Liên Kết

Header Ads

Giá Tấm nhựa Dài đài loan cứng Bản 18cm, 25cm 30cm, 40cm PVC Nano Theo M2 Hoàn Thiện Trọn Gói

Tấm nhựa ốp tường Đài Loan giá rẻ

Tấm nhựa ốp tường Đài Loan giá rẻ đang một trong những vật liệu được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với những ưu điểm của mình, chúng được sử dụng phổ biến trong các ngành thiết kế nội thất cũng như vật liệu xây dựng. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

1. Tấm nhựa ốp tường Đài Loan là gì?

Tấm nhựa ốp tường Đài Loan giá rẻ là vật liệu được sản xuất từ nguyên liệu PVC là chính, cùng các phụ gia vô cơ khác tạo nên một tấm nhựa vô cùng chắc chắn.

Cấu tạo của tấm nhựa ốp tường gồm 4 lớp như sau:.
Lớp 1: là vật liệu PVC có khả năng cách nhiệt và chống thấm hiệu quả.
Lớp 2: là lớp phủ vân gỗ, vân đá và giả gạch,... cái này tùy vào loại sản phẩm khác nhau.
Lớp 3: Phủ thêm lớp UV để tạo độ bóng và chống trầy xước cho sản phẩm.
Lớp 4: lớp film PE, đây là lớp trên cùng của tấm nhựa ốp tường.

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào quy trình sản xuất nên sản phẩm luôn đạt chất lượng và đồng đều, đặc biệt độ phẳng tuyệt đối như nhau. Tấm nhựa ốp tường Đài Loan giá rẻ được ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau: Từ khách sạn, ốp tường khu vực cầu thang,... đến nhà vệ sinh và còn có thể dùng để ốp trần.

2. Tấm nhựa ốp tường Đài Loan gồm những loại nào?

Dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn những tấm nhựa theo yêu cầu. Tuy nhiên, hiện nay có 2 loại ốp tường chính trên thị trường hiện nay là:
Tấm ốp tường nhựa vân đá Đài Loan

Thay vì sử dụng đá làm nguyên liệu để ốp tường, nhiều người chọn nhựa để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn. Từ đó, giúp không gian của bạn trở nên sáng sủa và tươi mới hơn.
Tấm ốp tường nhựa vân gỗ Đài Loan

Nếu tính về thẩm mỹ, tấm nhựa dán tường vân đá hầu như khá giống so với gỗ tự nhiên. Đặc biệt, sự đa dạng của màu gỗ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu PVC giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, vì thế tuổi thọ của nó có thể lên đến 20 năm.

3. Ưu, nhược điểm của tấm ốp tường nhựa Đài Loan


Bên cạnh thẩm mỹ thì chất lượng là điều mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Vậy những tấm ốp tường Đài Loan giá rẻ có ưu nhược điểm gì?
Ưu điểm

I. Giá Thành Rẻ Nhất

Nhựa luôn là chất liệu rẻ nhất trong số các vật liệu được sử dụng để ốp tường. Đây là lý do mà những tấm ốp tường bằng nhựa lại có mặt nhiều đến thế.

II. Thẩm mỹ, đa dạng mẫu mã

Khi bàn về ưu điểm của vật liệu này mà không nhắc tới tính thẩm mỹ cũng như mẫu mã thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Việc sử dụng chất liệu nay giúp ngôi nhà của bạn như “khoác” thêm “áo mới”.

III. Chất lượng tốt

Những tấm nhựa ốp tường này luôn đảm bảo chất lượng cho bạn. Với khả năng chống nước, cách âm và trầy xước tuyệt vời, giúp bạn yên tâm sử dụng. Hơn nữa, việc ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc và mối mọt của sản phẩm giúp vật liệu bền bỉ với thời gian.

IIII. Có nhiều mẫu mã đa dạng về chủng loại tấm nhựa bền mình thi công 2 loại tấm nhựa phổ thông nhất hiện nay cùng tìm hiểu nhé là nhựa 18c, 25cm và nhựa giả đá giả gỗ pvc nano
⚡⚡TỔNG KHO PHÂN PHỐI VÀ THI CÔNG TẤM TRANG TRÍ VÁCH NHỰA PVC⚡⚡
➡ Siêu bền, siêu nhẹ
➡ Chống ồn, chống cháy
Cách âm, cách nhiệt
➡ Chống ẩm mốc, kháng khuẩn
➡ Dễ dàng thi công, tháo lắp
➡ Sang trọng, đẹp đẳng cấp theo phong cách Châu Âu

🏡🏡🏡🏡 Phù hợp với mọi không gian: #phòngkhách, #phòngngủ, #hànhlang, #giếngtrời, #tiềnsảnh, #kháchsạn, #karaoke, #bar, #cafe...
===========================================👉 Bán lẻ từ 4 tấm
🌟 Thông tin sản phẩm 🌟
- Kích thước: bản khổ rộng 18cm, 25cm và nhựa nano 30cm và 40cm
- Chất liệu: Nhựa PVC cao cấp
- Màu sắc: Trắng, giả gỗ ,giả đá
- Trọng lượng: nhẹ và cứng
==============================================
🌟Ưu điểm:🌟
 Có thể sử dụng tất cả các loại sơn trên thị trường: Sơn dầu, sơn thơm, sơn nước ngoại thất
 Dễ dàng thi công, bạn có thể tự lắp ghép và phối màu theo ý muốn.
 Dễ dàng tháo dỡ, thay đổi mẫu mã khi bạn muốn.


Tấm ốp tường nhựa đài loan bản 18cm và 25 cm giả gỗ đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng do những ưu điểm của sản phẩm mang lại cho công trình xây dựng. Tuy nhiên, vì là một sản phẩm mới nên không phải ai cũng biết được công dụng của loại vật liệu này. Đặc biệt là giá tấm ốp tường nhựa so với các sản phẩm thay thế khác.





Trong bài viết này, mình sẽ chỉ ra những ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường nhựa nhựa chất lượng. Và so sánh với các sản phẩm thay thế khác. 
Ưu điểm của tấm ốp tường nhựa Tấm ốp tường nhựa vân gỗ phòng khách Tấm ốp tường nhựa vân gỗ phòng khách Sản phẩm tấm ốp tường nhựa nhựa có tác dụng cách nhiệt, chống nóng tốt. Ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè, chống cho tường nhà bị bong tróc, rộp bề mặt. 
Lựa chọn sử dụng tấm ốp tường nhựa cho không gian ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng. Cũng như tạo sự thoáng mát là những điểm mạnh khi sử dụng sản phẩm. 
Sản phẩm có độ bền cao, chống cháy, chống ẩm và chịu được lực tác động cao. Chống ồn tốt, cách âm để tạo được không gian yên tĩnh cho ngôi nhà. Mùa sắc đa dạng và phong phú, có những mùa nổi bật như vân gỗ tự nhiên, màu sơn tường. Bền màu theo thời gian khi có khả năng chống chịu nước, chống nấm mốc và mối mọt.





Sử dụng thích hợp cho nhiều công trình khác nhau và với yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của người dùng. Tấm nhựa vân gỗ có đặc điểm như trần nhựa vân gỗ, trần nhựa giả gỗ,… Những công dụng của tấm ốp tường nhựa Tấm nhựa ốp tường có khả năng chống ẩm hiệu quả Tấm nhựa ốp tường có khả năng chống ẩm hiệu quả Tấm ốp trường được sử dụng để ốp mặt tiền nhà, ốp trường văn phòng cao ốc, dân dụng. 
Sử dụng ốp trường phòng khách, ốp tường phòng ngủ, phòng bếp, chân cầu thang. Sử dụng để làm trần, tường nhựa trang trí, cách nhiệt, chống nóng, chống bám bụi và chống bức xạ mặt trời. Trang trí nội ngoại thất cho các công trình xây dựng. 
Khi sử dụng tấm ốp tường nhựa giá rẻ người dùng nên tìm hiểu những địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng và giá rẻ để đảm bảo mang đến những sản phẩm chính hãng và uy tín cho người dùng. 
Địa chỉ tin cậy như đại lý trần nhựa là một trong những đại lý phân phối những sản phẩm về trần nhựa, tấm nhựa, phào nẹp nhựa ,… để trang trí nội thất cho ngôi nhà. Giá tấm ốp tường có đắt không? Tấm nhựa Thành Trung triển lãm

Mang trong mình nhiều tính năng và ưu điểm như vậy nhưng giá tấm ốp tường không hề cao. Thậm chí là thấp hơn từ 20 – 30% so với các lựa chọn thay thế khác như ốp đá, ốp gỗ…

Đặc biệt, tấm ốp tường nhựa Minh Lượng là sản phẩm đầu tiên được sản xuất trong nước bằng công nghệ Đức. Do đó giá thành sản xuất được tiết giảm tối đa so với các sản phẩm nhập khẩu cùng loại. Đem đến một mức giá cạnh tranh nhất tới tay khách hàng. Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng tấm ốp tường nhựa Thành Trung chính hãng cùng giá thành ưu đãi từ Thành Trung mang đến những sản phẩm tốt nhất khi trang trí nội thất tạo nên sự sang trọng, hiện đại và không gian thoáng mái cho ngôi nhà. Giá tấm nhựa ốp tường, Tấm ốp tường giá rẻ khổ 5cm, 10cm, 25cm, 18cm giả gỗ giả vân đá giá tốt Tấm nhựa ốp tường, thông tin tấm ốp tường giá rẻ khổ 5cm, 10cm, 25cm, 18cm giả gỗ giả vân đá, giá tấm nhựa ốp tường, tấm nhựa ốp tường giá bao nhiêu, tấm ốp tường giá tốt. Bảng báo giá tấm nhựa PVC này giá rẻ nhưng độ bền khá cao.





Tìm hiểu về Tấm ốp PVC nano giả gỗ giả đá


Tấm ốp PVC nano là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy
– Bề mặt dễ dàng lau chùi
– Mẫu mã hoa văn đa dạng: vân gỗ, vân đá tự nhiên, vân giấy dán tường,…
– Dễ dàng vận chuyển, thi công, tiết kiệm thời gian
– Thân thiện với môi trường

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trang trí nội thất cổ điển, tân cổ điển tại Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu cua thị trường về dòng sản phẩm tấm ốp pvc nano thay thế cho sản phẩm tự nhiên như: đá, gỗ,…Nội thất Ngân Hoa đã triển khai hệ thống nhà máy sản xuất “tấm ốp tường PVC NANO” đầu tiên tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội so với tất cả các sản phẩm tấm ốp tường PVC khác đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành so với đá, gỗ tự nhiên



Thị trường tấm nhựa ốp tường pvc tại Việt Nam những năm gần đây đã trở nên vô cùng sôi động với sự xuất hiện của các loại tấm ốp nano nhựa PVC tinh xảo và đầy sức hút.

Người tiêu dùng càng trở nên thích thú và ai cũng mong muốn được sở hữu những sản phẩm tấm nhựa PVC thực sự chất lượng, mẫu mã đa dạng nhất và đặc biệt giá cả phải hợp lý.

Không quá đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường, tấm ốp PVC Nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa cực kỳ chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Với sự kết hợp hoàn hảo từ nhựa cây và bột đá, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.


Tìm Hiểu về Tấm Gỗ Nhựa Nano PVC Cao cấp

Ưu điểm tuyệt vời của tấm ốp tường PVC Nano

Tấm ốp pvc nano là tấm ốp có trên 1000 màu vân lamilate, melamine, arcrylic… cực kỳ da đạng

Nhờ thiết kế dạng ô rỗng ở lõi tấm ốp, tấm ốp tường cách nhiệt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam.
Tấm ốp nano an toàn tuyệt đối.

Tấm ốp PVC Nano tại Minh Lượng đã được kiểm nghiệm an toàn, không độc hại.
Tấm nhựa giả đá ốp tường chống cháy đạt tiêu chuẩn

Hoàn toàn không bắt lửa khi xảy ra hỏa hoạn, sự cố.
Tấm nhựa ốp tường pvc dễ vệ sinh, lau chùi

Khi bề mặt bẩn, có thể dùng khăn mềm lau sạch, giữ bề mặt sáng bóng.
Tấm ốp tường chống nóng thi công nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Tiết kiệm đến 70% chi phí so với việc sử dụng các vật liệu khác như tấm ốp thường, gỗ, đá tự nhiên do giá thành vật liệu rẻ, cần ít nhân công và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.




Ứng dụng thực tiễn của tấm ốp PVC Nano
Dùng trong những công trình thi công lâu đài, biệt thự.
Thiết kế khách sạn, karaoke.
Tòa nhà chung cư cao tầng.
Thi công các tòa nhà văn phòng.
Ốp trong các nhà hàng tiệc cưới.
Dùng trong các tòa nhà thẩm mỹ viện, spa.

Những ưu điểm vượt trội:
– Tính năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống nồm, chống mối mọt, chống xước… độ bền cao 50 năm, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết
– Độ cứng cao, có khả năng chịu lực tốt , an toàn trong công tác vận chuyển vật tư
– Sản phẩm đã được kiểm định, an toàn với môi trường, làm được nhanh và ở được ngay
– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tâm ốp PVC khác trên thị trường (giá tấm ốp tường tiết kiệm 50% chi phí vật liệu, 70% nhân công, 90% thời gian hoàn thiện)
– Thi công đơn giản, nhanh chóng, không bụi bẩn, có thể thi công trực tiếp trên mặt tường cũ, hỏng
– Vệ sinh dễ dàng, lau chùi bằng nước trực tiếp trên bề mặt được
– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian




Ứng dụng của tấm ốp PVC nano
Tấm ốp tường nano được sử dụng ở các công trình từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, wc,…thay thế cho các vật liệu trang trí với chi phí rất cao: đá, gỗ tự nhiên, đá granite,…

Hãy đến với Ngân Hoa chúng tôi để biến không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng, quý phái nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
ƯU ĐIỂM làm nên thương hiệu tấm ốp PVC Nano

Tấm ốp PVC Nano có kích thước linh hoạt: Rộng 30cm, 40cm, 60cm – Dày 6mm, 9mm – Dài 280cm, 300cm.

Màu sắc phong phú: màu vân gỗ, vân đá, vân cổ điển, vân hiện đại, tranh 3D. Kết hợp với phào Hoàng Minh đem đến những không gian tuyệt vời cho tất cả các công trình.

1. KHÔNG THẤM NƯỚC, CHỐNG ẨM, MỐC TUYỆT ĐỐI

Tấm ốp PVC Nano là vật liệu được làm từ nhựa cây và bột đá không thấm nước, chịu được nhiệt độ nóng, ẩm và đặc biệt chống nồm.

2. DỄ DÀNG LÀM SẠCH

Bề mặt tấm được dán phủ nhiệt màng pvc dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng nước khi bề mặt dính bẩn.

3. CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT

Thiết kế tấm ốp trên cơ sở các lỗ rỗng chứa khí tạo khoảng cách âm, cách nhiệt vừa đủ. Độ truyền nhiệt qua tấm giảm thiếu đáng kể.

4. CHỐNG CHÁY

Nhờ cải tiến công nghệ tấm không hề bắt lửa qua đó không cháy lan các khu vực xung quanh.

5. THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Chất liệu làm nên tấm ốp và bề mặt được làm từ nguyên liệu nhựa cây và bột đá thân thiện với môi trường, không mùi, không chứa axit formic. Đã được thử nghiệm tại trung tâm Quatest1, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

6. THI CÔNG ĐƠN GIẢN


Liên kết giữa các tấm ốp PVC Nano là kết cấu hèm khóa và ke giắt.Thợ thi công chỉ cần ghép tấm với những thao tác đơn giản là có thể hoàn thành những mảng trần tường như ý.

7. BÀN GIAO NHANH CHÓNG

Tấm ốp PVC thi công được trên nền bề mặt chưa sơn trát, thi công xong ở được ngay, không mùi, không bẩn. Tốc độ bàn giao công trình luôn luôn tạo được BẤT NGỜ cho chủ nhà.

8. ĐẶT HÀNG TỪ NHÀ MÁY

Khách hàng đặt mua tấm ốp sẽ được giao hàng ngay sau 6 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng.Với công suất 10.000 m2 tấm ốp hiện tại, Hoàng Minh tự tin khả năng cung ứng vật tư cho tất cả các đại lý trên toàn quốc.
Mã màu tấm ốp pvc nano:


Báo giá tấm nhựa ốp tường như nào là hợp lý? Gi
á bao nhiêu tiền một mét vuông 1m2 tại Hà Nội VÀ Tphcm

Trên thị trường ngày nay, tấm ốp tường ngày càng trở nên phổ biến và có sức hút mạnh mẽ đối với mỗi chủ đầu tư, nhằm tạo một không gian hiện đại, thoáng mát và đầy vẻ sang trọng. Chính vì thế mà nhu cầu về một loại sản phẩm tấm ốp tường tốt, chất lượng mà giá rẻ được khách hàng mong mỏi hơn bao giờ hết.

Vậy báo giá tấm ốp tường như nào là hợp lí? Mời bạn đọc tham khảo ngay giá tấm nhựa ốp tường tại Hoàng Minh, đơn vị sản xuất tấm ốp tường cao cấp vô cùng đa dạng mà giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay: Giá Từ 140.000/m2 đến 1000.000/m2

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường
Độ cứng bền vững, không bị nứt gãy, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
Chống thấm nước tối ưu, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ mối mọt, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Tấm ốp PVC Nano được kiểm định 100% không chì, không thủy ngân, không chất độc hại.
Đa dạng số 1 về màu sắc và kiểu dáng, thích hợp với mọi không gian, phong thủy căn phòng.
Quy trình thi công nhanh gọn.

Với những ưu điểm trên, thật tuyệt vời khi bạn vừa có thể sở hữu một sản phẩm tấm ốp pvc nano tuyệt vời mà độ bền lên đến cả chục năm, giá thành hợp lý phải không nào? Còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với ngay hôm nay nhé!

Trên đây là phần giải đáp về báo giá tấm nhựa ốp tường giá tốt hiện nay, dành cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, quý khách hàng chọn lựa được loại tấm nhựa ốp tường ưng ý với giá thành phải chăng nhất!

🌟Hướng dẫn sử dụng:🌟

• Chuẩn bị bề mặt bức tường sạch sẽ, khô ráo.

• Dùng keo silicon hoặc bang keo dán 2 mặt, keo con chó bôi vào mặt sau tấm ốp đó rồi ốp lên tường.

• Dùng keo silicon sữa hoặc bột đá để trít vào khe hở (nếu có) giữa các tấm ghép.

• Sơn màu tùy thích n

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn




Các tìm kiếm liên quan đến tấm nhựa ốp tường giá rẻ

Bằng báo giá nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường giả đá

Giá tấm nhựa ốp tường Đài Loan

Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường

Tấm nhựa ốp tường composite giả gỗ

Vật liệu ốp tường giá rẻ

Giá tấm ốp tường nhựa AnPro

Các loại tấm ốp tường