Liên Kết

Header Ads

Giá trần nhựa thả 60x60 giá bao nhiêu tiền một mét vuông tại Hà Nội 2024 Hoàn thiện Trọn gói theo m2

Giá trần nhựa thả 60x60 giá bao nhiêu tiền một mét vuông tại Hà Nội 2023 - 2024 Hoàn thiện Trọn gói theo m2.

Trần nhựa thả bền đẹp dễ thi công

Ngày nay ngoài những vật liệu làm trần nhà quen thuộc như trần thạch cao, trần nhôm, trần gỗ….thì trần nhựa thả hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này Minh Lượng xin giới thiệu các mẫu trần nhựa thả đẹp hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay và ứng dụng của trần nhựa trong thi công nội thất.

Tấm trần nhựa PVC là loại tấm trần thả nhựa được sử dụng khá phổ biến trong các công trình như văn phòng làm việc, công ty, tòa nhà, siêu thị và các trung tâm thương mại, shop.. trần thả nhựa được tạo thành từ thành phần là Polivinyl Colrua – Kí hiệu PVC và các chất phụ gia chống lão hóa, chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập, trần nhựa pvc được chọn làm la phông nhựa thả tốt nhất hiện nay với độ bền cao.

Tấm trần nhựa 60 x 60 kích thước tương đương với tấm trần thả thạch cao, có thể sử dụng chung khung xương của trần thả thạch cao, là loại tấm trần chống nước tuyệt đối, giá trần nhựa PVC rẻ là ưu điểm của loại tấm trần nhựa thả pvc.

Tấm trần thả nhựa pvc là loại vật liệu xanh thông minh, là loại vật liệu có thể thay thế các loại tấm trần truyền thống khác như các tấm thả trần nhôm, tấm trần thả thạch cao và tấm sợi khoáng.

Trần nhựa có các mẫu tấm trần thả nhựa hoa văn phong phú với hơn 99 lớp film đa dạng họa tiết 3D, giúp đa dạng hơn trong việc trang trí trần.

Đối với các tấm trần nhựa 600 x 600 hoặc 600 x 1200 có rất nhiều họa tiết hoa văn được kết hợp giúp bắt mắt và  tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất. Do là trần thả, nên trần nhựa 600 x 600 rất linh động trong thi công, có thể lắp đặt với mọi loại không gian nội thất.

Vì đặc tính bền nhẹ,chống nước nên tấm trần nhựa pvc 600 x 600 rất dễ dàng lắp đặt. Trần nhựa thả giảm tải cho kết cấu công trình rất nhiều, giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng hơn. 100 m2 trần nhựa thả có thể được thi công hoàn thiện trong thời gian từ 1-2 ngày !

Ngoài ra, vì là trần thả, trần nhựa lại nhẹ và dễ lắp đặt nên rất tiện lợi cho việc kết hợp đi hệ thống điện nước ngầm trong trần nhà. Vừa hay trần nhựa 600 x 600 bằng đúng kích thước hộp kỹ thuật- thứ thiết yếu trong lắp đặt điện nước âm trần nên việc thay thế, sửa chữa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.



ƯU ĐIỂM CHÍNH CỦA TẤM TRẦN NHỰA PVC 600 X 600

– Tính thẩm mỹ cao,đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

– Chống cháy

– Khả năng chịu sự ăn mòn của hóa chất cao

– Vì là nhựa trơn mịn nên dễ dàng vệ sinh lau chùi

– Tấm trần nhựa 600 x 600 có khả năng chống nước,chống ẩm tuyệt đối

– Tấm trần PVC là sản phẩm thay thế hoàn hảo so với nhược điểm của trần thạch cao (không chịu được nước và những nơi có độ ẩm cao)

Quay Cách Sản Phẩm
Tính thẩm mỹ cao.
Quy cách: 603 x 603 - 603 x 1210 mm.
Chống lan truyền cháy.
Độ dày: 8.0mm
Chịu nước hoàn toàn.
Trọng lượng: 1.85kg/ tấm 600×1200
Chống ẩm.
Đóng gói: 200mm x 600mm x 1200mm x 20 tấm
Không mối mốc.
Bề mặt: Bóng mịn ánh kim tuyến.
Chịu ăn mòn hóa chất.

Có nên sử dụng tấm trần la phông nhựa không?

Đây là một câu hỏi rất khó để trả lời, tùy vào điều kiện kinh tế, khí hậu mỗi vùng miền và không gian trang trí mà chúng ta quyết định có nên sử dụng trần nhựa PVC giá rẻ, la phông nhựa hay không? Tuy nhiên thì quý khách có thể tham khảo một số tính năng của la phông nhựa để có thể dễ dàng đưa ra quyết định.

  • Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước sẽ sử dụng trần PVC để chống nóng, khả năng chống nóng của la phông nhựa vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
  • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công trần PVC rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Chống ồn, chịu nước: Trần la phông nhựa giá rẻ được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt.
  • Tấm trần nhựa thả

    Bên cạnh trần la phông nhựa giả gỗ thì tấm trần nhựa thả cũng là một loại vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

    Mẫu mã đa dạng, phong phú là một ưu điểm lớn của tấm trần nhựa. Những mẫu thiết kế la phông nhựa luôn có sự tinh tế và đẹp mắt, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

    Trọng lượng nhẹ, bền bỉ, khả năng chống nước cao nên khi thi công sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, khoảng từ 1 – 2 ngày là thợ đã có thể lắp đặt xong trần nhà.

    Có khả năng chống cháy tốt, Dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

  • Bảng giá thi công trần nhựa thả 60×60 khu vực Biên Hòa và các tỉnh lân cận HÀ Nội

    Thi công trần nhựa thả 60×60 là dịch vụ mà “trần thạch cao siêu bền” đang cung cấp thời gian qua, hiện nay chúng tôi chuyên thi công trần nhựa thả thường và tấm chống nóng (tấm có xốp ép vào). Về giá làm trần nhựa thả phụ thuộc vào giá thị trường hạt nhựa pvc nên mức giá không cố định, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá chi tiết.

    Đặc điểm tấm trần nhựa thả

    Kích thước trần nhựa phổ biến nhất là 600x600mm hay còn gọi 60×60, đây là loại tấm được in sẵn và có rất nhiều mẫu đẹp, mục đích để tăng tính thẩm mĩ cho kiến trúc. Do là đặc tính trần thả, nên trần nhựa 60×60 rất linh hoạt trong thi công, sửa chữa và phù hợp vợi mọi không gian miễn sao người đó thích. Với tính chất bền – nhẹ, trần nhựa thả miễn nhiễm với nước nên rất phù hợp với nhưng nơi bị dột hay ẩm, Vì trọng lượng nhẹ + dễ thi công nên 150 m2 trần nhựa thả có thể được thi công hoàn thiện trọn gói trong thời gian từ 1-2 ngày, vô cùng nhanh phải không nào!. Ngoài ra, vì là trần thả, trọng lượng lại nhẹ và dễ lắp đặt nên rất tiện lợi cho việc đi hệ thống điện nước ngầm trong trần nhà về sau nếu phần điện gặp sự cố.

    Giá trần nhựa thả loại thường

    Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm và đặc điểm công trình, để biết chính xác quý khách hãy liên hệ chúng tôi để trao đổi chi tiết hơn.

    Giá trần nhựa thả có xốp chống nóng cực tốt

    Nếu như bạn đang tìm giải pháp chống nóng cho trần nhựa thì lựa chọn loại có xốp là câu trả lời đầy đủ, nói về xốp thì chắc bạn cũng biết đây là loại vật liệu chống nóng cực tốt rồi nên mình sẽ không nói thêm, đây là loại tấm được ép 1 lớp xốp cách nhiệt, độ dày tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, loại càng dày thì chống nóng càng tốt, thông thường chúng tôi thường thi công loại 3 – 5cm. Về giá trận nhựa thả có xốp thì cộng thêm 20.000/m2 so với loại thường.

    + Những nơi nào nên sử dụng trần nhựa thả: Những công trình thườn xuyên tiếp xúc với nước như: Phong tắm, nhà vệ sinh, những nơi cần trang trí..
    + Những trường hợp không nên dùng trần nhựa: Do tính chất dễ cháy nên trần nhựa không thích hợp cho những nơi thường xuyên tiếp xúc với lửa, phải kể đến phòng bếp…

    Nên lựa chọn trần thạch cao hay trần nhựa?

    Mỗi loại vật liệu đều ưu và nhược điểm của nó, cho nên mỗi người có 1 sở thích, người thì thích cái này người thì thích cái khác, đối với thạch cao cũng vậy.
    – Ưu điểm trần thạch cao: Là loại tấm chống nóng khá tốt mà không cần dùng đến xốp, dễ dàng trang trí, thời gian thi công nhanh, không cháy, giá thi công vừa phải.
    – Ưu điểm trần nhựa: Được làm từ bột nhựa PVC nên có tuổi đời lâu hơn so với trần thạch cao, dễ dàng thi công, trọng lựa nhẹ, chống nước tốt, độ thẩm mỹ cao nhất là sử dụng trần nhựa 3D.
    Tìm hiểu về trần nhựa 3D
    Cụm từ 3D chắc chắn bạn đã được nge đến nhiều rồi phải không, cho nên nói về trần nhựa 3D chắc chắn bạn cũng đã hình dung được rằng nó sẽ cao cấp hơn so với trần thường. Đây là loại trần mà phần họa tiết hoa văn được in dạng 3D mang đến hình ảnh thật và đẹp hoàn hảo. Trần nhựa 3D có độ bền màu cực tốt, sau 15 năm thì màu sắc vẫn giữ được tương đối so với lúc mới, có điều giá làm trận nhựa thả 3D sẽ cao hơn loại thường

    Tuổi thọ trần nhựa thả 60×60?

    Đặc điểm của nhựa pvc là loại nhẹ, bền hơn nếu ánh nắng không chiếu vào trực tiếp, mà đại đa số làm trần nhựa thì vấn đề nắng mưa không còn (đã có mái tôn che rồi) nên trần nhựa có tuổi thọ phải nói rằng bền, đây là giải pháp tạo sự thẩm mỹ và khả năng chống nóng chỉ có trần thạch cao mới đem so sánh với nó được. Còn bạn thì sao? Nếu có thắc mắc hay đang tìm thợ thi công trần nhựa vui lòng liên hệ bên mình để nhận được giá tốt nhất nhé.



  • Tùy vào đặc điểm không gian và yếu tố môi trường mà quý khách có thể lựa chọn tấm trần nhựa thường (tấm không xốp), về cơ bản thì sử dụng tấm thường cũng có khả năng chống nóng, nhưng để nói chống thật hiệu quả thì sử dụng loại này không phải là giải pháp hữu hiệu, cho nên nếu như mục đích của bạn chỉ để trang trí thì đây là giải pháp tối ưu tiết kiệm kinh phí. Về giá trần nhựa thả thường mà chúng tôi áp dụng cho 180.000/m2 - 230.000vnđ/m2 năm 2022.

  • Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

    • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
    • 1 Thị xã: Sơn Tây
    • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Giá tấm trần nhựa dài

Báo giá trần nhựa khung xương

Báo giá trần thả

Giá trần nhựa

Mẫu trần nhựa thả đẹp 2022

Giá khung xương trần thả nhựa

Mẫu trần nhựa thả đẹp 2021

Thi công trần nhựa thả