Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tường nhựa giá rẻ, Làm vách nhựa ngăn phòng giả gỗ giả đá tại hà nội và tphcm chuyên nghiệp

Với xu hướng thiết thiết kế nội thất hiện nay rất nhiều vật liệu được sử dụng trong không gian phòng khách để tạo điểm nhấn sang trọng, đạt yếu tố thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó là sự phối hợp giữa các vật liệu, từ trần thạch cao, đồ gỗ trang trí, mặt sàn…đặc biệt là các sản phẩm ốp tường như tấm ốp tường vân đá và giả gỗ luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn, vừa phù hợp với chi phí vừa đảm bảo thẩm mỹ, gọn nhẹ, tiết kiệm không gian.

Thợ ốp tường nhựa Bản khổ rộng 18cm, 25cm và nhựa pvc nano 30cm và 40cm nhựa giả đá giả gỗ

Nhận thi công tất cả các công trình lớn nhỏ trên toàn địa bàn hà nội
Đội thợ ốp tường nhựa Minh Lượng hân hạnh phục vụ quý khách hàng
Trần nhựa Minh Lượng sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách
1 số đặc tính của tấm nhựa ốp tường, không sợ nước, không sợ độ ẩm như thạch cao
chịu va đập tốt, thi công nhanh, giá rẻ
căn phòng của các bạn bị ẩm thấp, sơn lại nhà mà vẫn bị bong tróc , do độ ẩm cao, lựa
chọn ốp tường nhựa là khả thi , hay đơn giản các bạn muốn làm vách ngăn phòng bằng
nhựa , cách nhiệt tốt , ứng dụng lắp điều hòa chia phòng bằng nhựa cũng là sự lựa chọn
của nhiều khách hàng đến với chúng tôi
Các hệ vách nhựa có 3 loại phổ thông , khổ 18cm , khổ 25cm , và khổ 10cm
dưới đây là bảng giá vách nhựa chi tiết bao trọn gói vật tư + nhân công của Minh Lượng chúng tôi
nhận thi công toàn khu vực hà nội, nếu quý khách hàng ở xa giá vận chuyển có thể sẽ
chênh lệch đi chút ít , mọi nhu cầu cần làm vách nhựa , ốp tường nhựa xin liên hệ

Tấm ốp tường nhựa không chỉ có tác dụng bảo vệ bức tường nhà bạn, tăng tuổi thọ của ngôi nhà mà còn mang đến tính thẩm mỹ, trang trí cho không gian. Với những đặc tính ưu việt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam: chịu nước tuyệt đối, không ẩm mốc, mối mọt; vật liệu nhẹ với độ bền vượt trội… Tấm ốp tường nhựa được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn ốp tường. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thi công ốp tường nhựa ngay tại nhà nếu không thể mướn được thợ thi công.

Trường hợp nào bạn nên sử dụng tấm ốp tường nhựa cho không gian sống của mình.

Tường nhà bị ẩm mốc, sơn bong chóc, bị nứt nẻ và hư hỏng.

Ốp tường trang trí nội thất, làm nổi bật đồ nội thất trong nhà.

Tường hư hỏng, bong tróc cát….


Giá trị của tấm ốp tường nhựa mang lại cho không gian sống
Cách âm và tiêu âm, chống tạp âm.
Luôn cho không gian sang trọng, nâng cao giá trị sử dụng, thể hiện đẳng cấp của căn phòng.
Không cong vênh, co ngót, chống nước, ẩm cực tốt, không bị mối mọt tấn công.
Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Quy trình thi công ốp tường nhựa tại nhà
Chuẩn bị vật liệu:Để thi công ốp tường nhựa đúng cách, đúng với yêu cầu kỹ thuật bạn cần phải chuẩn bị vật liệu và phụ kiện như sau:Mặt bằng: Phải bằng phẳng, đảm bảo độ cứng mới đảm bảo kỹ thuật ốp.

Vật liệu: Tấm ốp theo kích thước 2700 x 90 x 8 mm. Tương ứng vật chiều dài thanh 2.700 md, bản rộng 9cm, dày 8mm.

Vật liệu kèm theo như: Xương nhựa, phào chân tường, phào trần, nẹp góc.
Xốp cách âm: Tùy theo hạng mục công trình, bạn có thể sử dụng loại xốp cách âm, cách nhiệt. Thông thường nếu ốp nhựa đặc vân gỗ thì không cần tới xốp cách nhiệt, cách âm.

1. Đặc tính của tấm nhựa ốp tường giá rẻ Hà Nội

– Chịu nước tuyệt đối: Ván sàn nhựa có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, vật liệu được sử dụng rất phổ biến ở khu vực có độ ẩm cao, tường bị ẩm mốc hay thường xuyên phải tiếp xúc với nước.

– Chống cháy: Không bắt lửa và giảm sự lan tỏa của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu này để làm tấm ốp tường sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.

– Không bị mối mọt: thành phần chủ yếu của vật liệu Picomat là bột nhựa PVC nên tấm ốp tường nhựa không bị mối mọt tấn công phá huỷ, đảm bảo độ bền vượt trội.

VÁCH NHỰA, VÁCH NGĂN NHỰA GIÁ RẺ Hà Nội

Là chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt vách ngăn nhựa giá rẻ , rèm cửa…, giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.
Vách nhựa một lựa chọn tuyệt vời và rất phổ biến bởi những ứng dụng ưu việt của vật liệu nhựa PVC mềm, trong suốt tại các nhà máy, xưởng sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng,
Sử dụng vách nhựa trong sản xuất dược – thực phẩm, chống tia UV chống tĩnh điện, làm vách ngăn phân khu sản xuất, các dây truyền sản xuất dệt may. Vách nhựa pvc có tác dụng ngăn tiếng ồn, bụi bẩn, chống côn trùng và tránh thất thoát hơi lạnh, đảm bảo an toàn và vệ sinh nơi làm việc.

VÁCH NGĂN NHỰA PVC MỀM

Vách ngăn nhựa PVC mềm hay còn gọi là Màng nhựa PVC khổ lớn được cấu thành bởi:
Vách ngăn mềm PVC khổ lớn có thể nguyên khổ hoặc ghép từ các khổ PVC tiêu chuẩn. Lắp đặt tại các vị trí nhằm che chắn tương đối các tác động đối với không gian mục đích.
Vách ngăn này có tính linh động cao, có thể chuyển động qua lại dễ dàng hoặc vén lên, chun lại khi cần, dễ dàng tháo rời, thay đổi vị trí, thay thế hoặc bảo trì.Chúng ta vẫn thường thấy trong các phân xưởng sản xuất, xưởng may, văn phòng, phòng chống tĩnh điện chúng tôi thường treo những tấm PVC trên cao mục đích dẫn những dòng không khí nóng thoát ra ngoài. Trong xưởng vải, xưởng gỗ, phòng sơn, Trang trí nội thất…các hạt bụi nhỏ li ti sẽ bay khắp nơi gây ảnh hưởng cho mắt và hệ hô hấp, rất có hại cho sức khỏe của con người đồng thời cũng góp phần làm cho hàng hóa dính đầy bụi bẩn, tạp chất, làm cho quá trình sản xuất sản phẩm không đạt chất lượng. Những dạng này chúng tôi đã chế tác ra nhiều dạng vách ngăn nhựa pvc khác nhau cho khách hàng của mình tùy theo từng mục đích sử dụng của công trình.Và đặc biệt vách ngăn nhựa PVC mềm có tính linh hoạt cao có thể tháo gỡ ra nếu không dùng tới tiện lợi cho việc vệ sinh có thể chuyển động qua lại dễ dàng hoặc vén lên, chun lại khi cần, dễ dàng tháo rời, thay đổi vị trí, thay thế hoặc bảo trì.


VÁCH NGĂN NHỰA PVC CỨNG
Vách ngăn nhựa PVC cứng được cấu thành bởi: hệ khung xương và màng nhựa pvc mềm.
Màng nhựa PVC mềm, phủ trên hệ thống khung, xương bằng hộp nhôm, Inox hoặc hộp thép, được định vị chắc chắn tại các vị trí không gian mục đích.
Sử dụng làm vách ngăn phân chia các khu vực nội bộ. những nơi yêu cầu không gian làm việc, sản xuất tương đối ổn định.
Vách ngăn này có tính linh động thấp, tuy nhiên việc thay đổi không gian vị trí vách hoặc tháo rời khi cần dễ dàng hơn và ít bị biến dạng, đổ vỡ, tỷ lệ tái sử dụng cao hơn tường xây hoặc các vật liệu khác. Yếu tố nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư, cải tạo.

TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA VÁCH NHỰA, VÁCH NGĂN BẰNG NHỰA
– Vách nhựa PVC, có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn sản phẩm vách PVC), không hạn chế khoảng mở của cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hoá đi lại nhiều và kích thước lớn.
– Kiểm soát môi trường: kiểm soát bụi và ngăn côn trùng, tạp vật lạ, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lử hàn, chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.
– Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa.
– Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi tính năng: Các dải nhựa linh động tự sếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, đi lại.
– Giảm tiếng ồn: vách nhựa làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra một rào cản tiếng ồn trong các phân khu sản xuất.
– Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, thay thế thấp.
– Dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ.
– Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn.
Vách nhựa làm nhà để xe
bằng vách nhựa
là công ty cung cấp màn nhựa PVC chính tại Việt Nam, đa chủng loại với hệ thống phân phối màng nhựa PVC tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Chúng tôi rất mong nhận được sự phản hồi và hợp tác của Quý khách hàng.

Ốp tường nhựa giả gỗ:
+ Lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
+ Lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp phản hồi từ phí người tiêu dùng.
+ Công ty sẽ hoàn lại toàn bộ tiền, nếu như khách hàng không hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
+ Luôn luôn cập nhật đổi mới mẫu mã sản phẩm, hợp thời đại hợp xu hướng. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt, dịch vụ ưu đãi nhất.
+ Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, tận tình với nghề.
+ Bảo hành và bảo trì trọn đời sản phẩm.



[Báo giá] tấm ốp tường nhựa vân gỗ pvc,100 Mẫu tấm nhựa tường và trần.

Giá thi công tấm nhựa ốp tường giả đá, tấm nhựa pvc. Cách ốp tường nhựa, tấm nhựa ốp trần vân gỗ. 100 mẫu các loại tấm nhựa ốp tường đài loan. Báo giá tấm ốp tường nhựa vân gỗ của #giabaonhieu1m2.com

Dịch vụ chúng tôi chuyên cung cấp Báo giá tấm nhựa vân gỗ pvc, ốp tường nhựa giả gỗ giá rẻ . Cung cấp sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau với người sử dụng. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp lâu năm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Với người sử dụng đáp ứng đủ nhu cầu về độ an toàn, bền bỉ quả sản phẩm.



Chúng tôi có các mã sản phẩm : TN001, TN002, TN003, TN004, TN005,TN006, TN007, TN008. Với 8 màu sắc đa dạng cho người dùng, từ giả vân gỗ tới vân thảm.

Mẫu ốp tường nhựa vân gỗ PVC, WPC:


Ốp tường nhựa văn phòng trang trí
#100 TẤM MẪU TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG ĐÀI LOAN – ốp tường nhựa giả gỗ:

Có rất nhiều mẫu tấm ốp tường nhựa và ốp trần nhựa. Chủ yếu là vân gỗ và vân đá. Những mẫu tấm ốp tường và ốp trần này, nó hoàn toàn phù hợp với các tường nhà trang trí nội thất, ngoại thất. Ngoài ra tấm ốp tường vân gỗ và vân đá là giải pháp số một về chống ẩm và trang trí thẩm mỹ cho tường nhà của bạn. Nhiều mẫu tấm vật liệu ốp tường phòng khách và trần nhựa vân gỗ tấm pvc.

Mời bạn cùng xem một số mẫu tấm ốp tường nhựa nano và ốp trần vân giả gỗ:

MỘT SỐ ĐẶC TÍNH QUAN TRỌNG CỦA TẤM ỐP TƯỜNG VÂN GỖ, ốp tường nhựa giả gỗ:

+ Luôn cho không gian sang trọng, thân thiện và nâng cao giá trị sử dụng, tấm nhựa ốp tường đài loan.
+ Vân gỗ thân thiện, giúp cho căn nhà có nhiều vượng khí và sức khỏe, thịnh vượng. Ngoài ra vân gỗ luôn mang lại sự thân thiện với môi trường.
+ Tấm ốp tường nhựa, ốp trần nhựa vân gỗ có khả năng chịu được va đập, bề mặt chống xước tốt.
+ Chống cháy cấp độ B1 ( Không tự bắt lửa_ không tự cháy lan).
+ Tấm ốp tường không bị bám bẩn “MỌI VẾT BẨN BÁM LÊN CÓ THỂ ĐƯỢC LAU SẠCH NHANH CHÓNG”. Bề mặt bóng, chịu nước tuyệt đối, không nấm mốc, mối mọt xâm hại.
+ Điều đặc biệt là tấm ốp tường nhựa có khả năng cách âm tốt, Cách nhiệt tốt. chống ồn hiệu quả.
+ Cực kỳ dễ dàng bảo quản và sử dụng, tính cơ động cao, dễ lắp đặt, thay thế khi bị hư hỏng.
+ Nhiều loại bề mặt : gỗ, da, hoa văn,…Sang trọng và Tinh tế.
– Tính thẩm mỹ cao
Là loại vật liệu giả đá cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới vô cùng hiện đại, tấm nhựa vân đá cho bề mặt sáng bóng và sắc nét. Cũng nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà tấm ốp tường vân đá với nhiều mẫu mã về màu sắc, hoa văn họa tiết khác nhau. Sự kết hợp tạo nên điểm nhấn tuyệt vời trong không gian.
– Thi công nhanh chóng tiện lợi

Khối lượng của tấm nhựa vân đá rất nhẹ, với thiết kế thành các tấm cho phép việc di chuyển được dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ 4 lớp cho phép tấm nhựa có độ cứng rất tốt, bề mặt không bị vỡ xước khi chịu tác động từ bên ngoài. Chúng ta có thể dễ dàng cắt ghép các tấm nhựa để ốp tường vân đá dễ dàng, tiết kiệm và nhanh chóng. 

– Áp dụng thi công cho nhiều khu vực nhà ở
+ Ốp tường phòng ngủ
+ Ốp tường phòng khách
+ Và ứng dụng trong nhiều vị trí có nhu cầu khắc phục chống thấm, trang trí khác
– Vệ sinh dễ dàng
Bề mặt tấm ốp được phủ bóng, mịn, chống thấm nước tuyệt đối. Do đó, chúng ít khi bị bám bẩn. Nếu có bám bẩn, chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ là sạch. Việc vệ sinh dễ dàng và tiện lợi sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.
– Độ bền cao
Là vật liệu nhân tạo với sự góp mặt của nhiều thành phần dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến. Tấm ốp tường vân đá có độ bền không thua kém bất cứ chất liệu thi công nào. Tuổi thọ của sản phẩm lâu dài, không bị phai màu theo thời gian. Mặc dù sử dụng trong môi trường ẩm ướt, khí hậu khắc nghiệt như ở miền Bắc.


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bao gồm: nhân viên kĩ thuật và lao động có tay nghề kinh nghiệm thực thi các công việc. Quá trình thi công đảm bảo đúng yêu cầu kĩ thuật cũng như sự thẩm mỹ. Chúng tôi luôn làm việc với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao nhất để mang đến cho khách hàng những công trình tuyệt vời nhất.





Sau khi hoàn tất thi công, chúng tôi sẽ cùng khách hàng nghiệm thu công trình. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, hoặc chưa hài lòng thì khách hàng có thể trực tiếp phản hồi để được chúng tôi giải quyết. Đảm bảo sau khi kết thúc bàn giao, khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối với ngôi nhà của mình.
Với các đơn vị có đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp như Ốp Tường Việt thì hoạt động thi công tấm ốp tường vân đá nhà dân luôn diễn ra với tiến độ nhanh nhất, thẩm mĩ nhất và tất nhiên là giá tốt nhất. Mọi nhu cầu tư vấn báo giá

Thi công ốp tường hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


Với sản phẩm Báo giá tấm ốp tường nhựa vân gỗ pvc giá rẻ nhất. Màu sắc đa dạng dưới đây là mẫu màu và một số các công trình thi công ốp tường trang trí.

Ngoài sản phẩm ốp tường nhựa , các bạn tham khảo thêm ốp tường gỗ công nghiệp. Và trần gỗ công nghiệp, ốp trần nhựa giả vân gỗ giá rẻ.

BÁO GIÁ TẤM ỐP TƯỜNG NHỰA VÂN GỖ:

+Tên sản phẩm : Tấm ốp tường nhựa pvc mã TN001, TN002, TN003, TN004, TN005,TN006, TN007, TN008.

+Kích thước: 2800 x 300 x 8mm. ( dài x rộng x độ dày).

+Cấu tạo tấm panel WPC : nhựa 50% + bột gỗ + các thành phần khác, bề mặt phủ film melamin.

+Bảo Hành : 15 năm.

+ Công dụng: ốp tường trang trí. Báo giá tấm ốp tường nhựa vân gỗ pvc giá rẻ nhất dùng ngăn vách, ốp chống ẩm mốc. Ốp tường chống nóng, cách âm,ốp trần nhựa vân gỗ, Mẫu ốp tường vân đá giá rẻ bằng tấm pvc.
Báo giá tấm ốp tường nhựa vân gỗ

+Đơn giá : 350.000đ/m2

+Phào chân tường: 45.000đ/md

+Phào trần: 60.000đ/md

+Nẹp nhựa trang trí: 30.000đ/md

+Nhân công ốp tường cao trên 1m: 100.000đ/m2

+Nhân công ốp dưới 1m: 60.000đ/md

Lưu ý: Đơn giá chưa VAT , khách hàng ốp hệ khung xương sẽ tính phí phát sinh. Đơn giá trên ốp với diện tích trên 30m2.



Ốp tràn nhựa giả vân gỗ

Có nhiều loại nhựa vân gỗ, tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn ốp tường nhà mình cho hợp lý. Đây là vật liệu tuyệt vời cho các căn phòng bong chóc sơn, hoặc bị âm mốc hoặc tường xuống cấp. Khi ốp xong một bức tường khá đẹp và sử dụng như bình thường. Tấm nhựa ốp tường nano.

HƯỚNG DẪN CÁCH ỐP TƯỜNG NHỰA VÂN GỖ:

Cũng tương tự như ốp tường gỗ công nghiệp. Đối với tấm ốp nhựa vân gỗ có cách thi công đơn giản hơn. Trước khi thi công ta cần phải chuẩn bị một số vật liệu để ốp như sau:
Tấm nhựa ốp tường vân gỗ hoặc ốp tường nhựa vân đá:

Cần khảo sát đo diện tích ốp tường của phòng khách hay phòng ngủ: Sau đó tính số lượng, diện tích để mang tấm ốp tường nhựa và xương nhựa, phụ kiện vừa đủ. Chuẩn bị một số dụng cụ ốp như cưa, băng keo, dụng cụ cần thiết. Báo giá ốp tường phòng khách giá rẻ với tấm pvc.

Một lưu ý nhỏ trong quá trình khả sát tường nhà: Đối với tường nhà có sự cố hư hỏng nặng và ảnh hưởng nghiêm trọng và đe dọa cuộc sống của bạn. Việc này thì bạn nên xây mới tường. Trong trường hợp tường bị ẩm mốc, hoặc lớp sơn bong chóc, làm ảnh hưởng tới giá trị về thẩm mỹ căn phòng. Thì bạn có thể ốp tường như bình thường, tấm nhựa ốp tường nano cho ốp phòng khách. Và các phòng ngủ trang trí nội thất.
Cách thi công tấm ốp tường nhựa:

Ta đóng xương nhựa từ 60-80 cm, khoảng cách các thanh xương đều nhau. Sau khi cố định vào tường chắc chắn. Ta tiến hành lắp ghép thanh ốp với nhau. Giữ các thanh có hèm âm, ta đóng đinh ghim cố định vào tường cho chắc chắn.

Sau khi ốp xong, ta tiến hành hoàn thiện phào chỉ, tức là đường viền xung quanh sao cho thẩm mỹ và chắc chắn. Như vậy ta sẽ có một bức tường nhựa đẹp và sang trọng.

ỐP TRẦN NHỰA VÂN GỖ:


Ngoài ốp tường ra, tấm nhựa vân giả gỗ còn được ốp trần nhà. Thật là tuyệt nếu ta quan sát hình ảnh ốp trần nhựa. Vừa nhẹ trần mà lại mang lại giá trị về thẩm mỹ cao.

Thông thường, trần nhà không bị ẩm mốc nhiều như tường nhà. Nhưng đôi lúc ta lại thấy ở những góc trần có vết mốc hoặc ẩm do tường nhà ngấm vào. Nếu là trần thạch cao thì chắc chắn sẽ bị rơi khi bị ẩm hoặc ngấm nước. Điều này là rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Bạn có thể sử dụng TẤM ỐP NHỰA VÂN GỖ để lắp đặt thay thế cho nhà mình khi tường bị ẩm. Với nhiều tông màu vân gỗ, thậm trí là tông màu của giấy dán tường, giả đá. Chắc chắn sẽ làm nổi bật trần phòng khách hoặc trần phòng ngủ nhà bạn.





Báo giá tấm ốp tường nhựa vân gỗ – GIÁ ỐP TRẦN LÀ BAO NHIÊU:


Đối với ỐP TRẦN NHỰA thì giá sẽ cao hơn so với ỐP TƯỜNG NHỰA. Tùy theo phong cách và thiết kế giá thành sẽ thay đổi. Nếu bạn ốp tường dật cấp 1 hoặc 2 cấp, mức giá sẽ là 650.000đ/m2 – 750.000đ/m2.

Trường hợp ốp tường phẳng, giá sẽ thay đổi ít hơn. Chỉ thay đổi giá nhân công lắp. Nếu so với giá ốp tường nhựa thì giá nhân công sẽ tăng 150.000đ/m2. Vì nhân công ỐP TRẦN NHỰA giá sẽ cao hơn do thời gian ốp lâu hơn, khó ốp hơn.

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH THI CÔNG TẤM ỐP TƯỜNG TIÊU BIỂU TẠI HÀ NỘI:

Nhà anh Giang tại khu Đô Thị Thanh Hà, Tòa HH01 đã sử dụng tấm ốp tường của chúng tôi. Nhà anh khoảng 80m. Anh Giang cải tạo sửa chữa vì tường nhà anh đang bị xuống cấp.

Anh đã tìm nhiều đơn vị cung cấp tấm ốp tường, được biết nhiều loại mẫu và chất liệu tấm ốp. Tuy nhiên anh Giang chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín để cung cấp và thi công cho nhà anh.

Tìm trên GOOGLE SEARCH anh giang đã tìm tới đơn vị chúng tôi. Đơn vị chúng tôi đã cử một đại diện cán bộ kỹ thuật và kinh doanh mang mẫu qua nhà anh tư vấn TẤM ỐP TƯỜNG.

Sau 3 ngày a đã quyết định lựa chọn đơn vị sangogiare.vn cung cấp và thi công hạng mục công trình nhà anh. Hạng mục công trình nhà anh như sau;

+ Diện tích: 40 m.

+ Vật liệu: Tấm ốp lam sóng cao cấp.

+ Chất liệu: Nhựa tổng hợp PE.

+ Kích thước: 2900 x 150 x 8 mm.

+ Giá hoàn thiện: 750.000đ/m2.

+ Phào nẹp nhỏ: 25000đ/md. Phào to 75.000đ/md.

+ Nguồn gốc: Nhựa liên doanh Hàn Quốc.

+ Bảo hành; 10 năm.

CẢM NHẬN CỦA CHỦ NHÀ: Anh Giang khá hài lòng với màu sắc, chất liệu và dịch vụ cung cấp của chúng tôi. Đặc biệt là đội thợ khá nhiệt tình và vui tính, làm chuyên nghiệp.
TẠI SAO ANH GIANG LẠI LỰA CHỌN TẤM ỐP TƯỜNG CHÚNG TÔI:

Với phương châm Khách Hàng luôn là người quyết định để sangogre.vn được tồn tại và phát triển. Do vậy chúng tôi CAM KẾT làm việc như sau:

1- Luôn đặt lợi ích của Quý Khách lên trên hết. Luôn lắng nghe mọi ý kiến của Khách Hàng.

2- Cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

3- Sẵn sàng hoàn lại tiền nếu chưa đáp ứng được nhu càu và mong muốn của Khách Hàng.

4- Cam kết bảo hành trọn đời và bảo trị vĩnh viễn. Chịu toàn bộ trách nhiệm về hàng hóa trước, trong và sau khi bán hàng.

5- Luôn thay đổi và cải tiến mẫu mã. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Khách Hàng.



Tìm đơn vị thi công ốp tường vân đá chuyên nghiệp uy tín

Khi tiến hành làm mới ngôi nhà của mình hay tiến hành xây mới các công trình để đảm bảo sự thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật tốt nhất thì bạn nên tìm đến với các đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín. Nếu có tay nghề và sự khéo léo cần thiết, bạn có thể tự thi công, tuy nhiên nó sẽ mất khá nhiều thời gian, chi phí để tìm hiểu và mua các dụng cụ hỗ trợ và đôi khi kết quả không được như ý muốn.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công ốp tường, lát sàn, trần… bằng vật liệu nhựa giả đá. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín với giá cả phải chăng. Vì thế, khi lựa chọn khách hàng cần có sự tìm hiểu, đánh giá và cân nhắc kỹ càng.





Ốp Tường Việt thi công ốp tường vân đá uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn đơn vị thi công ốp tường vân đá nào uy tín thì có thể đến với công ty Ốp Tường Việt. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lâu năm trên thị trường, tự hào là một trong những đơn vị đi đầu khi mang đến những công trình thi công ốp lát tấm nhựa vân đá mới. Trong suốt quá trình làm việc, chúng tôi đã ký kết rất nhiều các công trình lớn nhỏ từ nhà dân đến các biệt thự, khách sạn, nhà hàng, công ty, quán karaoke… và nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo về cách lựa chọn những mẫu tấm nhựa PVC vân đá phù hợp; tư vấn kế hoạch thi công; báo giá cụ thể từng dịch vụ và tiến hành thi công nhanh chóng.

Mọi nhu cầu tìm nơi thi công ốp tường vân đá uy tín xin vui lòng liên hệ