản phẩm được bảo vệ tốt hơn, độ bền cao hơn, giữ được tính thẩm mỹ lâu hơn. 



 Lớp nhựa composite (WPC) được sản xuất từ bột nhựa WPC/PE, bột gỗ và các chất phụ gia. Trong đó, bột gỗ chiếm tỷ trọng cao nhất: 50%. Bột nhựa và chất phụ gia tăng cường kết dính có tỷ lệ lần lượt là 30% và 20%. Quy trình sản xuất lớp nhựa composite được tiến hành như sau: Hỗn hợp bột gỗ, bột nhựa và chất phụ gia được trộn đều trong máy. Sau đó được đi qua dây chuyền để tại nên các hạt compound. Từ đây, hạt compound đi qua máy ép nhiệt, qua quá tình đùn ép tạo nên các thanh gỗ nhựa. Các thanh gỗ nhựa sau khi được hoàn thành sẽ được sơn màu hoàn chỉnh. Sản phẩm có màu sắc nguyên bản là màu nâu socola. Tuy nhiên, hiện nay trần nhựa giả gỗ rất đa dạng về màu sắc, hoa văn, họa tiết. Bởi các nhà sản xuất đã sử dụng thêm một lớp sơn bên ngoài để sản phẩm được đẹp mắt hơn.

Đặc Điểm Trần Nhựa Giả Gỗ



Trần nhựa giả gỗ composite có những đặc điểm sau đây:
  • Có độ cứng nhất định: nhờ sản xuất trên công nghệ ép đùn nên sản phẩm là một khối rắn đặc, cứng chắc. Rất khó để có thể làm vỡ, gãy được một tấm gỗ nhựa. Do đó, quá trình vận chuyển và thi công sẽ không xảy ra hỏng hóc hay hao hụt vật liệu.
  • Trọng lượng tương đối nhẹ: được làm từ thành phần chính là nhựa và bột đá nên trọng lượng của sản phẩm nhỏ hơn khá nhiều so với gỗ hay đá tự nhiên. Nhờ đó, công tác vận chuyển và thi công cũng đơn giản hơn.
  • Tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng. Do đó trần nhựa giả gỗ được đánh giá là vật liệu xanh được khuyến khích sử dụng.
  • Chịu lực tốt, cách nhiệt tốt, chống cháy lan, đảm bảo an toàn sử dụng cho gia đình bạn.
  • Có hình thức giống gỗ tự nhiên, đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.


Có Những Loại Trần Nhựa Giả Gỗ Nào?

Nếu muốn sử dụng gỗ composite để ốp trần, bạn có thể lựa chọn một trong 3 loại trần sau: trần nhựa giả gỗ lam sóng, hệ lam treo trần giả gỗ và thanh gỗ nhựa ốp tường ngoài trời. Cùng tìm hiểu từng loại ốp trần này ngay sau đây nhé! 

Trần Nhựa Giả Gỗ Lam Sóng

Trần Nhựa Giả Gỗ Lam Sóng

Đặc Điểm Trần Nhựa Giả Gỗ Lam Sóng

Trần nhựa dạng lam sóng thực chất là các tấm nhựa giả gỗ có kích thước lớn. Tuy nhiên, phía trên bề mặt sản phẩm được thiết kế thêm lớp nhựa có dạng các thanh lam cách đều nhau. Tổng thể sản phẩm có hình dạng giống như các lớp sóng, vì vậy được gọi là tấm nhựa lam sóng. Tùy vào kích thước mà mỗi tấm nhựa có thể có số lượng sóng khác nhau. Các sản phẩm chủ yếu là tấm nhựa 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng. Kích thước chiều dài, chiều ngang và cao của sóng giữa các sản phẩm cũng có sự khác biệt.

Kích Thước Sản Phẩm

Kích Thước Tấm Ốp Trần Lam Sóng Các tấm gỗ nhựa lam sóng thường có kích thước chuẩn là 156mm x 9mm (chiều rộng x độ dày). Kích thước chiều dài có thể lên đến 3m hoặc hơn, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có một số kích thước khác mà bạn có thể tham khảo như: 204mm x 30mm, 202mm x 15mm, 150mm x 25mm,… Hãy căn cứ vào diện tích không gian cần lắp đặt để tìm được kích thước phù hợp nhất nhé!

Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm này chính là giá trị thẩm mỹ của nó. Tấm nhựa giả gỗ lam sóng đem đến vẻ đẹp rất mới lạ cho không gian. Trong trang trí nội thất, nhiều người lại không chú ý đến khu vực trần. Thế nhưng, thực tế cho thấy khi sử dụng ốp trần, không gian sẽ trở nên hoàn mỹ và ấn tượng hơn hẳn. Các đường sóng xen kẽ đồng đều đem đến vẻ đẹp cuốn hút và có chiều sâu. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp căn hộ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Trần Gỗ Nhựa Lam Sóng Giá thành rẻ cũng giúp tấm trần nhựa ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các gia đình. Sản phẩm cũng có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc cao. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng cần lưu ý đến một số nhược điểm của chúng: tấm ốp lam sóng không có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, bạn chỉ có thể lựa chọn màu nhựa có sẵn. Khả năng chịu nhiệt và cách âm của sản phẩm cũng chưa được cao.

Ứng Dụng Sản Phẩm

Trần nhựa giả gỗ lam sóng được sử dụng phổ biến trong không gian nội thất, đặc biệt là phòng khách. Nếu có điều kiện lắp đặt, bạn cũng có thể sử dụng thêm cho không gian phòng ngủ, phòng ăn của gia đình.

Hệ Lam Treo Trần Giả Gỗ

Hệ Lam Treo Trần Giả Gỗ Ngoài tấm nhựa giả gỗ lam sóng, bạn cũng có thể sử dụng hệ lam treo trần giả gỗ để hoàn thiện thêm cho không gian của mình.

Đặc Điểm Hệ Lam Treo Trần

Hệ lam treo trần giả gỗ bao gồm các thanh lam được thiết kế với hình dáng đặc biệt. Phía dưới sản phẩm có thêm các móc, gờ để gắn kết chặt chẽ với thanh khung xương. Nhờ đó, sản phẩm được cố định chắc chắn trên trần nhà. Quy trình sản xuất lam treo trần giả gỗ cũng được tiến hành tương tự như các sản phẩm gỗ nhựa composite khác. Sản phẩm cũng giữ được hầu hết các ưu điểm của chất liệu gỗ nhựa: bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, chống thấm, chống ẩm mốc tốt, chất lượng cao,…

Quy Cách Sản Phẩm

Lam Treo Trần Giả Gỗ Thanh lam gỗ nhựa có nhiều kích thước khác nhau, các kích thước thông dụng là 40mm x 60mm, 40mm x 100mm, 40mm x 45mm,… chiều dài của sản phẩm do khách hàng quyết định. Các màu sắc để bạn lựa chọn bao gồm: màu gỗ óc chó, màu gỗ thường, màu café, màu socola, màu xám đen,…

Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Hệ thanh lam gỗ nhựa không chỉ đem đến sự sang trọng, mới lạ cho không gian. Sản phẩm này còn giúp điều hòa không khí, đem đến cảm giác không gian thoáng đãng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Thanh lam gỗ nhựa không chỉ được sử dụng để ốp trần. Bạn có thể kết hợp các thanh lam để tạo thành nhiều vật dụng trang trí khác nhau theo ý thích và khả năng sáng tạo của mình. Lắp đặt hệ thanh lam gỗ nhựa ốp trần phức tạp hơn, đồng thời giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với tấm ốp trần lam sóng. Hệ thanh lam gỗ nhựa không chỉ được dùng trong các công trình dân dụng. Hiện nay sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thiết kế không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán café,…

Thanh Lam Gỗ Nhựa Ốp Trần Ngoài Trời

Thanh Lam Gỗ Nhựa Ngoài Trời Thanh gỗ nhựa ốp trần ngoài trời cũng là sản phẩm đáng quan tâm khi cân nhắc lựa chọn vật liệu ốp trần. Dù công dụng chính của chúng là để ốp tường, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để ốp trần nhà.

Đặc Điểm Thanh Lam Gỗ Ngoài Trời

Thanh gỗ nhựa có dạng khối chắc đặc, bề mặt được trang trí thêm các họa tiết vân gỗ. Tùy từng mẫu mã mà ở giữa sản phẩm có khoảng trống hoặc không. Sản phẩm này được đánh giá có chất lượng cao hơn hẳn so với hệ lam gỗ nhựa hay tấm ốp gỗ lam sóng. Nhờ kết cấu đặc, rắn của nó mà thanh gỗ nhựa có khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Sẽ phù hợp hơn nếu bạn sử dụng sản phẩm này để trang trí không gian ngoại thất.

Kích Thước Sản Phẩm

 Đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, thanh gỗ nhựa cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Độ dày phổ biến của sản phẩm này là từ 9mm đến 15mm. Bề ngang từ 100mm đến 150mm còn chiều dài có thể thay đổi linh hoạt lên đến 3m.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Lam Gỗ Ốp Trần Ngoài Trời Thanh gỗ nhựa làm trần là loại vật liệu cao cấp có chất lượng cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Ngoài khả năng chống ẩm mốc cao, sản phẩm này cũng có khả năng chống chịu lực tốt. Đặc biệt không hề co gót, cong vênh khi tiếp xúc với nhiệt độ cao từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, quy trình thi công và lắp đặt cũng rất đơn giản. Sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành lại rất phải chăng nên được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Ngoài sử dụng để ốp trần, sản phẩm này cũng được sử dụng với nhiều mục đích khác như: ốp tường, ốp mái hiên, hàng rào, thiết kế lan can, cầu thang,… Đây là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho không gian ngoại thất.

Ưu Điểm Ốp Trần Giả Gỗ

Không phải tự nhiên mà ốp trần giả gỗ composite lại ngày càng nhiều người tin tưởng sử dụng. Dưới đây là một trong số những giá trị nổi bật nhất của sản phẩm này:

Giá Trị Thẩm Mỹ Cao

Trần Nhựa Giả Gỗ Có Tính Thẩm Mỹ Cao
Trần Nhựa Giả Gỗ Có Tính Thẩm Mỹ Cao
Giá trị thẩm mỹ là điều đầu tiên cần nói đến khi nhắc đến dòng sản phẩm này. Các sản phẩm minh họa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ nhìn chung đều giúp đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Ngoài ra, gỗ nhựa cũng giúp không gian sống trở nên tự nhiên, dễ chịu và thoải mái hơn. Sử dụng gỗ nhựa đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian

Vật Liệu Chất Lượng Cao, Giá Thành Phải Chăng

Trần nhựa giả gỗ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Với nhiều những ưu điểm vượt trội, nhiều người có thể cho rằng sản phẩm này có mức giá rất đắt. Tuy nhiên, gỗ nhựa ốp trần lại có giá thành rất phải chăng, phù hợp với đúng giá trị mà sản phẩm đem lại.

Khả Năng Cách Âm Tốt

Khi ốp trần nội thất, một trong những đặc điểm bạn cần quan tâm là khả năng cách âm của vật liệu. Đặc biệt là trong công trình có nhiều tầng. Âm thanh từ các tầng trên có thể khiến bạn cảm thấy ồn ào và khó chịu. Đừng quá lo lắng nhé, trần nhựa giả gỗ có khả năng cách âm tốt, giúp bạn có những giây phút thư giãn/làm việc thật yên tĩnh trong không gian của mình.

Độ Bền Cao, Chống Chịu Mọi Thời Tiết

Trần Nhựa Có Tính Chống Chịu Cao Chống ẩm, mốc là một trong những đặc điểm ấn tượng nhất của loại vật liệu này. Nhờ có đặc tính này mà tuổi thọ sản phẩm cũng cao hơn, có nhiều công dụng hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để ốp trần nội hay ngoại thất đều được. Vì sản phẩm này có khả năng chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Các Bước Thi Công Ốp Trần Giả Gỗ

Các Bước Thi Công Ốp Trần Giả Gỗ Thi công gỗ nhựa ốp trần Quy trình thi công trần nhựa giả gỗ là khác nhau đối với từng loại sản phẩm (trần nhựa giả gỗ lam sóng, hệ lam treo trần giả gỗ hay thanh gỗ nhựa ốp tường ngoài trời). Tuy nhiên, nhìn chung quá trình thi công sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:
  • Bước 1: chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như: thước đo, thang, máy khoan, máy cắt, máy bắt vít, bút đánh dấu,…
  • Bước 2: lắp đặt khung xương cho trần gỗ nhựa. Sử dụng đinh, khoan để cố định khung lên trần nhà, hãy chú ý đến khoảng cách các xương nhé.
  • Bước 3: lắp đặt tấm ốp: cố định các tấm ốp chắc chắn lên trần bằng cách sử dụng ốc vít hoặc keo dán chuyên dụng tùy từng sản phẩm.
  • Bước 4: hoàn thiện: vệ sinh và kiểm tra lại bề mặt trần vừa ốp trước khi bàn giao công trình.
Gỗ nhựa Thăng Long là đơn vị cung cấp, phân phối và sản xuất trần nhựa giả gỗ tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, với mức giá phải chăng nhất. Công ty chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau với mức giá rất đa dạng. Dưới đây là khoảng giá chung mà khách hàng có thể tham khảo:
  • Tấm gỗ nhựa ốp trần lam sóng nội thất: mức giá từ 50.000đ đến 70.000đ/md – Hệ lam gỗ ốp trần: 40.000đ – 70.000đ/md/thanh
  • Thanh gỗ nhựa ốp tường/ốp trần composite ngoại thất: giá từ 70.000đ đến 170.000đ.
Tỉnh Hà Tĩnh hiện có 13 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc, bao gồm 01 thành phố (TP Hà Tĩnh), 02 thị xã (Hồng Lĩnh, Kỳ Anh, đô thị loại IV) và 10 huyện (Đức Thọ, Nghi Xuân, Can Lộc, Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, Hương Sơn, Hương Khê, Vũ Quang và Lộc Hà)